The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang
14391 Views
01-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê  trong năm 2024.

Ngày 25/10, The Body Shop và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tri Tôn tổ chức lễ khánh thành Thư viện thân thiện tại Trường Tiểu học A Ô Lâm (xã Ô Lâm), theo mô hình của Room To Read giúp xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh tiểu học.

The Body Shop

Được biết, từ 2018, Hoa hậu H’Hen Niê trở thành đại sứ toàn cầu của Room To Read – tổ chức phi chính phủ chuyên xây dựng thư viện cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vùng sâu vùng xa. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 7 năm kiên trì thực hiện dự án thư viện thân thiện, hoa hậu H’Hen Niê đã bàn giao 11 thư viện. Trong đó, thư viện nằm trong chuỗi dự án cộng đồng của The Body Shop là 1 trong 2 thư viện đầu tiên được H’hen Niê trao tặng cho khu vực miền Tây Nam Bộ.

Được khởi động từ tháng 8 và diễn ra xuyên suốt Quý 3 năm 2024, The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu H’Hen Niê mang thư viện đến trẻ em vùng sâu vùng xa.

The Body Shop và Hoa hậu H’Hen Niê mong muốn lan tỏa giá trị nhân văn đến cộng đồng bằng các hành động thiết thực, vừa chia sẻ thêm về niềm hạnh phúc khi nhìn thấy các em học sinh vùng sâu vùng xa được tiếp cận với nguồn tri thức từ sách.

Trong gần 6 tháng diễn ra dự án, The Body Shop gây quỹ 200,000,000 VNĐ để trợ lực cho Thư viện Thân viện – Room To Read, trích từ doanh số bán sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate – Tinh chất tái tạo da từ hoa nhung tuyết, biểu tượng của thương hiệu Anh quốc. Sản phẩm được tạo thành bởi chiết xuất giàu sức sống từ hoa Nhung Tuyết mọc trên ngọn núi tuyết Alps lạnh lẽo, mang đến làn da khỏe khoắn, trẻ trung và căng mướt. Tại dự án này, Edelweiss còn đại diện cho lời cam kết của The Body Shop đối với trách nhiệm cộng đồng, với môi trường và với hành tinh.

Nhìn lại năm 2024, H’Hen Niê đã đồng hành cùng The Body Shop trong nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa. “Quả ngọt” này đến từ sự chung tay góp sức giữa The Body Shop, H’Hen Niê và cộng đồng. Với mục tiêu hướng tới 1 thế giới công bằng và tốt đẹp, The Body Shop và H’Hen Niê sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các hoạt động nhân văn dành cho tất cả mọi người..

Chuỗi dự án cộng đồng ý nghĩa như “Hành trình mới cho quần áo cũ” được khởi động vào tháng 2/2024 và kéo dài đến tháng 4/2024, hơn 12 tấn quần áo cũ được quyên góp và trao tặng đến tay Trung tâm Vì Sự Phát Triển Phụ Nữ Bắc Trung Bộ.

Tiếp nối là chiến dịch “Góp 1 cây là góp rừng”, gây quỹ phủ xanh rừng phòng hộ. Gây quỹ từ sản phẩm Edelweiss Serum Concentrate được bán ra tại thị trường Việt Nam, dự án đã quyên góp được số tiền tương ứng 80,000,000VNĐ – chi phí trồng 1000 cây gỗ lớn bản địa phục hồi 1 Hecta rừng nghèo tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Xuân Liên, Thanh Hóa, đồng hành và ghi nhận bởi Trung tâm bảo tồn thiên nhiên Gaia

Và khép lại hành trình rực rỡ này, The Body Shop cùng đại sứ H’hen Niê của tổ chức Room To Read thực hiện dự án “Thư viện Thân thiện – Room To Read”, đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop bắt đầu và phát triển tại thị trường Việt Nam.

Miss Universe H’hen niê đại diện cho The Body Shop trao tặng thư viện thân thiện cho trường tiểu học A Ô Lâm, huyện Tri Tôn, An Giang.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13359 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13502 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13487 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13567 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Giải mã công thức thành công của Dương Tử trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, càng bị vùi dập, càng rực rỡ

13585 Views
31-07-2025
Kỷ nguyên của Dương Tử trên màn ảnh Hoa ngữ giờ đây được định danh bằng những "nữ chủ" tự tay viết nên số phận. Không chỉ là vai diễn, đó là một tuyên ngôn sắc bén mà nữ diễn viên đang theo đuổi: Hạnh phúc và hào quang rực rỡ nhất đều phải tự mình giành lấy.