Malaysia đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong 2025
13659 Views
26-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia vừa công bố nhân sự mới tại TP.HCM và chia sẻ về mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm 2025, hướng đến thành công của Năm Du lịch Malaysia 2026. Để hoàn thành mục tiêu này, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu du lịch Malaysia trên mọi lĩnh vực: truyền thông, lữ hành, bán lẻ, hàng không…

Chiều 25/2, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia (Tourism Malaysia) tại Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí, các nhà sáng tạo nội dung mảng du lịch (travel blogger) nhằm giới thiệu giám đốc mới của Văn phòng tại TP.HCM và chia sẻ về kế hoạch quảng bá, xúc tiến du lịch Malaysia trong năm 2025.

Tân Giám đốc Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM Amirah Nadiah Mazlan cho biết, Chính phủ và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia đánh giá, Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm, rất quan trọng đối với nền kinh tế và du lịch của quốc gia này.

Theo bà Amirah Nadiah Mazlan, trong năm 2024, Malaysia đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong nỗ lực quảng bá du lịch tại Việt Nam khi thu hút được 330.189 lượt du khách Việt. Năm 2025, với cương vị là Chủ tịch ASEAN, Malaysia mong muốn thúc đẩy giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân, góp phần nâng cao vị thế của ASEAN nói chung và Malaysia nói riêng trên bản đồ du lịch thế giới.

malaysia dat muc tieu don 489.000 du khach viet trong nam 2025 hinh anh 1

Bà Amirah Nadiah Mazlan, tân Giám đốc Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM thông tin tại buổi gặp gỡ báo chí.

 Đặt mục tiêu thu hút 489.000 lượt khách du lịch Việt Nam trong năm nay và hơn thế nữa là mục tiêu đón 35,6 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tạo ra doanh thu du lịch lên đến 147,1 tỷ RM (tương đương 32,5 tỷ USD), tân Giám đốc Văn phòng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại TP.HCM nhấn mạnh, Malaysia sẽ tăng cường hơn nữa các chiến dịch tiếp thị, kích cầu, quảng bá tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động.

malaysia dat muc tieu don 489.000 du khach viet trong nam 2025 hinh anh 2

Bộ nhận diện chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 với linh vật gấu chó Mã Lai.

Cụ thể, là tích cực tham gia các sự kiện lớn về du lịch của Việt Nam như: Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam Hà Nội, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM, xây dựng các tour du lịch trọn gói với ưu đãi hấp dẫn cùng hãng hàng không, công ty du lịch và đại lý du lịch trực tuyến; thực hiện chiến dịch truyền thông đa dạng...

“Đối với thị trường Việt Nam, Chính phủ Malaysia và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia xem đây là một thị trường trọng điểm, rất quan trọng đối với nền kinh tế và du lịch của Malaysia. Trong năm vừa qua, ngoài những hoạt động xúc tiến du lịch, chúng tôi đã thực hiện những chương trình trải nghiệm rất đa dạng và hấp dẫn cho du khách Việt Nam. Trong đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến việc tăng cường các chuyến bay thẳng, kết nối những đường bay của các hãng hàng không giữa hai nước. Đến nay đã có 167 đường bay thẳng kết nối Việt Nam và Malaysia”, bà Amirah Nadiah Mazlan nói.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, phía Malaysia đã giới thiệu bộ nhận diện chiến dịch Năm Du lịch Malaysia 2026 với linh vật gấu chó Mã Lai. Đây loài động vật quý hiếm, thể hiện sự cam kết bảo tồn thiên nhiên của Malaysia và giúp hình ảnh du lịch nước này trở nên gần gũi hơn với du khách quốc tế.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Tourism Malaysia Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13697 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13746 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13661 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.