Khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 nhằm kích cầu du lịch và thúc đẩy kinh tế quốc gia
28546 Views
10-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 từ ngày 15/6 - 31/7 nhằm thu hút thêm nhiều du khách nội địa và quốc tế đến, trong đó đặc biệt có Việt Nam với Malaysia.

Malaysia Mega Sale đã trở lại! Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa qua đã công bố khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024, một trong những sáng kiến chủ đạo nhằm xúc tiến các hoạt động quảng bá du lịch mang tính bứt phá. Sáng kiến này không chỉ quảng bá Malaysia là điểm đến mua sắm hàng đầu mà còn hướng đến mục tiêu phục hồi kinh tế quốc gia bao gồm các lĩnh vực lưu trú, ẩm thực và du lịch.

Malaysia Mega Sale 2024 sẽ diễn ra từ ngày 15 tháng 6 đến 31 tháng 7 năm 2024 với sự tham gia của các trung tâm mua sắm và nhà bán lẻ hàng đầu trên khắp cả nước Malaysia, mang đến chương trình giảm giá đến 85%. Chương trình được thiết kế để thu hút du khách nội địa lẫn quốc tế, gia tăng giá trị kèm theo khi du lịch đến Malaysia.

Chiến dịch nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các nhà điều hành trung tâm mua sắm, hiệp hội khách sạn, công ty lữ hành, hãng hàng không và các đơn vị trong ngành du lịch. Điều này đảm bảo khách du lịch sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và xứng đáng tại Malaysia, phù hợp với thông điệp của chiến dịch mua sắm quốc gia “MY Priceless Experience” (tạm dịch: Trải nghiệm mua sắm vô giá tại Malaysia). Chương trình này được kỳ vọng góp phần đáng kể vào doanh thu du lịch 102,7 tỷ Ringgit Malaysia trong năm 2024.

Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật & Văn hóa Malaysia chính thức khởi động chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024

Chiến dịch được chính thức khởi động bởi Ngài Khairul Firdaus Akbar Khan, Thứ trưởng Bộ Du lịch, Nghệ thuật & Văn hóa Malaysia cùng sự hiện diện của Ông Manoharan Periasamy, Tổng Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, tại trung tâm thương mại Pavilion, Kuala Lumpur.

Bà Nor Hayati Zainuddin, Giám đốc Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cho biết: “Tôi muốn bổ sung thêm tác động tích cực mà Chiến dịch Mega Sale có thể mang đến. Đó là đối với ngành du lịch đang trên đà hồi phục sau đại dịch COVID-19, chiến dịch Mega Sale sẽ mang đến lợi ích tức thì. Mua sắm là một phần không thể thiếu trong trải nghiệm của du khách, với các chương trình khuyến mãi độc nhất và hấp dẫn, Malaysia chắc chắn có thể nâng cao hình ảnh của một điểm đến mua sắm hàng đầu”.

Theo Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, chiến dịch mua sắm quốc gia năm 2024 sẽ được tổ chức hai kỳ: Malaysia Mega Sale (15/6 - 31/7) và Year-End Sale (15/11 - 31/12). Trong năm 2025 và 2026, chiến dịch sẽ được tổ chức ba kỳ mỗi năm gồm Malaysia Super Sale (1/3 - 31/3); Malaysia Mega Sale (15/6 - 31/7); Year-End Sale (15/11 - 31/12).

Với mục tiêu thu hút 470.000 du khách Việt Nam đến Malaysia trong năm 2024, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam tin chắc rằng Malaysia Mega Sale sẽ là nguồn thu hút khách du lịch Việt Nam đến mua sắm và khám phá nét văn hóa đa dạng và kỳ quan độc đáo của Malaysia hướng đến Năm Du lịch Malaysia 2026.

Trong khuôn khổ quảng bá Chiến dịch Malaysia Mega Sale 2024 (từ ngày 15/6 đến ngày 31/7/2024), tại Việt Nam, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia hợp tác cùng Hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines cùng các đối tác du lịch mang đến ưu đãi giảm giá khách sạn tại Malaysia, vé máy bay từ Việt Nam đến các thành phố của Malaysia lên đến 30%. Trong đó, thời gian đặt vé từ ngày 15/6 đến ngày 31/7/2024, và thời gian thực hiện chuyến du lịch từ ngày 15/6/2024 đến ngày 31/3/2025.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, còn gọi là Tourism Malaysia, là cơ quan thuộc Bộ Du lịch, Nghệ thuật và Văn hóa Malaysia. Tourism Malaysia chuyên trách quảng bá Malaysia là một điểm đến du lịch được yêu thích. Kể từ khi thành lập, Tourism Malaysia dần trở thành một thành viên nổi bật trong bối cảnh du lịch quốc tế. Năm Du lịch Malaysia tiếp theo, dự kiến ​​diễn ra vào năm 2026, sẽ tôn vinh tính bền vững của ngành du lịch quốc gia, phù hợp với Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc (UNSDG).
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tourism Malaysia
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13619 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13577 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13656 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14039 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13871 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.