Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.