Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Công Nghệ và Dịch Vụ Làm Đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2024 mang thế giới làm đẹp đến thủ đô
40522 Views
10-04-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam - Vietnam Beautycare Expo 2024 là một sự kiện làm đẹp được tổ chức bởi công ty cổ phần Adpex sẽ diễn ra từ ngày 18 - 20/04/2024 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội là một sự kiện được nhiều tín đồ làm đẹp chú ý.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da và làm đẹp tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, triển lãm Beautycare Expo 2024 - Hà Nội là cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội vô tận cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế và Việt Nam giao lưu, giới thiệu các công nghệ, sản phẩm nổi bật của mình. Triển lãm Quốc tế Sản Phẩm, Máy Móc, Thiết Bị Làm Đẹp Việt Nam với sự góp mặt của hơn 250 gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước đến từ hơn 15+ quốc gia & vùng lãnh thổ như: Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan,...  hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều cầu nối kinh doanh, mối quan hệ hợp tác giao thương giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhà nhập khẩu trên toàn thế giới.

Triển lãm cũng là nơi tạo cơ hội để các doanh nghiệp khởi nghiệp trong ngành làm đẹp tiếp cận với các nhà đầu tư, tiềm năng hợp tác và mở rộng thị trường. Đa dạng các lĩnh vực, ngành hàng và sản phẩm trưng bày nổi bật như: Mỹ Phẩm; Spa, Massage, Thẩm Mỹ; Sản Phẩm & Dịch Vụ Chăm Sóc Da, Tóc, Móng, Răng Miệng; Thực Phẩm Chức Năng Làm Đẹp; Kính Áp Tròng & Kính Thời Trang

Đặc biệt, Beautycare Expo 2024 với sự đồng hành cùng nhà tài trợ đồng: “Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd.” Hứa hẹn mang đến những trải nghiệm kính áp tròng độc đáo và đầy sáng tạo! Ngay tại gian hàng D2 trong không gian triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024 - Hà Nội, khách tham quan sẽ được trực tiếp kết nối với đại diện Shenzhen Tongxue Technology Co., Ltd, đồng thời  trải nghiệm các bộ sưu tập kính áp tròng của KILALA. Đây là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời, biến mỗi đôi mắt thành một câu chuyện đầy màu sắc và phong cách!

Hoạt Động Nổi Bật Trong Khuôn Khổ Triển Lãm:

  • Tiếp cận Người mua B2B VIP thông qua Chương trình VIP BuyerVới hơn 5,000 B2B Buyer và khách tham quan doanh nghiệp, nhà cung cấp và khách hàng có thể nhanh chóng tìm thấy “đối tượng” phù hợp với nhu cầu của mình. Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, không gian kết nối B2B trực tiếp đảm bảo tính chuyên nghiệp, trang trọng và lịch sự sẽ được Ban tổ chức chuẩn bị sẵn sàng. Các đơn vị có thể hẹn lịch trước, cùng gặp gỡ, trao đổi và có những quyết định ngay tại triển lãm.
  • Live Stream cùng Hot Beauty Influences: Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia trò chuyện và chia sẻ cùng các HOT KOC, KOL trong ngành làm đẹp khi kết hợp với các gian hàng quốc tế và Việt Nam để trực tiếp chia sẻ về các sản phẩm làm đẹp độc đáo và hữu ích tại Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024. Hãy đồng hành và chờ đón một buổi trò chuyện bổ ích và sôi động!
  • Chương trình quà tặng khách hàng ‘Beautycare Box”, “Mini game” với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.
  • Diễn Đàn: Thị Trường Ngành Làm Đẹp 2024: Biến Thách Thức Thành Cơ Hội Bứt Phá Tăng Trưởng Bền Vững
  • Chuỗi chương trình “Beauty Talks” - Giới thiệu sản phẩm, đón đầu xu hướng ngành làm đẹp đến từ các doanh nghiệp nổi bật.

Thông tin từ Ban tổ chức cho biết: “Trong khuôn khổ triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024, các doanh nghiệp tham gia sẽ được hưởng mọi điều kiện thuận lợi nhất để thiết lập và củng cố những mối quan hệ kinh doanh (B2B) mạnh mẽ. Beautycare Expo luôn nâng cao chất lượng dịch vụ, làm mới mình, với rất nhiều chương trình và hoạt động phong phú để tiếp cận với cộng đồng làm đẹp trong nước và quốc tế. Không dừng lại ở triển lãm B2B, Beautycare Expo sẽ luôn là người bạn đồng hành, điểm đến tin cậy để kết nối kinh doanh trong ngành làm đẹp quốc tế.”

Triển lãm Beautycare Expo Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và những khách hàng quan tâm đến ngành làm đẹp, thẩm mỹ. Tham quan ngay để không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ, mở rộng mạng lưới kinh doanh của bạn với các doanh nghiệp làm đẹp hàng đầu Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Đăng ký tham quan triển lãm tại đây.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Adpex - BeautyCare Expo
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13569 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13717 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.