Thương hiệu khách sạn Vignette Collection của IHG sẽ ra mắt tại Hội An, Quảng Nam
28681 Views
20-06-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection sẽ chính thức được ra mắt tại đô thị cổ Hội An - Di sản UNESCO ngay năm nay theo thỏa thuận chuyển đổi hợp tác quản lý với Công ty Cổ phần Ngọc Hội An khi chuyển đổi Bay Resort Hoi An với một quá trình nâng cấp toàn diện để khoác lên mình diện mạo mới hoàn toàn.

IHG Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng hoạt động tại Việt Nam với việc giới thiệu thương hiệu Vignette Collection thông qua thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Ngọc Hội An. 

Moire Hội An, Vignette Collection sẽ chính thức gia nhập dòng Luxury & Lifestyle của IHG, danh mục thương hiệu cao cấp lớn thứ hai trên thế giới. Dưới thương hiệu Vignette Collection, Moire Hội An sẽ trải qua quá trình nâng cấp toàn diện, khoác lên mình diện mạo mới và chuyển đổi từ Bay Resort Hoi An.

Khách sạn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ kết hợp hoàn hảo giữa bảo tồn di sản, sự sang trọng hiện đại và cơ hội khám phá trải nghiệm ngay tại trung tâm Hội An và bên bờ sông Hoài - điểm đến du lịch duyên hải miền Trung nổi tiếng với lịch sử và bề dày văn hóa đa dạng, phong phú. 

Moire Hội An, Vignette Collection hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp với 128 phòng nghỉ, bao gồm các biệt thự hồ bơi và phòng suite sang trọng. Khách sẽ được trải nghiệm không gian được lấy cảm hứng từ họa tiết ‘Moire’ - những đường nét gợn sóng mềm mại, uốn lượn. Mỗi thiết kế đều gợi lên cảm giác về chuyển động, dòng chảy và kết cấu, kết hợp hài hòa với phong cách retro đầy tinh tế.

Ông Chris Anklin, Giám đốc Phát triển Cấp cao của IHG Hotels & Resorts cho biết: "Du lịch Hội An đang tăng trưởng ấn tượng, dự kiến đạt 4,3 triệu du khách trong năm nay, tăng 10% so với năm 2023. Đây là thời điểm hoàn hảo để chúng tôi giới thiệu Moire Hội An, thành viên mới nhất của Vignette Collection, đến với du khách. Tọa lạc tại trung tâm của Di sản Thế giới được UNESCO công nhận, khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection mở ra cánh cửa dẫn lối du khách đến với những kỳ quan kiến trúc phố cổ, dạo bước trên những con đường lát đá cổ kính, chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ được bảo tồn cẩn thận và khám phá những cửa hàng truyền thống độc đáo”. 

“Chúng tôi rất hào hứng khi lần đầu hợp tác cùng Công ty Cổ phần Ngọc Hội An để cùng hiện thực hóa tầm nhìn chung cho dự án đầy tiềm năng này. Thương vụ chuyển đổi nhanh chóng này đã cho thấy sức hút mạnh mẽ của thương hiệu Vignette Collection, cũng như năng lực vượt trội của đội ngũ IHG địa phương và trên toàn cầu”.

Nổi bật trong danh mục Luxury & Lifestyle của IHG Hotels & Resorts, thương hiệu Vignette Collection tăng sức hấp dẫn của IHG trong việc thu hút thêm nhiều khách sạn phong cách riêng vào mạng lưới toàn cầu. Bộ sưu tập này khéo léo kết hợp bản sắc riêng biệt của từng khách sạn với cam kết vững chắc "A Means For Good" (tạm dịch “Vì tương lai tươi đẹp”) của thương hiệu. Sự kết hợp mạnh mẽ này còn được củng cố bởi quy mô toàn cầu rộng lớn của IHG và chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards đầy ưu đãi. Mỗi khách sạn trong bộ sưu tập đều sở hữu câu chuyện và phong cách riêng biệt, góp phần tạo nên một bức tranh đa dạng và ấn tượng dưới thương hiệu Vignette Collection.

Bà Nguyễn Thái Đông Hương, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ngọc Hội An, chia sẻ: “IHG đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực quản lý và phát triển khách sạn và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam với bộ sưu tập các thương hiệu quốc tế ấn tượng. Chúng tôi tin rằng IHG là đối tác hoàn hảo để thực hiện hóa tầm nhìn của chúng tôi tại Hội An. Chúng tôi mong muốn mang đến một điểm đến nghỉ dưỡng độc đáo, nơi khách hàng có thể đắm mình trong nét đẹp hoài cổ của phố Hội đồng thời tận hưởng sự tiện nghi và sang trọng của thời hiện đại”. 

“Thuộc bộ sưu tập Vignette Collection, thương hiệu mà ở đó mỗi khách sạn đều kể câu chuyện của riêng mình, Moire Hội An sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sâu sắc và cá nhân hóa, khơi nguồn cảm hứng thôi thúc họ kéo dài kỳ nghỉ để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp tiềm ẩn của phố cổ Hội An”. 

Toạ lạc tại khối Xuyên Trung, phường Cẩm Nam, thành phố Hội An, Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection cách phố cổ 5 phút dạo bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 phút lái xe. 

Bước vào thế giới tiện nghi và sang trọng tại Moire Hội An, Vignette Collection, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, từ hai nhà hàng và quầy bar với thực đơn tinh tế tôn vinh ẩm thực địa phương, đến hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể thao hiện đại và spa sang trọng. Không gian hội họp độc đáo, lấy cảm hứng từ những quán cà phê phòng khách cổ điển, sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên. Moire Hội An, Vignette Collection còn là điểm khởi đầu lý tưởng cho hành trình khám phá phố cổ với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và tour du lịch có hướng dẫn được thiết kế phù hợp nhu cầu của du khách yêu thích khám phá và nhóm khách gia đình.   

Moire Hội An, Vignette Collection chính thức gia nhập danh mục Vignette Collection toàn cầu gồm 12 khách sạn, trong đó có Convent Square LisbonCasa da Companhia tại Porto, Bồ Đào Nha, Yours Truly DC tại Mỹ, Hotel X Brisbane Fortitude Valley ở Úc, Dinso Resort & Villas Phuket ở Thái Lan, và Th8 Palm Dubai Beach Resort. Với 23 khách sạn đang trong quá trình phát triển, thương hiệu Vignette Collection đang hướng tới mục tiêu đạt 100 khách sạn vào năm 2031. 

Khách sạn Moire Hội An, Vignette Collection đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của IHG tại Việt Nam. Dự kiến sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn từ 18 lên 44 trong vòng 3 năm tới, IHG mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường, mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn tại các điểm đến hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, Vĩnh Phúc và nhiều nơi khác. 

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13628 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13584 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13663 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14041 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13872 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.