IHG mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam, Hotel Indigo và Vignette Collection chào sân Việt Nam ngay trong năm nay 2024
30560 Views
13-05-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hotel Indigo và Vignette Collection sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong năm nay, đánh dấu sự phát triển không ngừng của IHG. Danh mục tám thương hiệu khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho du khách trong nước và quốc tế. Dự kiến đến năm 2028, IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, thông báo sẽ ra mắt hai thương hiệu khách sạn thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle là Hotel Indigo và Vignette Collection tại Việt Nam trong năm nay. Sự kiện hai thương hiệu này gia nhập thị trường Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển của tập đoàn IHG.

Mang đậm chất phong cách sống của thương hiệu Hotel Indigo, khách sạn Hotel Indigo Saigon The City sẽ sớm khai trương đón du khách ngay tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn tái hiện sống động những cảnh quan, âm thanh và hương vị đặc trưng của khu vực xung quanh thông qua cách thiết kế ấn tượng, từ nội thất bên trong đến khuôn viên bên ngoài khách sạn.

Phối cảnh hạng phòng Junior Suite của Hotel Indigo Saigon The City

Vignette Collection, thương hiệu bộ sưu tập khách sạn Luxury & Lifestyle của IHG, cũng sẽ ra mắt khách sạn mới ở Hội An, nằm gần Di sản Văn hóa Thế giới UNESCO.

Với việc ra mắt cả hai thương hiệu, IHG đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về lưu trú khách sạn tại Việt Nam. Theo số liệu thống kê năm 2023, Việt Nam ghi nhận 108 triệu lượt khách nội địa, trong đó, đường bay Hà Nội - Hồ Chí Minh tiếp tục nằm trong top 10 chuyến bay bận rộn nhất thế giới. Trên bản đồ du lịch quốc tế, Việt Nam cũng duy trì được sự yêu thích và sức hấp dẫn của mình đối với du khách Mỹ, Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong quý I năm 2024, với số lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt 4,6 triệu khách, vượt mức cùng kỳ năm 2019 trước khi có dịch Covid-19, Việt Nam đang nỗ lực phục hồi du lịch để đạt được mục tiêu đón 18 triệu lượt khách du lịch trong năm nay.

Ông Paul Cunningham, Giám đốc cấp cao phụ trách Vận hành IHG tại Đông Nam Á và Hàn Quốc cho biết: “Sau sự kiện ra mắt ấn tượng và đầy thành công của khách sạn voco tại Đà Nẵng vào năm ngoái, chúng tôi rất vui mừng khi giới thiệu thêm nhiều thương hiệu tuyệt vời của IHG đến Việt Nam trong năm 2024. Đáng chú ý nhất là Hotel Indigo - thương hiệu khách sạn Phong cách sống phát triển nhanh nhất của chúng tôi - tại Thành phố Hồ Chí Minh và Vignette Collection – thương hiệu mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo tại Hội An, Di sản Văn hóa Thế giới UNESCO. Sự xuất hiện của hai thương hiệu này sẽ nâng tổng thương hiệu khách sạn của IHG hiện diện tại Việt Nam lên đến con số tám, mang đến đa dạng sự lựa chọn lưu trú phù hợp với mọi nhu cầu của mọi phân khúc khách du lịch”.

“Sự phát triển của IHG tại Việt Nam được thúc đẩy bởi triển vọng tích cực về ngành du lịch Việt Nam. Bên cạnh nhu cầu nội địa vẫn duy trì mạnh mẽ, thì Việt Nam ngày càng thu hút nhiều du khách quốc tế hơn, đặc biệt là từ các nước châu Á khi tầng lớp thu nhập cao và GDP ở các quốc gia này ngày càng tăng trưởng. Sự xuất hiện của các đường bay mới từ các thành phố lớn như New Delhi, Manila, Sydney và Munich dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều du khách quốc tế đến Việt Nam. Vì lẽ đó, chúng tôi đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ của tập đoàn tại thị trường Việt Nam”.

  

Phối cảnh phần sảnh của khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort

Bên cạnh việc ra mắt hai thương hiệu mới tại TP. HCM và Hội An, tập đoàn IHG tiếp tục phát triển và mở rộng danh mục khách sạn của mình tại các tỉnh thành khác. Vào năm 2025, khu nghỉ dưỡng InterContinental Halong Bay Resort sẽ khai trương tại thành phố Hạ Long, cũng là khách sạn đầu tiên của Tập đoàn tại Quảng Ninh. Dự kiến năm 2026, IHG cũng sẽ tiếp tục ra mắt khách sạn Holiday Inn Resort Halong Bay. Trong thời gian tới, Tập đoàn IHG kế hoạch sẽ giới thiệu và cho ra mắt thương hiệu InterContinental tại thung lũng Thanh Xuân ở thành phố Vĩnh Phúc. Đây là dự án khu nghỉ dưỡng trong thung lũng đầu tiên của Tập đoàn tại Việt Nam.

Phối cảnh Tree Top Villa, phòng khách sạn cao cấp độc đáo trên cây, lần đầu được giới thiệu tại InterContinental Thanh Xuan Valley Resort

Ông Cunningham cho biết thêm: “Với 18 khách sạn đang hoạt động và 26 dự án sẽ triển khai, chúng tôi nhìn thấy nhiều cơ hội phát triển tuyệt vời tại Việt Nam khi chúng tôi quyết định mở rộng hoạt động đến các điểm đến mới như Vịnh Hạ Long, Hội An và Vĩnh Phúc. IHG có mặt tại Việt Nam với mục tiêu phục vụ thị trường Việt Nam. Với sự hỗ trợ từ đội ngũ địa phương chuyên nghiệp và rộng khắp, chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các khách sạn và chủ sở hữu để cùng tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách”.

Tập đoàn IHG hiện đang vận hành 18 khách sạn thuộc sáu thương hiệu khác nhau tại Việt Nam: Six Senses, Regent Hotels & Resorts, InterContinental Hotels & Resorts, Crowne Plaza Hotels & Resorts, khách sạn voco and Holiday Inn Hotels & Resorts. Đến năm 2028, Tập đoàn dự kiến sẽ mở thêm ít nhất 26 khách sạn, qua đó gia tăng hơn gấp đôi danh mục đầu tư tại Việt Nam.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Gợi ý những khung hình mùa hè đầy chất thơ tại Singapore

13420 Views
28-04-2025
Mùa hè luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những bộ ảnh đầy chất thơ. Nếu đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho bộ ảnh sắp tới, hãy để Foodholicvn, Ở đâu cũng chụp và Sapu gợi ý những khung hình thật đẹp – độc – lạ tại Singapore, giúp bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc rực rỡ và lãng mạn trong mùa hè này.

Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - TP. HCM - Đà Nẵng sẽ diễn ra vào ngày 5/6

13659 Views
24-04-2025
Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 5 tháng 6, tại khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, nằm dọc bên bờ biển của một trong những thành phố năng động nhất Việt Nam.

Agoda tung ưu đãi sinh nhật cực sốc trong 2 tuần Kỷ niệm 20 năm kết nối thế giới qua du lịch

13570 Views
21-04-2025
Ngày 19 tháng 5 tới đây, nền tảng du lịch kĩ thuật số Agoda đánh dấu kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20. Sự kiện đánh dấu cột mốc đáng nhớ trên hành trình hai thập kỷ đồng hành cùng hàng triệu du khách khám phá thế giới với chi phí tối ưu. Để tri ân khách hàng nhân dịp đặc biệt này, Agoda mang đến chương trình ưu đãi toàn cầu hấp dẫn, với mức giảm giá lên đến 60% từ ngày 7–20/5, và đặc biệt chạm mốc 70% trong ngày sinh nhật 21/5.

Singapore thúc đẩy sự đổi mới trong ngành du lịch với loạt dự án đầy hứa hẹn

13316 Views
21-04-2025
Singapore liên tục thúc đẩy sự đổi mới trong ngành du lịch với loạt dự án nổi bật tại các địa điểm mang tính biểu tượng như khu nghỉ dưỡng cao cấp mang tính chắc chắn Mandai Rainforest Resort of Banyan Tree, câu lạc bộ bãi biển Tanjong Beach Club phong cách, tổ hợp phong cách sống Weave tại Resorts World Sentosa, IMBA Theater tại Gardens by the Bay, và Marina Bay Cruise Center Singapore được nâng cấp. Ngoài ra, Porsche Experience Center (tạm dịch: Trung tâm trải nghiệm Porsche) lần đầu tiên tại Đông Nam Á dự kiến trúc sẽ khai trương vào năm 2027.

Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam năm 2025

13542 Views
18-04-2025
Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, đã công bố Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam trong khuôn khổ giải thưởng Traveller Review Awards 2025 năm thứ 13. Theo kết quả năm nay, Hội An dẫn đầu bảng xếp hạng các thành phố hiếu khách nhất Việt Nam, và Kiên Giang được vinh danh là khu vực hiếu khách nhất, tiếp nối với Ninh Bình và Quảng Nam ở vị trí thứ hai và ba.