Giới trẻ thành thị trên Tinder tại Việt Nam nay có thể thêm tình trạng tiêm chủng trên hồ sơ
761887 Views
10-12-2021
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tinder đã khởi động sáng kiến vắc-xin tại Việt Nam để khuyến khích giới trẻ thành thị, nhất là các thành viên trẻ thuộc Thế hệ Z đi tiêm chủng khi cả nước cố gắng thực hiện mục tiêu tiêm chủng cho 70% dân số trên 18 tuổi vào năm nay. 

Với sáng kiến này, Tinder sẽ cho phép thành viên truy cập vào một mục Trung tâm Vắc xin hoàn toàn mới trong ứng dụng, nơi họ có thể lựa chọn hiển thị trạng thái tiêm chủng của họ và kêu gọi các thành viên khác tham gia tiêm ngừa với các hình dán tương tác trên hồ sơ.

Các hình dán bao gồm Đã được tiêm vắc-xin, Sắp được tiêm vắc xin Miễn dịch cộng đồng trong hồ sơ thành viên Tinder và tất cả thành viên Tinder tại Việt Nam đều có thể tiếp cận chức năng mới này.

Đại diện Tinder cho biết: “Đại dịch thực sự thúc đẩy các thành viên của chúng tôi sáng tạo để tạo ra những kết nối mới. Tiêm vắc-xin đã trở thành một chủ đề trò chuyện phổ biến trên Tinder, và đề cập đến vắc xin trong bios thành viên ở Việt Nam đạt đỉnh điểm vào tháng 9 năm 2021 khi kế hoạch tiêm chủng quốc gia được đẩy mạnh. Theo một cuộc khảo sát tập trung vào thế hệ Z của Tinder vào tháng 6 năm 2021, 46% thế hệ Z hy vọng sớm được tiêm vắc-xin và 58% muốn tiếp tục cuộc sống bình thường của mình. Khi Việt Nam bước sang giai đoạn sống chung an toàn với đại dịch COVID, chúng tôi muốn mở rộng hỗ trợ và khuyến khích các thành viên của chúng tôi được trang bị tốt hơn để quay trở lại các hoạt động hẹn hò ngoài kia. Mục đích của chúng tôi là làm cho việc hẹn hò trở nên an toàn hơn ở mọi nơi và cho tất cả mọi người, hình dán vắc-xin Tinder sẽ giúp việc thể hiện tình trạng tiêm chủng của bạn trở nên dễ dàng, màu sắc và thú vị hơn!”.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 450 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 65 tỷ lượt tương hợp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Tinder tối ưu hóa trải nghiệm với tính năng chia sẻ kế hoạch hẹn hò cho giới trẻ thành thị

25555 Views
22-04-2024
Giờ đây, thành viên Tinder có thể dễ dàng chia sẻ mọi thông tin về buổi hẹn hò trực tiếp của mình cho hội bạn bè và người thân chỉ với một đường dẫn.

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

42400 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

Tinder ra mắt Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á, tăng tính an toàn hẹn hò từ trực tuyến đến trực tiếp

53011 Views
05-03-2024
Hướng dẫn Hẹn hò An toàn ở Đông Nam Á của Tinder vừa mới ra mắt được kỳ vọng sẽ mang đến cho giới trẻ thành thị độc thân trải nghiệm hẹn hò an toàn từ trực tuyến đến trực tiếp. Bộ Hướng dẫn Hẹn hò An toàn của Tinder gồm nhiều chủ đề khác nhau, đóng vai trò là nguồn tài nguyên giáo dục toàn diện cho người trẻ độc thân.

Trong hôn nhân, giận dữ là thứ vô ích nhất, phụ nữ thành thị thông minh mới làm được 2 điều này

59766 Views
19-02-2024
Hai từ quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là tình yêu, tình cảm, sự quan tâm hay thay đổi mà là “tôn trọng”.

Tinder giới thiệu tính năng cảnh báo mới giúp bạn trải nghiệm hẹn hò an toàn hơn

76561 Views
06-02-2024
Các cảnh báo mới nâng cao tính minh bạch để cải thiện hành vi của người dùng và tiếp tục giúp Tinder trở thành nền tảng dẫn đầu trong việc thúc đẩy các kết nối chân thực giữa con người với nhau. Các cảnh báo tập trung nâng cao tính chân thực, sự tôn trọng và hòa nhập.