Chương trình series ca khúc âm nhạc dành cho thiếu nay nay đã phát hành trên Netflix
6388 Views
28-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mầm Chồi Lá, sê-ri các ca khúc âm nhạc thiếu nhi hàng đầu Việt Nam do POPS Worldwide sản xuất sẽ được phát hành trên Netflix Việt Nam vào đầu tháng 12 tới.

Ra mắt vào cuối năm 2015, Mầm Chồi Lá đã đạt được 1,9 tỷ lượt xem, hơn 154 triệu giờ xem, và hơn 300 nội dung, bài học khác nhau dành cho trẻ em, góp phần giúp các thế hệ phụ huynh trong việc tìm kiếm một chương trình âm nhạc giải trí mang tính chất giáo dục dành cho các bé.

Với giai điệu vui tươi, các nhân vật bắt mắt và cách kể chuyện lôi cuốn, Mầm Chồi Lá mang đến những ca khúc chứa đựng những bài học ý nghĩa về tình yêu, gia đình, tình bạn và cuộc sống. Một số video trăm triệu lượt xem trên YouTube bao gồm Cái Bống (107 triệu lượt xem), Đội Kèn Tí Hon (106 triệu lượt xem) và Chi Chi Chành Chành (95 triệu lượt xem).

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi phổ biến như Trống Cơm, Chị Ong Nâu và Em Bé, Ba Ngọn Nến Lung Linh, các bé có thể thưởng thức playlist gồm các bài hát mùa lễ hội gồm Ông Già Noel Ơi, Sắp Đến Tết Rồi, Bánh Chưng Xanh.

Esther Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide vui mừng việc Mầm Chồi Lá phát hành trên Netflix Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhiều gia đình Việt Nam có con nhỏ phát triển các kỹ năng sống quan trọng thông qua âm nhạc.

Bà Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là thương hiệu giải trí mang tính giáo dục hàng đầu châu Á dành cho hàng triệu trẻ em Việt Nam và cung cấp nhiều nội dung giáo dục và giải trí hấp dẫn trong nước và quốc tế”.

“Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho trẻ em nội dung giải trí mang tính giáo dục cao, giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng bao gồm trí tuệ, cảm xúc xã hội, vận động, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tổng thể”, bà chia sẻ thêm.

Thuộc hệ sinh thái POPS Kids, kênh giáo dục và giải trí hàng đầu tiếp cận mọi trẻ em Việt Nam với hơn 20 tỷ lượt xem tích lũy trên YouTube, Mầm Chồi Lá hướng đến nhóm tuổi mầm non với mục tiêu cung cấp nội dung an toàn và nuôi dưỡng những tài năng nhí của Việt Nam.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Vietnam’s Next Top Model 2025: Hình hiệu hay quảng cáo nước giặt?

13646 Views
29-07-2025
Ngay sau khi Công ty cổ phần truyền thông Đa Phương Tiện – MultiMedia JSC, nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model 2025 tung ra hình hiệu mới với thông điệp “Sải bước thanh lịch cùng Chanté”, làn sóng tranh cãi đã bùng nổ dữ dội trên mạng xã hội.

Chiến sĩ quả cảm: Lan toả thông điệp xúc động vào đúng ngày Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7

13458 Views
27-07-2025
Tập đầu tiên của "Chiến sĩ quả cảm" thu hút với màn hội ngộ ấn tượng, tự nhiên của 12 nghệ sĩ đình đám vừa được lên sóng vào lúc 20h00 trên kênh VTV3. Đây là lần đầu tiên, các nam nghệ sĩ hội ngộ trong một vai trò hoàn toàn mới trước khán giả - vai trò một chiến sĩ nhập vai thuộc lực lượng Công an nhân dân.

Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025: Hành trình thanh xuân rực rỡ của nữ sinh Việt cùng Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu, Bùi Quỳnh Hoa

13803 Views
25-07-2025
Tối 26/7/2025, tại không gian văn hóa đặc sắc của Bảo Tháp Thần Nông – Đông Đô Village (Bắc Ninh), buổi họp báo công bố khởi động Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025 (Miss University Vietnam 2025) vừa diễn ra trang trọng và đầy cảm xúc. Sự kiện mở ra hành trình tìm kiếm những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn, mang theo thông điệp mạnh mẽ: “Thanh xuân rực rỡ”.

Chiến sĩ quả cảm: Dàn nghệ sĩ đổ mồ hôi, sôi nước mắt trước thử thách khắc nghiệt

13616 Views
23-07-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, “Chiến Sĩ Quả Cảm” - chương trình truyền hình thực tế nhập vai hành động - ra đời để tôn vinh những hy sinh thầm lặng nhằm bảo vệ an ninh quốc gia, và mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.

Chủ tịch Đặng Gia Bena công bố lịch trình 4 cuộc thi Hoa hậu quý IV/2025: Mùa giải mới, vẻ đẹp Việt vươn tầm thế giới

13837 Views
17-07-2025
Trung tuần tháng 7/2025, buổi họp báo công bố lịch trình bốn cuộc thi hoa hậu lớn do Hãng truyền thông Topstar Entertainment cùng Hãng Truyền hình Trực tuyến Việt Nam và Tổ chức Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thực hiện đã diễn ra trang trọng, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trên hành trình tôn vinh nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của nữ doanh nhân Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp quốc tế.