Oway kiến tạo phong cách sống bền vững cùng cộng đồng OWAYANS
14230 Views
25-11-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Oway Việt Nam đã tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

Mới đây, Oway Việt Nam vừa tổ chức một sự kiện ấm cúng và đầy ý nghĩa dành riêng cho cộng đồng sống Xanh #OWAYANS vào tối 22/11/2024. Buổi tiệc là cơ hội để các thành viên của “Cộng đồng Xanh” cùng các khách hàng thân thiết - những người truyền cảm hứng lối sống xanh, chia sẻ những kinh nghiệm và trao đổi về phong cách sống bền vững. Xuất phát từ việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng thông minh, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng. Thông qua sự kiện này, Oway mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu và vinh danh giải thưởng Thương hiệu Bền vững mà Oway đạt được.

img

Buổi tiệc đầy ấm cúng được Oway tổ chức tại Gem Center, TP. HCM

Buổi tiệc thân mật tiếp đón rất nhiều Đại diện của các Salon và Spa cao cấp tại khu vực phía Nam, đây cũng là những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Oway trong một thời gian dài. Tại buổi tiệc, Oway còn vinh hạnh đón tiếp đại diện của BCNV, L’Officiel, Harper's Bazaar, Cosmo Life, KOL Liên Anh và DH Academy đến tham dự.

Oway - hơn cả một sản phẩm, mà còn là lối sống

Không gian trang trí tại buổi tiệc được Oway lựa chọn chủ đề với những mảng Xanh thiên nhiên cùng những vật liệu tiêu biểu rất quen thuộc khi nhắc tới thương hiệu như: Thuỷ tinh hổ phách, nhôm tinh khiết và loại bỏ tối đa nhựa không cần thiết khỏi các hoạt động của mình.

img

Sustainable - hướng tới lối sống xanh bền vững

Giải tỏa được những mối băn khoăn lớn nhất về việc mất cân bằng như rụng tóc, da đầu nhạy cảm… Oway được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao bởi những cam kết “bền vững” và “nhất quán” trong suốt quá trình sản xuất đến tiêu dùng thể hiện trách nhiệm đối với chất lượng sống của nhà sản xuất tới người làm nghề, và tới tận người tiêu dùng cuối.

img

Sản phẩm luôn được sản xuất hướng tới chất lượng sống của tất cả mọi người

Với 2 giải thưởng Sustainable Brand of The Year Anti Hairloss Serum of The Year, như một sự công nhận to lớn nhất của khách hàng dành cho Oway trên con đường khẳng định tôn chỉ đặt mục tiêu mang lại chất lượng sống xanh cho cộng đồng. Đây là động lực để Oway tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong sứ mệnh lan tỏa giá trị bền vững và không ngừng phát triển cộng đồng Owayans, hướng tới lối sống xanh bền vững.

img

Oway được ghi nhận với 2 giải thưởng lớn trong năm 2024

Chứng nhận OWAY’s Salon – Tôn vinh sự đồng hành của khách hàng trong quá trình xây dựng cộng đồng Xanh

Để bày tỏ sự trân trọng với những cộng sự trên con đường xây dựng và hướng tới lối sống Xanh bền vững cùng Oway, nhãn hàng đã tôn vinh và trao chứng nhận OWAY’s Salon như 1 lời tri ân đến những người bạn đồng hành.

Những Salon và Spa được trao chứng nhận là những điểm đến dành cho các tín đồ làm đẹp, không chỉ sử dụng sản phẩm chính hãng của Oway và tuân thủ các nguyên tắc bền vững mà còn góp phần truyền tải thông điệp sống Xanh đến với cộng đồng người tiêu dùng.

img

Chứng nhận OWAY’s Salon – lời tri ân đến những người bạn đồng hành

Cộng đồng #OWAYANS rộn ràng đón mùa Giáng sinh đặc biệt

Vào Giáng Sinh năm nay, Oway sẽ đem tới một Chương trình cho mùa lễ hội, hứa hẹn mang đến các bộ sản phẩm chăm sóc với ưu đãi hấp dẫn, cùng nhiều quà tặng ý nghĩa dành cho cộng đồng người tiêu dùng yêu thích lối sống xanh. Oway hy vọng chương trình Giáng sinh sẽ là dịp để khách hàng cùng trải nghiệm và chia sẻ những giá trị bền vững với người thân yêu, đón một mùa lễ hội ấm áp và tràn đầy yêu thương và an lành.

img

Cùng chờ đón Chương trình cho mùa lễ hội năm nay của Oway nhé!

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Oway Viet Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.