Mùa hè viễn du tại khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trọn niềm vui với gói ưu đãi Summer Bliss Getaway
30926 Views
03-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tọa lạc bên bờ biển Ông Lang yên bình và xinh đẹp, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tự hào là khu nghỉ dưỡng 5 sao thương hiệu Thụy Sĩ đầu tiên tại Bắc đảo Phú Quôc, nơi đây được ví như "ngôi nhà nơi biển xanh" dành cho các gia đình, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cùng vô số hoạt động giải trí hấp dẫn cho mọi lứa tuổi.

Với hơn 2,5 km bờ biển nguyên sơ và khung cảnh thiên nhiên xanh mát, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ là nơi lý tưởng để các gia đình gắn kết và tận hưởng những giây phút sum vầy bên nhau. Mỗi ngày đều là những trải nghiệm thú vị, từ “Giờ Sô-cô-la” ngọt ngào, tiệc trà chiều bên hoàng hôn thơ mộng đến hàng loạt các chương trình vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, hay “Bữa tiệc bọt nước” sôi động vào mỗi thứ Bảy hằng tuần.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cung cấp nhiều hạng phòng phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, nếu phòng Studio ấm cúng với ban công rộng rãi để gia đình nhỏ có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn rực rỡ thì Biệt thự 3 phòng ngủ hướng biển đầy đủ tiện nghi dành cho gia đình nhiều thế hệ với hồ bơi riêng tư sẽ mang đến cảm giác thoải mái, thân thuộc như ở nhà, mà chỉ cần vài bước chân để đến bờ biển xinh đẹp, rồi cùng nhau dạo bước trên bãi cát mịn màng và hít hà hương vị mặn mòi của biển.

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các gia đình cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ vui tươi và gắn kết, khu nghỉ dưỡng tự hào mang đến cho du khách, đặc biệt là các bé nhỏ, những trải nghiệm mùa hè mới lạ và thú vị. Từ xây lâu đài cát trên bãi Ông Lang thơ mộng, giải đố trong cuộc truy tìm kho báu gay cấn đến nghịch nước trong hồ bơi mát lạnh, các bé sẽ có những giây phút vui chơi sôi động và đáng nhớ. Ngoài ra, Little Birds Club cũng là nơi mang đến nhiều hoạt động giải trí trong nhà bổ ích và lý thú như lớp học thủ công, vẽ tranh, cắm hoa, thử tài làm kỹ sư hay tiết mục làm bánh cookie, trang trí bánh cupcake…

Sau một ngày vui chơi, các nhà có thể cùng nhau thư giãn và tận hưởng buổi tối sôi động tại Aura Beach Club, bên tiếng nhạc sống du dương, các bé sẽ được thưởng thức các món snack yêu thích trong khi bố mẹ nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh, lắc lư theo điệu nhạc và cảm nhận niềm hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.

Không gì thú vị hơn là hành trình ẩm thực phong phú và đa dạng, bắt đầu ngày mới với bữa sáng buffet thịnh soạn, bữa trưa đậm chất văn hóa ẩm thực Việt Nam truyền thống hay bữa tối năm châu đầy hấp dẫn.

Mùa hè này, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tung ra gói ưu đãi “Summer Bliss Getaway” hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn. Chỉ từ 4,945,000 VNĐ với 2 đêm nghỉ dành cho gia đình gồm 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích dành cho cả gia đình. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn dành tặng voucher trị giá 1,000,000 VNĐ cho tất cả các đơn đặt phòng tại khu Residence và Hotel và hoặc 2,000,000 VNĐ cho tất cả các đặt phòng Biệt thự ba phòng ngủ và gói xông hơi thư giãn tại Elements Spa.

Hơn cả một kỳ nghỉ, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc còn là nơi kết nối mọi thành viên trong gia đình và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm không thể nào quên. Liên hệ hotline: +84 2972 6999 99 hoặc email: HB4V5-RE1@movenpick.com để không bỏ lỡ ưu đãi tuyệt vời trong dịp hè này.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc và Mövenpick Villas & Residences Phú Quốc - Mövenpick – Accor Hotels
RELATED NEWS

Những điểm đến lý tưởng tại Việt Nam để trải nghiệm du lịch bền vững trong năm 2024 từ gợi ý Booking

20407 Views
16-05-2024
Những điểm đến này đều có số lượng cơ sở lưu trú đạt chứng nhận bền vững cao nhất, phù hợp với từng nhóm du khách, giúp họ hòa mình vào nền văn hóa đa dạng và du lịch thân thiện với môi trường, theo Báo cáo Du lịch Bền vững 2024.

Lễ hội i Light Singapore 2024 thắp lên sáng kiến, giữ lửa bền vững và hoạt động tháng 5 rộn ràng

20336 Views
15-05-2024
Lễ hội Ánh sáng i Light Singapore lần thứ 10 sẽ thắp sáng Marina Bay và Tanjong Pagar với 17 tác phẩm nghệ thuật tương tác được truyền cảm hứng từ tinh thần bền vững. Bên cạnh đó là những tin tức, sự kiện và thống kê mới nhất của tháng Năm, mang đến cái nhìn tổng quan về du lịch Singapore.

IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024

25112 Views
13-05-2024
Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Gợi ý 5 địa điểm du lịch dành riêng cho Ngày của Mẹ từ Booking.com

25964 Views
08-05-2024
Kỳ nghỉ dành riêng cho bố mẹ: Booking.com gợi ý năm địa điểm du lịch không vướng bận con cái nhân dịp Ngày của Mẹ.

Khao Lak, Seoul và đảo Perhentian là những điểm đến Du lịch Chậm được yêu thích nhất từ dữ liệu Agoda

25343 Views
08-05-2024
Lượt tìm kiếm về du lịch chậm tăng gấp ba lần trong 5 năm qua. Đáng chú ý, có 8 điểm đến trong khu vực châu Á thu hút du khách lưu lại lâu nhất, trong đó có Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam.