Rakuten Viber X Mineski Global: Ra mắt bộ trò chơi phổ thông thú vị và dễ dàng thao tác trên ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới
10777 Views
13-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bắt đầu từ tháng 6/2022, người dùng Viber thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương sẽ có quyền truy cập miễn phí lên đến 70 trò chơi của mgames thông qua chatbot trên Viber và tần suất games mới cũng sẽ liên tục được cập nhật hàng tháng. Được biết, mgames là một nền tảng trò chơi phổ thông được thiết kế bởi Mineski Global, cung cấp cho người dùng một thư viện trò chơi phong phú, dễ chơi và nhẹ về mặt cấu hình và thiết kế đồ họa.

Ông David Tse, Giám đốc cao cấp của Rakuten Viber, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội hợp tác với Mineski Global trong việc tích hợp trò chơi di động vào nền tảng nhắn tin cho từng phân khúc người dùng khác nhau. Chúng tôi không chỉ ra mắt trò chơi trên Viber mà còn xây dựng một cộng đồng dành cho người chơi, từ đó mang đến cho người dùng một cách thức mới có thể tương tác và giao tiếp thông qua những trò chơi thú vị”.

Với vô số lựa chọn, người dùng Viber chắc chắn sẽ có cho mình một loại game phù hợp dù cho họ là ai hay ở bất kỳ độ tuổi nào, từ những bậc thầy chơi chữ hay đam mê cảm giác mạnh cho đến những chuyên gia giải đố xuất sắc và những tay đua cừ khôi, hay đơn giả chỉ là chạm màn hình để giải trí. Các trò chơi phổ thông có tính tương tác cao cho phép người dùng Viber tham gia tranh hạng và  giành phần thưởng cũng như kết nối với những người sử dụng ứng dụng Viber khác. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo cho mình những phòng chơi riêng và tận hưởng những giây phút giải trí vui vẻ bên bạn bè và gia đình thông qua Viber.

Ông Ronald Robins, Giám đốc điều hành của Mineski, cho biết: “Về mặt xã hội, trò chơi điện tử thường không được chú trọng, nhưng chúng tôi tin rằng nếu biết cách tận dụng và thiết kế nên một trong những vòng chơi có phần thưởng hấp dẫn nhất sẽ tạo được ảnh hưởng tích cực đến hành vi của người tiêu dùng. Điển hình như mgames trên Viber giúp người dùng tạo được phòng chơi riêng để thỏa thích giải trí với gia đình và bạn bè của họ. Các tính năng như thế này sẽ là những điểm mới giúp trải nghiệm ứng dụng nhắn tin của người dùng trở nên đa dạng hơn.”

Người dùng Viber có thể tận hưởng loạt trò chơi thú vị như Tako Block, một loại trò chơi xếp chồng các khối vuông lên nhau để vượt qua chướng ngại vật; Whack A Mole thì cho phép người chơi hồi tưởng lại trải nghiệm tham quan công viên giải trí vui nhộn với nhịp độ nhanh. Ngoài ra, còn có Furious Speed, một trò chơi rượt đuổi bằng ô tô ly kỳ làm tăng cảm giác hưng phấn.

“Quan hệ đối tác của Mineski với Viber là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra những trải nghiệm bổ ích thông qua Gamification. Sự tích hợp này gợi nhớ đến những ngày đầu Mineski khi xây dựng cộng đồng có sở thích chung dành cho trò chơi và giờ đây, chúng tôi tự hào khi thực hiện được lời hứa đó đến với người dùng yêu thích game đông đảo và đa dạng của Viber”, ông Ronald Robins, Giám đốc điều hành của Mineski cho biết thêm.

Hiểu hơn về Rakuten Viber

Tại Rakuten Viber, chúng tôi kết nối tất cả mọi người, bất kể họ là ai, họ đến từ đâu. Người dùng toàn cầu của chúng tôi có quyền truy cập vào một loạt tính năng như trò chuyện trực tiếp, cuộc gọi video, nhắn tin theo nhóm, cũng như cập nhật và thảo luận với các thương hiệu và người nổi tiếng yêu thích của họ. Chúng tôi đảm bảo người sử dụng Viber có một môi trường an toàn và miễn phí để chia sẻ cảm xúc. Rakuten Viber là một phần của Rakuten Inc., công ty hàng đầu thế giới về thương mại điện tử và dịch vụ tài chính. Đây là kênh đối tác ứng dụng nhắn tin và gọi điện chính thức của đội bóng rổ Golden State Warriors. Tham gia Viber ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm giao tiếp tốt nhất thế giới.

Hiểu hơn về Mineski Global

Mineski Global là công ty thể thao điện tử tiên phong của khu vực Đông Nam Á với thành tích tổ chức các giải đấu thể thao điện tử ở Philippines, Indonesia, Thái Lan và các quốc gia khác nhờ vào kinh nghiệm sâu rộng và dày dặn trong mọi khía cạnh của lĩnh vực thể thao điện tử và game từ năm 2004.

Hiểu hơn về Mineski Digital

Được thành lập vào năm 2020, Mineski Digital đã ra mắt các ứng dụng gamification mang đến trải nghiệm chơi game cho mọi người trên toàn thế giới. Trong vòng chưa đầy một năm, đơn vị này hiện đang phục vụ hơn 2 triệu người dùng với tốc độ tăng trưởng hơn 10% so với cùng kỳ tháng trước, dẫn đầu lĩnh vực kinh doanh B2C của công ty, đồng thời tăng cường quan hệ đối tác chiến lược với các khách hàng doanh nghiệp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Rakuten Viber
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13563 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13708 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13759 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13242 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13662 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.