Vietnam Beautycare Expo 2022: Hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam
28793 Views
26-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Tiếp nối sự thành công của triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 - Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại tháng 9, vào tháng 12 này triển lãm Beautycare Expo sẽ trở lại tại Hà Nội từ ngày 13 - 16/12/ 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm với quy mô hoành tráng hơn, được xem là điểm hẹn thường niên nhằm kết nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm. Việt Nam có địa hình dài, khí hậu và điều kiện sống khác nhau nên không có công thức chung cho việc chăm sóc và làm đẹp cho các vùng ở Việt Nam. Nếu ở miền Nam tận hưởng không khí chỉ thay đổi theo hai mùa: mùa khô và mùa mưa, người dân ở miền Bắc, khí hậu luôn thay đổi theo bốn mùa: xuân - hạ - thu - đông. Vì vậy, việc làm đẹp cũng cần được cập nhật cho phù hợp với từng mùa, từng vùng địa lý. Người dân miền Bắc sẽ phải vật lộn hơn để chăm sóc làn da của mình để phù hợp với bốn mùa liên tiếp. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027, đạt tốc độ CAGR là 11,7% từ năm 2021 đến năm 2027. Sản phẩm chăm sóc da cho thấy cơ hội tăng doanh thu 1.154,25 triệu USD từ năm 2020 đến năm 2027. Và theo Nielsen, năm 2021, danh mục chăm sóc cá nhân (tóc, móng, cơ thể) và làm đẹp cá nhân và tại các trung tâm làm đẹp đã tăng doanh số bán hàng tổng thể 16% so với năm trước.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung, triển lãm Beautycare Expo 2022 - Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, trải nghiệm, thể hiện sức mạnh của mình đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc,... trưng bày hàng ngàn sản phẩm và các công nghệ tiên tiến nhất. Từ thiết bị chăm sóc da tùy chỉnh đến ứng dụng làm đẹp, các sản dưỡng da, tóc, móng, toàn thân ứng dụng công nghệ tế bào gốc trưởng thành để trẻ hóa làn da và mái tóc trở nên sáng bóng, đặc biệt hỗ trợ đến các liệu pháp thẩm mỹ khác.

Đến với triển lãm Beautycare Expo 2022- Hà Nội, cụm gian hàng Hàn Quốc của công ty TNHH Dream H&B là công ty phân phối mỹ phẩm & sản phẩm chăm sóc sức khỏe được thành lập vào năm 2001 và có nhiều quyền nhượng quyền của hơn 20 thương hiệu K-beauty nổi tiếng thế giới. Là một công ty chuyên nghiệp đáng tin cậy với nhiều kênh bán hàng khác nhau như hiệu thuốc, mua sắm tại nhà, trung tâm mua sắm trực tuyến, B2B và thương mại điện tử. Ngay tại khu gian hàng The Dream H&B trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022- Hà Nội, quan khách sẽ nhận được dịch vụ cung cấp và phân phối sản phẩm tuyệt vời từ công ty thương hiệu K nổi tiếng thế giới thông qua The Dream H&B và cung cấp cho quý khách thông tin sản phẩm đa dạng hơn, chất lượng tốt hơn và môi trường mua hàng tối ưu nhất. Đồng thời, quan khách cũng có thể tự mình trải nghiệm thử các sản phẩm được trưng bày và tham khảo ý kiến của các chuyên gia thương mại về các sản phẩm, thương hiệu bạn quan tâm.

Bên cạnh đó, khu gian hàng INDIBA đến từ quốc đảo Singapore là công ty dẫn đầu công nghệ về tần số vô tuyến (RF), giải pháp tối ưu trong lĩnh vực vật lý trị liệu, y học thẩm mỹ và thú y, đồng thời được thế giới biết đến thông qua những bản nghiên cứu khoa học đã thực hiện suốt hơn 35 năm qua. Trong những năm gần đây, INDIBA - với công nghệ đột phá 448kHz chuyên nghiệp đã giúp con người cải thiện cuộc sống cũng như thúc đẩy hồi phục sau chấn thương.

Chương trình kết nối giao thương giữa các Doanh Nghiệp tham dự diễn ra xuyên suốt 4 ngày tại triển lãm hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham dự.

Vietnam Beautycare Expo 2022- điểm đến để mở rộng hoạt động kinh doanh và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới nhất đến từ các quốc gia tiên phong trong ngành làm đẹp toàn cầu tại Vietnam Beautycare Expo 2022 vào ngày 13 – 16/12/2022 tại ICE, 4 Trần Bình Trọng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13384 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13527 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13509 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13591 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13738 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.