Dermalogica ra mắt tẩy tế bào chết hàng ngày daily milkfoliant dạng bột và tinh chất cấp ẩm chuyên sâu circular hydration serum
33276 Views
28-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu Dermalogica giới thiệu hai giải pháp sản phẩm mới thông qua việc cung cấp những kiến thức chuẩn chuyên gia về hai bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da, bao gồm: Daily Milkfoliant dành cho tẩy tế bào chết hàng ngày và Circular Hydration Serum cấp ẩm chuyên sâu cho làn da.

Sự kiện có sự tham gia của gần 40 khách mời tham dự bao gồm các chuyên gia chăm sóc da liễu chuyên nghiệp, các influencer nổi tiếng như Maya Hồ - cựu thí sinh Vietnam Next Top Model, những KOLs, KOCs (người có sức ảnh hưởng) trong lĩnh vực chăm sóc da và phong cách sống.

Bà Jodie Ayre, quản lý huấn luyện quốc tế của Viện Nghiên cứu về Da Quốc tế IDI (The International Dermal Institute), phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Úc và Newzealand là khách mời tại sự kiện. Tại đây, bà chia sẻ về sứ mệnh chăm sóc da cấp độ chuyên nghiệp từ thương hiệu Dermalogica. Đặc biệt, Jodie Ayre đã cung cấp những kiến thức chuẩn chuyên gia về hai bước quan trọng trong chu trình chăm sóc da - tẩy tế bào chết hàng ngày & cấp ẩm chuyên sâu.

Tẩy da chết hàng ngày, bước chăm sóc da thiết yếu gặp phải nhiều ‘lầm tưởng'

Tẩy da chết bao nhiêu lần một tuần là đủ? Khi đặt ra câu hỏi này dành cho những khách mời tại sự kiện hay đối với nhiều tín đồ chăm sóc da, câu trả lời sẽ thường là một, hai hoặc ba lần. Theo chuyên gia làn da Jodie Ayre, tần suất này phụ thuộc vào mức độ tế bào chết được loại bỏ ở mỗi sản phẩm chăm sóc da cụ thể.

Đối với thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp Dermalogica, tẩy da chết hàng ngày là điều cần thiết để cải thiện cấu trúc da, có làn da mịn màng, khỏe mạnh. Tuy nhiên, đây cũng là bước trong chế độ chăm sóc da dễ gây hiểu lầm nhất và thường điều bị bỏ qua trong thói quen chăm da hàng ngày. Những tín đồ chăm sóc da thường sẽ bị choáng ngợp bởi những thông điệp khó hiểu và đáng sợ xung quanh việc tẩy da chết - sợ lạm dụng nó có thể làm mất đi lớp lipid hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, từ đó gây ra tình trạng mụn, làm tăng độ nhạy cảm hoặc khiến da dễ bị khô, bong tróc.

Để có một làn da mềm mại, tràn đầy sức sống hơn mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của da, Dermalogica cho ra mắt sản phẩm tân tiến nhất Daily Milkfoliant mang đến một phương pháp tẩy da chết lành tính và an toàn. Trước đó, các chuyên gia tại Dermalogica với hơn 30 năm kinh nghiệm đã mang đến cho người tiêu dùng giải pháp Daily Microfoliant - bột tẩy tế bào chết biểu tượng của Dermalogica - thì lần này, họ tiếp tục mang đến một sản phẩm mới, tẩy da chết dạng bột giúp làm mịn và làm dịu mọi tình trạng da. Daily Milkfoliant giúp làm mịn da một cách đủ nhẹ nhàng để không khiến da bị kích ứng hoặc thiếu độ ẩm. 

Đặc biệt, Dermalogica là một trong số ít các thương hiệu trên thị trường tạo ra những giải pháp có minh chứng y khoa với kết quả vượt trội mang lại. Qua thử nghiệm lâm sàng, 90% người dùng Daily Milkfoliant cảm nhận được sự mềm mại, mịn màng đáng kể chỉ sau một lần sử dụng.

Không chỉ được chứa trong chai làm từ 50% nhựa tái chế, công thức thuần chay của sản phẩm này còn đem đến sự an toàn đối với làn da cũng như hành tinh của chúng ta. Với chiết xuất từ Yến mạch, Dừa và thực vật giàu Alpha Hydroxy Acids (AHAs) và Beta Hydroxy Acids (BHA), khi kết hợp với nước sẽ giúp nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da và làm mịn kết cấu da không đều màu, đồng thời nuôi dưỡng các khoáng chất thiết yếu cho da. Acid Hyaluronic có trong sản phẩm sẽ bổ sung độ ẩm cho hàng rào bảo vệ da, mang đến làn da căng mịn và khỏe mạnh hơn. Daily Milkfoliant sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2022. 

Đại diện một Influencer tham gia tại chương trình cho biết: “Mình thường sử dụng tẩy tế bào chết ba tuần/lần vì sợ khô da nhưng chỉ sau một lần trải nghiệm dòng sản phẩm tẩy tế bào chết từ Dermalogica với thành phần bột mịn đem lại cảm giác mềm mại, sáng da và không có cảm giác khô rát hay kích ứng, dễ dàng tin tưởng để sử dụng sản phẩm mỗi ngày”.

Dưỡng ẩm thôi chưa đủ, làn da cần nuôi dưỡng từ sâu bên trong, nâng cấp chu trình cấp ẩm lên cấp độ chuyên nghiệp

Theo huấn luyện viên chăm sóc da chuyên nghiệp Jodie Ayre, làn da của chúng ta luôn cần độ ẩm để giúp duy trì sức khỏe. Tuy nhiên, làn da luôn có nguy cơ bị mất nước vì hàng ngày chúng ta phải tiếp xúc với hệ môi trường, đặc biệt là khi khí hậu thay đổi nhanh chóng, lối sống bận rộn và nhiều yếu tố khác đều làm da trở nên khô ráp, dẫn đến tình trạng da mất nước trầm trọng. Chúng ta cũng chuyển sang dùng các phương pháp trị liệu cho da nhưng lại thường không mang đến kết quả như mong muốn; trên thực tế có rất nhiều loại huyết thanh dưỡng ẩm dường như bay hơi ngay khi sử dụng.

Chúng ta cần một phương pháp cung cấp độ ẩm liên tục để cho ra một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Theo đó, mỗi người cần một phương pháp cung cấp độ ẩm liên tục để cho ra một làn da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Tinh chất dưỡng ẩm mới từ Dermalogica - Circular Hydration Serum được ra mắt để thực hiện sứ mệnh đó. Tinh chất ngay lập tức cấp nước cho da, bổ sung dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, đồng thời ngăn ngừa sự mất nước của trong nhiều giờ liền.

Tinh chất dưỡng ẩm toàn diện chứa hàm lượng Axit Hyaluronic: tăng cường dưỡng ẩm chuyên sâu khiến làn da mềm mại, rạng rỡ hơn theo thời gian. Chiết xuất từ Tảo Biển giúp cấp ẩm nhanh chóng, khóa ẩm và dưỡng ẩm lâu dài cho da. Ngoài ra, Axit Polyglutamic chiết xuất từ Đậu nành lên men giúp bổ sung độ ẩm và tăng cường độ đàn hồi cho da. Đường có nguồn gốc thực vật và hỗn hợp Axit Amin đều cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da. Circular Hydration Serum sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 11/2022. 

“Với Dermalogica - thương hiệu có hơn 30 năm xây dựng thương hiệu tin cậy đề cao sự quan tâm đến làn da, sức khỏe làn da cũng như mục tiêu làn da mỗi người để từ đó có liệu trình chăm sóc cấp độ chuyên gia. Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bởi những chuyên viên tại phòng điều trị và có những giải pháp cá nhân hóa cho mỗi làn da tại nhà, đó cũng là sứ mệnh để Dermalogica ra mắt dòng sản phẩm mới cải tiến hơn trong chu trình chăm sóc da chuyên nghiệp”, bà Jodie Ayre cho biết thêm. Vì vậy, sự kiện chính là một buổi huấn luyện với những kiến thức chăm sóc da chuẩn quốc tế hàng đầu.

Dermalogica mong muốn không chỉ hướng đến những chuyên viên chuyên nghiệp, các khách hàng, đối tác mà lan tỏa những kiến thức nền tảng, hiểu biết về làn da ở cấp độ chuyên sâu đến những KOCs, KOLs, từ còn đó giúp tạo lập được sự tin cậy cho bản thân cũng như có những lời khuyên hữu ích đối với cộng đồng. Đó cũng là một trong những lý do mà Học viện Skinfluencers ra đời thời gian gần đây xây dựng học trình với nhiều chủ đề đa dạng về thành phần, làn da, xu hướng trên thị trường. Lời hẹn tiếp theo dành cho các KOCs tham gia sự kiện chính là những buổi huấn luyện chuyên sâu tiếp theo từ Học viện Skinfluencers - nơi Dermalogcia lan toả kiến thức chăm sóc da chuyên nghiệp

Hiểu hơn về Dermalogica

Từ khi ra mắt trên thị trường vào năm 1986 tại Hoa Kỳ, Dermalogica đã góp phần "cách mạng hóa" ngành công nghiệp chăm sóc da với các công thức cải tiến, loại trừ các thành phần gây kích ứng thông thường, bao gồm rượu SD, lanolin, dầu khoáng, màu và mùi nhân tạo. Ban đầu, nhà sáng lập Jane Wurwand đã phát triển các sản phẩm với mục đích hỗ trợ tốt hơn cho chương trình huấn luyện tiên tiến mà bà đã phát triển vài năm trước đó cho Viện Nghiên cứu về Da Quốc tế IDI. Bà Wurwand đã dẫn dắt sự phát triển của công ty chỉ từ một ý tưởng trở thành thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp được yêu cầu nhiều nhất trên thế giới.
Ngày nay, Dermalogica được cung cấp tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100.000 chuyên gia mỗi năm trên toàn cầu. Các sản phẩm của Dermalogica có sẵn tại những trung tâm chăm sóc da, được kê toa theo chỉ dẫn từ chuyên gia chăm sóc da chuyên nghiệp có trình độ, đồng thời có mặt tại các salon khái niệm của thương hiệu trên khắp thế giới và các kênh trực tuyến.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dermalogica Viet Nam
RELATED NEWS

4 câu chuyện dấu ấn cảm xúc từ làn hương Montale Paris

13446 Views
13-06-2025
Với Montale Paris, mỗi mùi hương là nghệ thuật kể chuyện bằng cảm xúc. Từ sự dịu dàng đầy mê hoặc của Crazy in Love, sắc thái nhiệt đới sống động của Mango Manga, nét thanh thoát của Fruits of the Musk cho đến chiều sâu hài hoà trong Tropical Wood - tất cả tạo nên một hành trình mùi hương đậm chất Montale: tinh tế, khác biệt và giàu bản sắc.

Vũ trụ hương thơm BDK Parfums với lựa chọn của loạt KOL đình đám

13542 Views
11-06-2025
Từ Paris hoa lệ đến làn da người dùng Việt, BDK Parfums đang trở thành biểu tượng mới của sự tinh tế và cá tính. Cùng loạt KOL đình đám, thương hiệu đưa ba tuyệt phẩm hương thơm – Gris Charnel, Rouge Smoking và Villa Néroli – đến gần hơn với những trái tim yêu mùi hương.

Mừng Ngày của cha 2025, hãy để Creed khẳng định phong thái riêng đấng sinh thành

13839 Views
06-06-2025
Ngày của Cha sắp đến mang theo những bồi hồi về người đàn ông quan trọng trong cuộc đời. Đã đến lúc để chúng ta tìm kiếm một món quà không chỉ giá trị mà còn chất chứa tình cảm và sự quan tâm sâu sắc, một món quà có thể lưu giữ khoảnh khắc và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. Nước hoa, với sức mạnh gợi nhắc ký ức và cảm xúc, từ lâu đã là lựa chọn ý nghĩa, và khi nhắc đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác hương thơm nam tính, Creed luôn là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Ba di sản mùi hương Creed trứ danh đã và đang để lại sức hút khó cưỡng, chinh phục trái tim của biết bao thế hệ.

Vũ trụ hương Botanical Rainbow của LOEWE có thêm 2 mùi hương Elixir mới

14158 Views
30-05-2025
LOEWE tiếp tục làm phong phú thêm vũ trụ Botanical Rainbow với hai sáng tạo nước hoa đậm đặc – Earth Elixir và 7 Elixir. Hai bản Elixir mới là lời khẳng định tinh thần sáng tạo và nghệ thuật thủ công đỉnh cao mà thương hiệu LOEWE luôn theo đuổi.

L’Oréal giới thiệu loạt công nghệ làm đẹp đột phá tại French Tech Summit Vietnam 2025

13943 Views
27-05-2025
Tại sự kiện French Tech Summit Vietnam 2025 quy tụ hơn 1.000 khách tham dự diễn ra vào ngày 27/5/2025, Tập đoàn L’Oréal – “ông lớn” ngành làm đẹp sở hữu hơn 37 thương hiệu toàn cầu đã gây ấn tượng mạnh với loạt thiết bị, giải pháp công nghệ làm đẹp tiên tiến và bền vững, góp phần định hình tương lai ngành làm đẹp toàn cầu.