Quảng bá du lịch Malaysia đến giới trẻ thành thị tại Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế TP.HCM 2022
8349 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm nay, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) TP.HCM, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự với mục đích quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tham gia hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ba ngày, từ ngày 8 đến ngày 10/9/2022. Đây là một trong những nỗ lực thu hút du khách quốc tế trở lại khi Malaysia chính thức mở cửa biên giới từ ngày 1/4/2022 sau thời gian dài chờ đợi. 

Malaysia mong muốn thu hút 9,2 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay, với mục tiêu thu về hơn 26,8 tỷ Ringgit Malaysia doanh thu du lịch (khoảng 139 nghìn tỷ đồng  Lượng khách quốc tế đến Malaysia tăng vượt trội so với khu vực. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong năm thị trường hàng đầu đóng góp vào lượt khách quốc tế đến Malaysia với 37.267 lượt trong sáu tháng đầu năm, tăng 16.103% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài giới thiệu các điểm đến du lịch mới nhất, các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Hãng hàng không Malaysia Airlines, Malaysia còn quảng bá vị thế đi đầu trong lĩnh vực điểm đến chăm sóc sức khỏe tại ITE Thành phố Hồ Chí Minh 2022. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự hội chợ năm nay nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Ông Norisyam Odzali, Phó Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “ITE TP.HCM 2022 là một trong những cơ hội tuyệt vời để tăng cường hiện diện thương hiệu Malaysia Châu Á đích thực nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch hàng đầu. Với hệ sinh thái đa dạng bậc nhất thế giới, Malaysia mang đến vô vàn trải nghiệm cá nhân hóa, từ du lịch khám phá thiên nhiên kỳ thú đến du lịch sinh thái bền vững, bên cạnh đó là sự đa dạng sắc màu của văn hóa và nghệ thuật.

Chúng tôi tin rằng Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Malaysia, và rất mong nhận được mọi cơ hội hợp tác và giao thương tại sự kiện này.”

Những điểm tham quan mới tại Malaysia có thể kể đến là công viên giải trí ngoài trời vừa khai trương tại cao nguyên quen thuộc - Genting SkyWorlds, tòa tháp hùng vĩ Merdeka 118 Tower tại Kuala Lumpur, hiện tại đang là tòa nhà cao thứ nhì thế giới.

Chủ đề của gian hàng Malaysia năm nay phản chiếu hình ảnh những kỳ quan thiên nhiên và điểm đến du lịch tại Malaysia. Du khách có thể tải về sách hướng dẫn du lịch mới nhất tại đây

Malaysia chính thức mở cửa cho du lịch miễn cách ly từ ngày 1/4/2022 để chào đón những du khách quốc tế đã tiêm chủng đủ mũi vắc-xin. Kể từ ngày 1/8/2022, Bộ Y tế Malaysia (MOH) thông báo bãi bỏ hoàn toàn các yêu cầu dành cho du khách khi nhập cảnh Malaysia.

Du khách không còn cần phải khai báo Thẻ Du khách (Traveller’s Card) hay thực hiện xét nghiệm trước khi khởi hành (PDT) hoặc sau khi nhập cảnh (OAT) khi du lịch đến Malaysia. Bảo hiểm du lịch cũng không còn là điều kiện tiên quyết cho khách ngoại quốc khi đến với Malaysia.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13313 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13650 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13893 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13856 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14327 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.