Quảng bá du lịch Malaysia đến giới trẻ thành thị tại Hội Chợ Du Lịch Quốc Tế TP.HCM 2022
8162 Views
07-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Năm nay, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) TP.HCM, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự với mục đích quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ tham gia hội chợ du lịch lớn nhất Việt Nam, Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ba ngày, từ ngày 8 đến ngày 10/9/2022. Đây là một trong những nỗ lực thu hút du khách quốc tế trở lại khi Malaysia chính thức mở cửa biên giới từ ngày 1/4/2022 sau thời gian dài chờ đợi. 

Malaysia mong muốn thu hút 9,2 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay, với mục tiêu thu về hơn 26,8 tỷ Ringgit Malaysia doanh thu du lịch (khoảng 139 nghìn tỷ đồng  Lượng khách quốc tế đến Malaysia tăng vượt trội so với khu vực. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong năm thị trường hàng đầu đóng góp vào lượt khách quốc tế đến Malaysia với 37.267 lượt trong sáu tháng đầu năm, tăng 16.103% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài giới thiệu các điểm đến du lịch mới nhất, các chương trình ưu đãi hấp dẫn từ Hãng hàng không Malaysia Airlines, Malaysia còn quảng bá vị thế đi đầu trong lĩnh vực điểm đến chăm sóc sức khỏe tại ITE Thành phố Hồ Chí Minh 2022. Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự hội chợ năm nay nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch an toàn và được yêu thích; đồng thời cung cấp cho các đối tác trong ngành du lịch cùng khách du lịch tiềm năng những thông tin cập nhật về du lịch Malaysia.

Ông Norisyam Odzali, Phó Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “ITE TP.HCM 2022 là một trong những cơ hội tuyệt vời để tăng cường hiện diện thương hiệu Malaysia Châu Á đích thực nhằm quảng bá Malaysia là điểm đến du lịch hàng đầu. Với hệ sinh thái đa dạng bậc nhất thế giới, Malaysia mang đến vô vàn trải nghiệm cá nhân hóa, từ du lịch khám phá thiên nhiên kỳ thú đến du lịch sinh thái bền vững, bên cạnh đó là sự đa dạng sắc màu của văn hóa và nghệ thuật.

Chúng tôi tin rằng Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Malaysia, và rất mong nhận được mọi cơ hội hợp tác và giao thương tại sự kiện này.”

Những điểm tham quan mới tại Malaysia có thể kể đến là công viên giải trí ngoài trời vừa khai trương tại cao nguyên quen thuộc - Genting SkyWorlds, tòa tháp hùng vĩ Merdeka 118 Tower tại Kuala Lumpur, hiện tại đang là tòa nhà cao thứ nhì thế giới.

Chủ đề của gian hàng Malaysia năm nay phản chiếu hình ảnh những kỳ quan thiên nhiên và điểm đến du lịch tại Malaysia. Du khách có thể tải về sách hướng dẫn du lịch mới nhất tại đây

Malaysia chính thức mở cửa cho du lịch miễn cách ly từ ngày 1/4/2022 để chào đón những du khách quốc tế đã tiêm chủng đủ mũi vắc-xin. Kể từ ngày 1/8/2022, Bộ Y tế Malaysia (MOH) thông báo bãi bỏ hoàn toàn các yêu cầu dành cho du khách khi nhập cảnh Malaysia.

Du khách không còn cần phải khai báo Thẻ Du khách (Traveller’s Card) hay thực hiện xét nghiệm trước khi khởi hành (PDT) hoặc sau khi nhập cảnh (OAT) khi du lịch đến Malaysia. Bảo hiểm du lịch cũng không còn là điều kiện tiên quyết cho khách ngoại quốc khi đến với Malaysia.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13507 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13503 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13529 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13936 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13712 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.