4 cách để có lối sống bền vững cùng mỹ phẩm Ý Oway
35023 Views
14-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Oway là nhãn hàng tiên phong trong ngành mỹ phẩm chuyên nghiệp đã bắt đầu thay thế bao bì nhựa bừng thủy tinh và nhôm từ năm 2013, 100% có thể tái chế và tái chế vô hạn. Đây là hành động thể hiện sự minh bạch và có mục đích xoay vòng sự “bền vững”.

Lựa chọn bền vững

Bạn có biết chỉ có 18% nhựa thải ra trên thế giới này có thể tái chế?

Chất thải còn lại được đốt hoặc phát tán ra môi trường. Và nó không dừng lại ở đó! Thông thường, nhựa được tái chế thành phẩm với giá trị sử dụng an toàn nguyên vẹn chỉ từ một đến hai lần, sau đó chất lượng bị giảm đi và bắt đầu quá trình bán rã. Từ lúc đó, nó được sử dụng cho các ứng dụng, vật phẩm kém chất lượng hơn so với thời kỳ hình thành đầu tiên.

Hãy cùng chung tay lựa chọn sản phẩm có bao bì được làm từ nguyên liệu 100% có thể tái chế và tái chế vô hạn. Thủy tinh và nhôm không chỉ giúp bảo quản công thức mỹ phẩm của bạn một cách tốt nhất, mà chúng còn cho phép bạn tận hưởng chất lượng sản phẩm mà không cần phải đắn đo.

Biến ý thức tiêu dùng thành “lối sống” bền vững cùng Oway- Ảnh 1.

Giảm sử dụng bao bì lãng phí, tăng bền vững

Hết lớp bao bì này tới lớp vỏ khác, hết trang hướng dẫn này đến tờ hướng đính kèm khác liệu có thực sự cần thiết?

Môi trường bị phá hủy nhiều bởi những thứ lãng phí này hơn là lợi ích của chúng.

Oway giảm thiểu tối đa tất cả lượng bao bì quá dư thừa, và chỉ khi thật cần thiết, chúng tôi sử dụng các vật liệu có thể tái sử dụng như hộp đựng bằng gỗ hoặc cotton, hoặc giấy tái chế hoàn toàn, không sản xuất từ gỗ cây.

Đừng chỉ nhìn vào danh mục thành phần của sản phẩm, bao bì của nó cũng làm nên sự khác biệt. Hãy chọn sản phẩm tối giản các bao bì không cần thiết.

Lựa chọn sản phẩm cô đặc

Bạn đã bao giờ phải dùng một lượng lớn sản phẩm để thực sự có hiệu quả?

Không giống như loại sản phẩm cô đặc, một số sản phẩm có công thức rất loãng và thành phần hoạt chất thấp.

Oway tạo ra một loại mỹ phẩm nông nghiệp sinh thái cô đặc, giàu thành phần hoạt tính từ thực vật hữu cơ tinh khiết, cho hiệu quả bền vững cao nhất. Vì vậy, sản phẩm của Oway đảm bảo mang lại hiệu quả cao dù chỉ dùng một lượng nhỏ, không lãng phí.

Chúng ta thường tin rằng lượng sản phẩm mà bạn thấy trong chai là giá trị, nhưng thực chất giá trị đích thực nằm ở các thành phần hoạt tính. Mỗi khi mua một sản phẩm, luôn hãy đọc danh mục thành phần và hướng dẫn sử dụng. Nếu bạn đã từng dùng một lượng lớn sản phẩm, rất có thể chỉ cần vài giọt là đủ.

Biến ý thức tiêu dùng thành “lối sống” bền vững cùng Oway- Ảnh 2.

Lựa chọn thành phần sinh học năng lượng, công thức sạch

Bạn có thực sự biết có gì trong công thức sản phẩm bạn đang sử dụng trên tóc hay trên da mình?

Trong các loại mỹ phẩm truyền thống, thông thường người ta thường thấy công thức dựa trên các thành phần dẫn xuất dầu mỏ và các hoạt chất tổng hợp. Trong khi đó, các quá trình tự nhiên mới đảm bảo các thành phần giàu dinh dưỡng và tinh khiết hơn.

Trong sản phẩm của Oway, chúng tôi thay thế các hoạt chất tổng hợp bằng sáp bơ hữu cơ, este, dầu thực vật, chọn các chất chiết xuất, dầu, hydrolat và macerate có nguồn gốc từ nông nghiệp sinh thái và hữu cơ, làm thành phần hoạt chất chính.

Biến ý thức tiêu dùng thành “lối sống” bền vững cùng Oway- Ảnh 3.

Người tiêu dùng thông minh thường không đưa các thành phần tổng hợp vào lựa chọn của mình. Hãy chọn công thức có thành phần tự nhiên với độ đậm đặc cao và từ nguyên liệu thô giàu dưỡng chất sinh học năng lượng, thu hoạch từ những nơi nuôi trồng tôn trọng qui luật tự nhiên của đất để quá trình đa dạng sinh học cũng như chuỗi cung ứng nằm trong một tổ hợp sinh thái.

Oway Viet Nam
Hotline: 096 1011 999
Authorized Store:
09 Xuan Dieu, Tay Ho Dist, Ha Noi
26/1-2 Le Thanh Ton, Dist 1, HCMC
www.owayvietnam.com.vn
​​​​Publish: Người Thành Thị - Cosmolife.vn | Source: Oway Việt Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13347 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13494 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13477 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13558 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13700 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.