Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 công bố ngôi nhà ma đầu tiên cảm hứng từ Sweet Homes của Netflix
23930 Views
24-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị - Cosmolife.vn) Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 năm nay sẽ mang đến nỗi kinh hoàng mới với điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới được lấy cảm hứng từ nền tảng Netflix là bộ phim đình đám Sweet Home.

Ngày 24/6/2024, Universal Studios Singapore phát đi thông cáo Halloween Horror Nights 12 của Universal Studios Singapore năm nay sẽ tăng cường yếu tố gây sợ hãi một lần nữa – lần này là với bộ phim ăn khách toàn cầu Sweet Home của Netflix.

Trong lần hợp tác thứ ba với Netflix, một trong những nền tảng dịch vụ giải trí trực tuyến hàng đầu thế giới, sự kiện hù dọa mang tính biểu tượng nhất Đông Nam Á sẽ tái hiện lại thế giới tận thế đáng sợ của loạt phim kinh dị Hàn Quốc, nơi mà ham muốn của con người biến đổi quái dị. Sự hợp tác này theo sau những ngôi nhà ma ám dựa trên loạt phim zombie đình đám toàn cầu All of Us Are Dead năm ngoái và Stranger Things được giới phê bình đánh giá cao tại Halloween Horror Nights 8.

Sau buổi ra mắt phần thứ Ba vào tháng Bảy, Sweet Home sẽ trở nên sống động trong một ngôi nhà ma ám dựa trên một số cảnh rùng rợn nhất và những con quái vật kỳ bí từ phần Một và phần Hai. Một phần của cuộc hành trình sẽ khiến người hâm mộ theo dõi bước đi của các nhân vật thông qua các địa điểm quan trọng trong khu tổ hợp chung cư Green Home tại nhà, bao gồm căn hộ của Cha Hyun-su và tầng hầm.

“Chúng tôi rất vui mừng được trở lại với sự hợp tác khác về ngôi nhà ma ám với Netflix và giới thiệu điểm tham quan kinh dị đầu tiên trên thế giới lấy cảm hứng từ Sweet Home tại Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12”, Markham Gannon, Giám đốc Giải trí tại Resorts World Sentosa cho biết. “Mọi trải nghiệm ngôi nhà ma ám là sự sáng tạo của chúng tôi dựa trên nguồn tài liệu trong khi vẫn giữ đúng bản chất của nó – và Sweet Home cũng không ngoại lệ. Phim kinh dị Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn với người hâm mộ và chúng tôi nóng lòng muốn đưa Đêm kinh dị Halloween lên một tầm cao mới đáng sợ”.

“Sweet Home đưa người xem vào một vương quốc bị thống trị bởi tình trạng hỗn loạn và ngôi nhà ma ám này sẽ cho phép người hâm mộ để trải nghiệm trực tiếp”, Greg Lombardo, Trưởng bộ phận Trải nghiệm tại Netflix cho biết. “Người hâm mộ thích thua cuộc chính họ trong thế giới mà họ xem qua màn hình nhỏ, và giờ đây, họ thực sự có thể bước vào những khung cảnh rùng rợn và đối đầu với những con quái vật đáng sợ lấy cảm hứng từ bộ truyện”.

Universal Studios Singapore Halloween Horror Nights 12 sẽ kéo dài 18 đêm sự kiện vào các ngày được chọn từ 27 tháng 9 đến 2 tháng 11. Vé sẽ được bán từ ngày 13 tháng 8 tại: www.rwsentosa.com/hhn12.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Resorts World Sentosa
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13441 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13626 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14039 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13774 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14091 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.