Kỷ niệm 15 năm tại Việt Nam, The Body Shop mang đến Đại tiệc quà tặng, thỏa sức mua sắm
14394 Views
12-12-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt.

Ngày 05/12/2024 tại cửa hàng The Body Shop Flagship Vincom Đồng Khởi, gần 60 đại diện từ khách hàng, đối tác, báo chí, KOLs tham dự sự kiện thân mật kỉ niệm tròn 15 năm The Body Shop gắn bó tại Việt Nam, cùng nhau chia sẻ không khí ấm áp và những món quà yêu thương dịp cuối năm.

Cửa hàng Flagship The Body Shop Vincom Đồng Khởi trang trí ngày cuối năm

Từ khi chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2009 với cửa hàng đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh đến nay, The Body Shop đã khẳng định vị thế thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam. Bên cạnh việc thường xuyên cải tiến và nâng cấp sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu của mọi làn da, nhãn hàng tiên phong trong việc không thử nghiệm trên động vật, cam kết sử dụng nguyên liệu thiên nhiên từ các nguồn cung bền vững. 

Hành trình 15 năm qua không chỉ là câu chuyện của sự phát triển, mà còn là một cam kết kiên định trong việc tạo ra giá trị xanh cho cộng đồng. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng đối với thương hiệu từ Anh Quốc luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt.

Sự kiện đánh dấu cột mốc 15 năm The Body Shop đồng hành và lan tỏa giá trị tích cực tại Việt Nam

Các sản phẩm của The Body Shop được biết đến bởi thành phần tự nhiên, thuần chay và lành tính, cùng câu chuyện thương hiệu được xây dựng từ những giá trị tích cực đến môi trường, cộng đồng, hành tinh.

Trong sự kiện, The Body Shop Việt Nam kết hợp với Vụn Art, tái sử dụng những mảnh lụa từ làng lụa Vạn Phúc, dưới sự chuẩn bị khéo léo tỉ mẩn của hơn 30 thợ thủ công khuyết tật, gửi tặng những món quà ý nghĩa thay cho lời cảm ơn đồng hành suốt chặng đường 15 năm, vừa khẳng định sự tiếp nối những giá trị xanh lan tỏa đến cộng đồng trong tương lai.

Những chiếc túi đến từ Vụn Art được trao tặng tại sự kiện

Trong không khí lễ hội hân hoan và rộn rã, những món quà nhỏ được trao tay như một cách thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến những người thương. Thấu hiểu điều này, The Body Shop Việt Nam mang lại trải nghiệm mua sắm độc đáo với các bộ quà chất riêng, cho phép khách hàng tự tay chọn hộp quà tặng theo ý thích. Đặc biệt trong năm nay, nhãn hàng Anh Quốc đầu tư bao bì Giáng sinh giới hạn: vừa thân thiện với môi trường, vừa xinh xắn bắt mắt để “ghi điểm” trong lòng người tặng lẫn người được tặng quà.

Bạn có thể tự tay chọn các sản phẩm trứ danh từ đầu đến chân, trong 1 hộp quà: từ sữa tắm British Rose, kem tay Moringa, dầu gội, dầu xả gừng Ginger… đến các dòng nước hoa thuần chay White Musk quyến rũ hay Full Flower nữ tính, cũng như bộ sản phẩm dưỡng da mặt tạo nên tên tuổi thương hiệu như Edelweiss chống lão hóa, Tea Tree giảm mụn…, tất cả đều được đóng gói trong hộp quà tinh tế và mang đậm chất riêng của người tặng.

Điểm đặc biệt tạo nên chất riêng cho hộp quà mùa lễ hội năm nay của The Body Shop: Hộp quà tặng giới hạn: được thiết kế với họa tiết sống động, bắt mắt rực rỡ, kiểu dáng phong phú tôn “chất riêng” của người nhận. Tự tay thiết kế hộp quà cho riêng bạn: khách hàng tự chọn sản phẩm bỏ vào hộp quà, để tạo nên món quà mang dấu ấn riêng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của người nhận, mà vẫn được hưởng ưu đãi đậm chất lễ hội của thương hiệu. Bộ quà tặng sẵn có: ngoài việc tự chọn, The Body Shop cũng giới thiệu các bộ quà tặng được chọn lọc kỹ lưỡng để phù hợp với từng đối tượng khách hàng, từ người thân yêu đến bạn bè và đồng nghiệp.

The Body Shop gợi ý quà tặng cá nhân hóa: lành tính, thuần chay và đa dạng từ đầu đến chân

Hơn 40 năm qua, The Body Shop ghi dấu ấn trong lòng người yêu mỹ phẩm thuần chay với những sản phẩm làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hiệu quả. Bà Anita Roddick – nhà sáng lập thương hiệu, tâm huyết rằng mỹ phẩm 100% thuần chay không chỉ được tạo nên từ những thành phần tốt nhất khắp các châu lục, mà còn có thể giúp đỡ nông dân, bảo vệ môi trường và chống thử nghiệm trên động vật, sẽ góp phần thay đổi nhận thức người tiêu dùng, đem đến những sản phẩm không chỉ tốt mà còn đầy tính nhân đạo.

Từ chăm sóc da cơ bản…

…đến những quy trình chuyên sâu, tất cả đều đã có mặt tại cửa hàng cho bạn thỏa sức chọn lựa.

Mỗi món quà tại The Body Shop luôn có sự lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng và mục đích tặng quà, để mọi món quà được trao đi đều mang ý nghĩa đặc biệt và trọn vẹn nhất. Các bộ quà tặng đã có mặt tại hệ thống cửa hàng The Body Shop trên toàn quốc và website chính hãng. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: The Body Shop Viet Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.