Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám
14765 Views
25-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnDermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Dermalogica vừa chính thức ra mắt các giải pháp chăm sóc da tiên tiến nhằm cải thiện tình trạng tăng sắc tố trong sự kiện diễn ra vào chiều ngày 23/10/2024. Tăng sắc tố là một trong những mối lo ngại về da khó khắc phục nhất đối với khách hàng trên toàn thế giới. Dù nguyên nhân là do tổn thương từ ánh nắng, thâm sau mụn, tăng sắc tố hậu viêm sưng hay thay đổi nội tiết, các đốm sạm da luôn là thử thách để tìm kiếm phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả, an toàn cho làn da.

Dermalogica giới thiệu hai liệu trình – hệ thống Melano Pro chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel – mang đến cách tiếp cận toàn diện không những giúp ngăn ngừa, cải thiện và khắc phục các vấn đề về sắc tố da, kết cấu da được hỗ trợ săn chắc hơn, bề mặt da trở nên mịn màng hơn và hàng rào bảo vệ da được củng cố khỏe hơn.

Từ trái sang phải: Ông Phyllis Choi – CEO of Growth Acceleration – Dermalogica Việt Nam, bà Josephine Toh – nhà sáng lập Dermal Essentials, cô Jodi Ayre – chuyên gia quốc tế Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ, quản lý huấn luyện khu vực Châu Á Thái Bình Dương và bà Mỹ Linh – CEO of Operation – Dermalogica Việt Nam.

Cả hai cấp độ tiếp cận đều thể hiện cam kết của Dermalogica trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện mang đến kết quả vượt trội cho tình trạng tăng sắc tố; đồng thời, đặt ưu tiên về sức khỏe làn da. Hệ thống Melano Pro mang đến kết quả tân tiến, chuyên sâu được thực hiện và dẫn dắt bởi các chuyên viên chăm sóc da được chứng nhận tại các trung tâm ủy quyền chính thức của Dermalogica tại Việt Nam theo quy chuẩn quốc tế đồng hành cùng khách hàng để kiểm soát và đảm bảo kết quả vượt trội trên làn da sau 6 tuần. Giải pháp tại nhà PowerBright Dark Spot Peel cho phép khách hàng duy trì và phát huy kết quả từ hệ thống chuyên nghiệp, hoặc sử dụng như một phương pháp xây dựng khả năng tái tạo của làn da để chuẩn bị trước khi tiếp nhận các phương thức điều trị nám chuyên sâu khác.

“Đồng hành thị trường chăm sóc da tại Việt Nam nhiều năm, tôi hiểu rằng nhiều khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ trị nám thường gặp phải những nỗi lo như mong muốn có kết quả nhanh nhưng lại dẫn đến tổn thương da, suy yếu hàng rào bảo vệ và thậm chí sau một thời gian, nám có thể quay trở lại nghiêm trọng hơn, đậm màu hơn. Với phương pháp của chúng tôi, chúng tôi cam kết mang lại hiệu quả vượt trội đồng thời đảm bảo sức khỏe của làn da.

7c2b5a2bce4776192f56

Cô Jodi Ayre – chuyên gia quốc tế Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ, quản lý huấn luyện khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Điều đặc biệt ở hệ thống Melano Pro là khả năng tùy chỉnh phù hợp với nhiều thang đo tông màu da, tình trạng da hoặc loại da khác nhau; thay vì cách tiếp cận truyền thống rập khuôn có thể không mang lại kết quả hoặc khiến cho tình trạng tăng sắc tố trở nên tệ hơn”, cô Jodi Ayre – chuyên gia quốc tế Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ, quản lý huấn luyện khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.

92ad3eb9aad5128b4bc4

Khách mời trải nghiệm Giải pháp tại nhà Powebright Dark Spot Peel tại sự kiện

Hệ thống tái tạo Melano Pro – Giải pháp cho làn da nám trong 6 tuần

Chương trình chăm sóc da chuyên nghiệp nhằm mục tiêu hỗ trợ cải thiện tình trạng tăng sắc tố cứng đầu, hệ thống Melano Pro kết hợp các thành phần tiên tiến dẫn đầu xu hướng như Azelaic Acid, Glycolic Acid, Tranexamic Acid, Lactic Acid, Salicylic Acid, Acetyl Hexapeptide-1, Retinol, Hexylresorcinol và Niacinamide – mang lại làn da sáng mịn hơn trong vòng chưa đầy sáu tuần. Hệ thống này gồm hai giai đoạn:

– Giai đoạn đầu tiên được thực hiện bởi chuyên viên chăm sóc da tại trung tâm chăm sóc da ủy quyền chính thức của Dermalogica, nơi mà sản phẩm mặt nạ tái tạo được thực hiện trong vòng 45 phút, và mặt nạ có thể được gỡ bỏ tại nhà dưới sự hướng dẫn của chuyên gia chăm sóc da.

– Giai đoạn thứ hai được tiếp tục duy trì thực hiện tại nhà với các sản phẩm đã được hướng dẫn hỗ trợ.

Hình ảnh trước và sau khi trải nghiệm hệ thống Melano Pro trong vòng 6 tuần.

Lợi ích chính của phương pháp này nhằm vào các vấn đề như nám da, đốm nắng, và tăng sắc tố sau viêm, giúp ngăn ngừa sự hình thành sắc tố trong tương lai và có thể kết hợp với các công nghệ chăm sóc da tiên tiến khác như tái tạo da hóa học, laser và liệu pháp vi kim.

Giải pháp tại nhà PowerBright Dark Spot Peel – 5 lần sử dụng, làm mờ đốm nâu

Hỗ trợ cải thiện đáng kể các đốm nâu chỉ sau 5 lần sử dụng tại nhà – Giải pháp này còn giúp cải thiện các vết tăng sắc tố trên bề mặt da – bao gồm các đốm nâu do tia UV gây ra, vết thâm sau mụn và nám, phù hợp cho nhiều loại da, tông màu da khác nhau.

Lợi ích chính của phương pháp này gồm: Loại bỏ tế bào chết để làm mờ vết thâm; Giảm thiểu các tác nhân gây tăng sắc tố sau viêm; Làn da trở nên mịn màng và mềm mại hơn.

derma1

Hình ảnh kết quả sau khi sử dụng sản phẩm sau 5 lần.

Thành phần khoa học tân tiến giúp giải pháp mang lại kết quả tối ưu bao gồm 3 nhóm chính. Đầu tiên, hỗn hợp tẩy tế bào chết AHA + PHA (Mandelic, Glycolic, and Phytic Acid) hỗ trợ mờ thâm. Nhóm thứ 2 là những thành phần tăng cường làm sáng, bao gồm Tranexamic Acid, Enzym bí ngô & Niacinamide. Cuối cùng, Algae Omega-3 Blend, Soothing Blend, Turmeric Butter Blend làm dịu & củng cố hàng rào bảo vệ da, hạn chế rủi ro kích ứng.

Giải pháp đã có mặt tại Việt Nam

Hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu MelanoPro & Giải pháp tại nhà PowerBright Dark Spot Peel sẽ có mặt tại dermalogica.com.vn từ ngày 01/11/2024. Bạn đọc có thể truy cập tại đây https://dermalogica.com.vn/products/melanopro-peel-system-treatmenthttps://dermalogica.com.vn/products/powerbright-dark-spot-peel, nhập mã COSMO10 để tận hưởng ưu đãi đặc biệt giảm 10% chỉ dùng cho độc giả của trang tin Cosmolife.
Dermalogica đã cách mạng hóa ngành chăm sóc da khi ra mắt thị trường vào năm 1986 với các công thức đổi mới, loại bỏ những chất gây kích ứng phổ biến, bao gồm cồn SD, lanolin, dầu khoáng và màu sắc cũng như hương liệu nhân tạo. Hiện nay, Dermalogica đã có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới và đào tạo hơn 100,000 chuyên gia mỗi năm. Sản phẩm Dermalogica có sẵn tại các trung tâm hệ thống da được chọn theo sự giới thiệu của các chuyên gia trị liệu da có chuyên môn, bên cạnh các không gian thương hiệu có mặt trên toàn cầu và trực tuyến tại Dermalogica.com. Dermalogica được sản xuất tại Mỹ, với các hoạt động toàn cầu đặt tại Carson, phía nam Los Angeles.
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Dermalogica Viet Nam
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.