Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan
13325 Views
19-12-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

IHG Hotels & Resorts (IHG) vừa công bố về Thỏa thuận hợp tác phát triển khách sạn xây mới có quy mô lớn nhất của Tập đoàn tại Nhật Bản, tọa lạc gần Universal Studios Japan (USJ) ở Osaka. Thỏa thuận được triển khai cùng Sakurajima Kaihatsu LLC - một liên danh gồm bốn công ty lớn của Nhật Bản: Kajima Corporation, JAPAN POST REAL ESTATE Co., Ltd., SMFL MIRAI Partners Company, Limited và Keihanshin Building Co., Ltd.

Buổi lễ khởi công vừa diễn ra tại quận Konohana, Osaka đánh dấu tổ hợp khách sạn đầu tiên tại Nhật Bản quy tụ ba thương hiệu của IHG, mở ra chương mới trong hành trình phát triển của tập đoàn tại thị trường này.

Tọa lạc tại vị trí ven sông đắc địa, dự án quy tụ ba thương hiệu biểu tượng của IHG – InterContinental, Kimpton và Holiday Inn mang đến trải nghiệm lưu trú vượt trội cho du khách, chỉ cách thiên đường vui chơi giải trí Universal Studios Japan vài phút di chuyển, và mất chỉ 10 phút đi tàu hoặc ô tô để đến Khu nghỉ dưỡng phức hợp mới tại đảo Yumeshima.

Với tổng 817 phòng, tổ hợp bộ ba này sẽ trở thành khách sạn chính thức của Universal Studios Japan, đồng thời là các khách sạn thương hiệu quốc tế duy nhất trong khu vực khi đi vào hoạt động vào năm 2029.

Phối cảnh bên ngoài của dự án

Ông Abhijay Sandilya, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Nhật Bản & Micronesia, kiêm Tổng Giám đốc IHG ANA Hotels Group Japan, chia sẻ: “IHG vinh dự mở rộng hợp tác cùng các đối tác trong liên danh bốn doanh nghiệp đứng sau Sakurajima Kaihatsu LLC, đồng thời gia tăng hiện diện với vai trò đối tác khách sạn chính thức của công viên giải trí hàng đầu châu Á Universal Studios Japan. Dự án này đánh dấu hai cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của IHG tại Nhật Bản: Thỏa thuận quản lý khách sạn xây mới quy mô nhất và Tổ hợp đa thương hiệu đầu tiên của tập đoàn tại quốc gia này.”

Ông cũng cho biết thêm “Là tập đoàn khách sạn quốc tế duy nhất hiện diện tại khu vực này của Osaka, IHG kỳ vọng mang đến cho du khách trải nghiệm đa dạng thông qua ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts. Từ vị trí này, du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến Universal Studios Japan cũng như các điểm đến nổi bật lân cận, bao gồm khu nghỉ dưỡng phức hợp tại Yumeshima”.

“Hiện nay, IHG đang vận hành 57 khách sạn thuộc 10 thương hiệu tại Nhật Bản, cùng 20 dự án đang trong giai đoạn phát triển. Tổ hợp bộ ba khách sạn mới này sẽ mở rộng danh mục khách sạn IHG tại Osaka (hiện có 10 khách sạn) và khu vực Kansai (12 khách sạn).”

Ông Katsunori Ichihashi, Phó Tổng Giám đốc Điều hành, Tổng Giám đốc Khối Phát triển Bất động sản, Tập đoàn Kajima – đơn vị đại diện cho liên danh bốn đối tác phát triển – cho biết: “Chúng tôi vui mừng công bố IHG là đơn vị vận hành khách sạn chính thức của Universal Studios Japan, đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược mở rộng quy mô phát triển của khu vực này. Việc hợp tác với một tập đoàn khách sạn quốc tế có uy tín và vị thế như IHG sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tổng thể cho du khách, thông qua hệ thống khách sạn mang tính biểu tượng cùng không gian ẩm thực, giải trí sôi động đang được phát triển dọc bờ sông Osaka.”

“Chúng tôi lựa chọn IHG cùng ba thương hiệu với định vị khác biệt nhằm mang đến cho du khách nhiều lựa chọn lưu trú, từ chuẩn mực sang trọng mang tính biểu tượng của InterContinental, những trải nghiệm giàu cảm hứng của Kimpton, đến mô hình nghỉ dưỡng thân thiện với gia đình của Holiday Inn. Vốn là điểm đến được ưa chuộng, khu vực này giờ đây sẽ càng thu hút thêm nhiều du khách đến trong thời gian tới. Thông qua việc đầu tư hạ tầng mới, bổ sung các điểm tham quan, phát triển khu nghỉ dưỡng phức hợp và đưa các thương hiệu khách sạn quốc tế vào vận hành, chúng tôi đang từng bước kiến tạo một điểm đến không thể bỏ qua, đồng thời mang đến một trải nghiệm mới mẻ cho du lịch Nhật Bản”.

Hình ảnh Dự án Khu nghỉ dưỡng Osaka Sakurajima

Ba khách sạn InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Resort sẽ được phát triển tại vị trí kết nối thuận tiện với khu vực trung tâm Osaka, qua đó bổ sung vào danh mục khách sạn hiện hữu của IHG tại thành phố này, bao gồm InterContinental Osaka, voco Osaka Central và RIHGA Royal Hotel Osaka, Vignette Collection. Bên cạnh đó, hạ tầng khu vực xung quanh cũng đang được đầu tư mạnh mẽ, với việc mở rộng tuyến JR Sakurajima, các bến phà mới đi vào vận hành, cùng việc Sân bay Quốc tế Kansai nâng công suất phục vụ lên 40 triệu lượt khách mỗi năm sau khi hoàn tất cải tạo Nhà ga số 1.

Universal Studios Japan là công viên giải trí do Comcast NBCUniversal sở hữu. Tọa lạc tại Osaka (Nhật Bản), Universal Studios Japan đã khẳng định vị thế là một điểm đến giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Công viên mang đến những trải nghiệm giải trí sáng tạo và hấp dẫn hàng đầu thế giới, với hệ thống trò chơi, chương trình biểu diễn và các sự kiện theo mùa được xây dựng dựa trên các bộ phim bom tấn Hollywood, anime Nhật Bản cùng nhiều thương hiệu giải trí nổi tiếng toàn cầu, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và sôi động cho du khách ở mọi lứa tuổi.

Kể từ khi khai trương vào năm 2001, Universal Studios Japan không ngừng đổi mới và mở rộng các trải nghiệm giải trí dành cho du khách. Gần đây nhất, công viên đã ra mắt SUPER NINTENDO WORLD – không gian trải nghiệm nhập vai lấy cảm hứng từ các nhân vật biểu tượng của Nintendo, nơi du khách có thể thỏa sức khám phá và tương tác. Bên cạnh đó, Universal Studios Japan còn mang đến nhiều điểm nhấn giải trí hàng đầu như khu vực chủ đề The Wizarding World of Harry Potter (Thế giới Phù thủy của Harry Potter) với trò chơi Harry Potter and the Forbidden Journey (Harry Porter và Hành trình Cấm), khu Jurassic Park (Công viên kỷ Jura) ấn tượng với tàu lượn siêu tốc Flying Dinosaur ứng dụng công nghệ hiện đại, cùng công viên Minion, nơi các nhân vật Minions trong trò chơi Despicable Me Minion Mayhem (Kẻ cắp mặt trăng) tạo nên bầu không khí sôi động và đầy màu sắc.

Một phối cảnh bên ngoài khác của dự án

Tổng quan các khách sạn

  • InterContinental Hotel (244 phòng): Nhà hàng phục vụ cả ngày, quầy bar và khu lounge tại sảnh, không gian tắm thư giãn lấy cảm hứng Nhật Bản/ bể Jacuzzi; phòng tập thể dục; hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng; không gian hội họp và sự kiện, bao gồm phòng ballroom và bốn phòng họp
  • Kimpton Hotel (246 phòng): Nhà hàng phục vụ cả ngày; nhà hàng đặc sản trên tầng thượng; deli/café; phòng tập thể dục; hồ bơi trong nhà; không gian hội họp và sự kiện với bốn phòng họp.
  • Holiday Inn Resort (327 phòng): Nhà hàng phục vụ cả ngày; deli/café; câu lạc bộ trẻ em; phòng trò chơi; hồ bơi trong nhà và hồ bơi trẻ em.

Tổng quan thương hiệu

  • InterContinental là thương hiệu khách sạn sang trọng đầu tiên và lớn nhất trên thế giới, với 237 khách sạn đang vận hành tại hơn 70 quốc gia và 102 dự án đang trong giai đoạn phát triển. Được thành lập vào năm 1946 bởi ông Juan Trippe, nhà sáng lập hãng hàng không Pan American Airways,  InterContinental theo đuổi niềm tin rằng du lịch có sức mạnh mở rộng tư duy và kết nối các nền văn hóa.
  • Kimpton là thương hiệu tiên phong tại Mỹ đi đầu trong việc kết hợp phong cách thiết kế tinh tế, giàu cá tính với trải nghiệm lưu trú mang tính cá nhân và gần gũi hơn. Ra đời năm 1981 tại San Francisco, thương hiệu khách sạn phong cách sống cao cấp này hiện có 83 khách sạn đang hoạt động, 64 dự án trong giai đoạn phát triển, cùng hơn 100 nhà hàng, quầy bar và lounge tại các thành phố lớn, điểm đến nghỉ dưỡng và những thị trường đang nổi trên toàn cầu.
  • Holiday Inn Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, với 1.242 khách sạn đang vận hành và 291 dự án trong giai đoạn phát triển. Năm 2022, IHG kỷ niệm 70 năm thương hiệu Holiday Inn kể từ khi nhà sáng lập Kemmons Wilson khai trương khách sạn Holiday Inn đầu tiên tại quê nhà Memphis, bang Tennessee (Mỹ), vào tháng 8 năm 1952.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13650 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13893 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13856 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14327 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13876 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).