Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu
14360 Views
11-06-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG), một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm.

Ra mắt vào năm 2018, nổi tiếng với việc mang đến những trải nghiệm độc đáo, hiếu khách cho khách hàng, voco nhanh chóng là thương hiệu phát triển nhanh nhất trong danh mục Premium cao cấp của IHG. Trong năm 2024, thương hiệu đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

Kể từ khi ra mắt, thương hiệu đã đạt được đà tăng trưởng đáng kinh ngạc. Năm 2023, voco có tổng cộng 100 khách sạn đã khai trương và đang trong quá trình phát triển. Kể từ đó đến nay, con số này đã gần như tăng gấp đôi ở cả hai mảng, cho thấy sức mạnh của nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện của IHG và sự nhất quán với chiến lược của Thương hiệu nhằm đẩy mạnh năng lực nắm bắt các cơ hội hợp tác chuyển đổi mô hình khách sạn. Hiện tại, voco đã có 100 khách sạn đang hoạt động tại 25 quốc gia* và 95 khách sạn* khác đang được triển khai.

Thành công của voco đến từ cách tiếp cận linh hoạt trong thiết kế và khung vận hành tối ưu phù hợp cho việc chuyển đổi mô hình khách sạn. Điều này cho phép các chủ sở hữu có thể nhanh chóng hưởng lợi từ nền tảng quản lý toàn diện của IHG với chi phí đầu tư ban đầu thấp. voco mang đến cho các khách sạn riêng lẻ cơ hội trở thành một phần của danh mục thương hiệu đặc trưng, nơi những cải tiến, nâng cấp tùy chỉnh tạo nên dấu ấn khác biệt rõ nét, nhưng vẫn giữ nguyên được cá tính độc đáo vốn có của từng khách sạn.

voco Quang Binh Resort – By IHG: Khai trương vào tháng 5/2025, voco Quảng Bình Resort – by IHG là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu voco đầu tiên trên thế giới, tọa lạc bên bãi biển Bảo Ninh thanh bình. Khu nghỉ dưỡng sở hữu 68 phòng suite và căn hộ với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc Đông Dương, cùng khu spa với 17 phòng trị liệu. Du khách có thể thưởng thức các món đặc sản địa phương tại nhà hàng Flamingo phục vụ cả ngày, hoặc nhâm nhi cocktail và ngắm hoàng hôn tại Oasis Pool Bar. Ngoài ra, du khách có thể khám phá vẻ đẹp ngoạn mục của Quảng Bình từ hang động tự nhiên lớn nhất thế giới Sơn Đoòng cho đến di sản UNESCO Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Ông Vivek Bhalla, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á & Hàn Quốc, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts chia sẻ: “Sự phát triển thần tốc của thương hiệu voco lên 100 khách sạn trong chưa đầy bảy năm là một thành tích đáng kinh ngạc. Tại Đông Nam Á & Hàn Quốc, khách sạn voco đầu tiên đã khai trương tại khu mua sắm cao cấp Orchard Road của Singapore vào năm 2022. Kể từ đó, chúng tôi đã có sáu khách sạn voco đang hoạt động, bao gồm voco Orchard Singapore, voco Seoul Gangnam, voco Seoul Myeongdong, voco Bali Seminyak, voco Ma Belle Danang - By IHG và voco Quang Binh Resort - By IHG, cùng với tám khách sạn khác đang được triển khai”.

Chúng tôi hướng tới việc xây dựng những thương hiệu được cả khách hàng lẫn chủ sở hữu yêu thích. Là thương hiệu khách sạn cao cấp, voco không những liên tục đạt điểm số hài lòng cao từ khách lưu trú, mà còn được định vị tối ưu để thu hút các cơ hội chuyển đổi, từ đó giúp chủ sở hữu tiếp cận và tận dụng hiệu quả lợi thế quy mô, mạng lưới toàn cầu và nền tảng quản lý doanh nghiệp toàn diện của IHG”.  

“Gần đây nhất, chúng tôi rất vinh dự khi ra mắt khu nghỉ dưỡng voco Quảng Bình Resort. Đây là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu voco đầu tiên trên thế giới, xuất hiện tại một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam, nơi có hang Sơn Đoòng nổi tiếng. Với sự hiện diện tại Indonesia, Singapore, Hàn Quốc và Việt Nam, hành trình mở rộng của voco chỉ mới thực sự bắt đầu và chúng tôi rất hào hứng được tiếp tục lan tỏa tinh thần hiếu khách, thân thiện đặc trưng của voco đến với nhiều điểm đến mới khác”.

Được xây dựng trên ba yếu tố cốt lõi “Come on in” (Xin mời vào), “Me time” (Thời gian cho bản thân) và “voco life” (Cuộc sống voco), thương hiệu voco mang đến những trải nghiệm lưu trú thoải mái phóng khoáng, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, ân cần. Dù mỗi khách sạn nổi bật với nét duyên dáng riêng nhưng tất cả đều có chung chất lượng dịch vụ xuất sắc và nhất quán từ một thương hiệu toàn cầu đáng tin cậy.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13632 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13880 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13845 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14318 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13872 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).