Dự án thứ hai Vignette Collection tại Việt Nam của IHG sắp có thêm khách sạn độc bản
14851 Views
04-08-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hợp tác chiến lược cùng LCK Hospitality, IHG ra mắt khách sạn 52 phòng giữa trung tâm TP.HCM, đánh dấu bước tiến thứ hai của Vignette Collection tại Việt Nam. Sự kiện này khẳng định tầm nhìn của IHG Hotels & Resorts trong việc kiến tạo những không gian lưu trú độc bản, nghệ thuật và đẳng cấp quốc tế.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những công ty quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH LCK Hospitality – một doanh nghiệp chuyên về phát triển khách sạn và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật về thỏa thuận quản lý một khách sạn thuộc bộ sưu tập Vignette Collection tại TP. Hồ Chí Minh.

Khách sạn với 52 phòng này sẽ gia nhập danh mục khách sạn sang trọng và phong cách đang phát triển nhanh chóng của IHG. Dự kiến, khách sạn sẽ mở cửa đón khách trong nước và quốc tế, bao gồm các thành viên IHG One Rewards, tại Việt Nam vào cuối năm nay.

Sau thương hiệu Moire Hoi An, Vignette Collection – By IHG, đây là khách sạn Vignette Collection thứ hai được ký kết tại Việt Nam, và là khách sạn đầu tiên thuộc bộ sưu tập có mặt tại TP. Hồ Chí Minh. Khách sạn sẽ góp phần vào bộ sưu tập đang phát triển gồm 23 khách sạn đã đi vào hoạt động và 38 khách sạn đang trong quá trình phát triển trên toàn cầu.

Vignette Collection, bộ sưu tập đầu tiên của IHG, gồm những khách sạn độc đáo mang đậm dấu ấn riêng tại những điểm đến ấn tượng. Kết hợp bản sắc riêng của từng khách sạn với tầm nhìn thương hiệu, bộ sưu tập mang đến trải nghiệm du lịch chân thực hơn thông qua hai giá trị cốt lõi là "Nghi thức đáng nhớ" (Memorable Rituals) và "Lan tỏa điều tốt đẹp" (A Means For Good).

Một khách sạn Vignette Collection thuộc phân khúc Luxury & Lifestyle (Sang trọng và Phong cách) sắp khai trương tại TP. Hồ Chí Minh

Ông Đinh Trọng Khoa, Giám đốc Phát triển tại Việt Nam của IHG Hotels & Resorts chia sẻ: “Đồng hành cùng Công ty TNHH LCK Hospitality, chúng tôi rất vui mừng khi đưa thương hiệu Vignette Collection đến TP. Hồ Chí Minh, tiếp tục mở rộng và củng cố vị thế dẫn đầu trong phân khúc khách sạn Luxury & Lifestyle (Sang trọng & Phong cách) tại Việt Nam”.

"Hai bên đã phối hợp rất ăn ý và hiệu quả trong quá trình phát triển dự án khách sạn đặc biệt này. Chúng tôi đang cùng nhau hiện thực hóa tầm nhìn chung, hướng đến việc mang lại những trải nghiệm lưu trú độc đáo, đậm bản sắc cho du khách trong thời gian tới".

“Chúng tôi vô cùng tự hào khi tiếp tục đẩy nhanh đà tăng trưởng của thương hiệu Vignette Collection. Chúng tôi tin tưởng khách sạn này sẽ tiếp nối thành công của Moire Hoi An, Vignette Collection – By IHG vừa ra mắt gần đây, trở thành khách sạn thứ hai mang thương hiệu này tại Việt Nam”.

Ông Trang Hải Đăng, Giám đốc Quản lý Tài sản, Công ty TNHH LCK Hospitality, cho biết: “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi bắt tay hợp tác cùng IHG trong dự án khách sạn đầu tiên của công ty. Trong quá trình lựa chọn thương hiệu đồng hành, chúng tôi chú trọng tìm kiếm một mô hình thành công đã được kiểm chứng và chúng tôi đặc biệt ấn tượng với sự ra mắt thành công của khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection – By IHG, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú chân thực và độc đáo, được lấy cảm hứng từ chính những nét đặc trưng của địa phương”.

“Khách sạn mới sẽ tọa lạc tại khu vực có nhiều gian hàng trưng bày đồ cổ và phòng triển lãm nghệ thuật, đồng thời rất gần Bảo tàng Mỹ thuật. Với vai trò là nhà sưu tầm và kinh doanh nghệ thuật, chúng tôi mong muốn đưa vào không gian lưu trú độc đáo những nét nghệ thuật tinh tế cùng sự duyên dáng và văn hóa đậm chất Việt Nam, hài hòa tuyệt vời với vị trí đặc biệt của khách sạn. Chúng tôi rất mong chờ được giới thiệu một không gian lưu trú đậm dấu ấn nghệ thuật Việt Nam và thực sự khác biệt khi khách sạn chính thức đi vào hoạt động”.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn chỉ cách Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng nửa giờ lái xe, chưa đầy một kilomet từ các điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ lỡ như Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà và Nhà hát Thành phố.

Ngành du lịch Việt Nam đang ghi nhận nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ với 10,7 triệu lượt khách quốc tế trong sáu tháng đầu năm 2025, tăng 21% so với cùng kỳ năm trước nhờ vào chính sách miễn thị thực và mạng lưới hàng không ngày càng kết nối thuận tiện. Lượng du khách đến TP. Hồ Chí Minh cũng tiếp tục tăng trưởng đến từ sự pha trộn sôi động giữa các di tích lịch sử, điểm tham quan văn hóa, những khu chợ tấp nập sầm uất và nền ẩm thực đặc sắc. Trong 6 tháng đầu năm 2025, TP. Hồ Chí Minh đón 3,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng 44% so với cùng kỳ năm 2024, trong khi lượng khách nội địa đạt hơn 18 triệu lượt, tăng 7%.

Hiện nay, IHG đang vận hành 20 khách sạn thuộc tám thương hiệu tại Việt Nam, với 22 dự án khác đang trong kế hoạch phát triển. Khoảng 60% danh mục khách sạn hiện tại của IHG tại Việt Nam thuộc phân khúc Luxury & Lifestyle, bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: Six Senses, Regent, InterContinental Hotels & Resorts, Vignette Collection và Hotel Indigo.

Publish: Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13608 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13557 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13640 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14034 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13867 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.