Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia
39799 Views
19-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Ngày 18/4/2024 vừa qua tại Trung tâm hội chợ triển lãm Quốc tế (I.C.E) nằm trong Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra sự kiện triển lãm Beautycare Expo 2024 về ngành công nghiệp làm đẹp. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan.... 

Hơn thế nữa, các lĩnh vực sản phẩm trưng bày cũng được đa dạng hóa hơn mọi năm như: Mỹ phẩm, Spa Masage, thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, kính áp tròng và kính thời trang..... Điều này mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác mới và thảo luận về các dự án hợp tác quốc tế.

“Diễn đàn” kiến thức và “Beauty Talk” chính là góc nhìn sâu rộng về ngành làm đẹp Việt Nam. Sự kiện  Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội lần này, không chỉ giới hạn ở hoạt động B2B mà còn bao gồm các hoạt động khác như diễn đàn thị trường ngành làm đẹp 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững và phiên livestream với sự tham gia của các Beauty Influencer nổi tiếng.

Sự kiện cũng là điểm hẹn cho các hội thảo chuyên ngành, nơi chia sẻ kiến thức, cập nhật thông tin và dự báo xu hướng mới. Chương trình Beauty Talk mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trao đổi chuyên môn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Đặc biệt, sự kiện được đánh dấu bởi nhà tài trợ đồng Shenzen Tongxue Technologi CO., LTD, mang tới các sản phẩm trưng bày và giới thiệu đến  khách tham dự Kính áp tròng chất lượng cao với tiêu chí "sáng tạo trong mọi ánh nhìn".

Tại Beautycare Expo, khách tham quan không chỉ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia trong ngành mà còn được cập nhật những xu hướng mới nhất từ sản phẩm làm đẹp tự nhiên, hữu cơ đến công nghệ làm đẹp tiên tiến. Sự kiện này mở ra một sân chơi lý tưởng với hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ những tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến những giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất. Tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển cùng nhau và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Không chỉ thế, chương trình quà tặng khách hàng Beautycare Box, Mini game với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác cũng sẽ là hoạt động thú vị dành cho quý khách tham quan.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thông tin và Phát triển
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13569 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13717 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.