Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025
14318 Views
17-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.

Sáng 17/4, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM, kéo dài đến hết ngày 19/4.

Sự kiện do Exporum Việt Nam tổ chức, dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Cà phê – Ca cao Việt Nam, Hội cà phê Buôn Ma Thuột cùng nhiều cơ quan xúc tiến thương mại trong và ngoài nước. Với quy mô hơn 500 gian hàng đến từ 350 thương hiệu quốc tế, triển lãm trải rộng trên diện tích 10.000m², hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm đẳng cấp cho giới mộ điệu ngành F&B.

Trong khuôn khổ sự kiện, hai triển lãm chuyên đề Tea Show Vietnam 2025Vietnam Bar & Spirit 2025 cũng đồng thời diễn ra, mở rộng thêm bức tranh toàn cảnh về ngành thực phẩm – đồ uống hiện đại.

Matcha – Xu hướng “xanh” thống lĩnh thị trường đồ uống 2025

Một trong những điểm sáng tại triển lãm năm nay chính là sự lên ngôi mạnh mẽ của matcha – loại trà xanh nghiền mịn chứa hàm lượng cao EGCG và L-theanine, giúp chống oxy hóa, cải thiện tập trung và mang lại sự thư giãn tự nhiên.

Đặc biệt, gian hàng của Công ty TNHH Nekome thu hút đông đảo khách tham quan với hơn 10 dòng matcha cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ những vùng trà danh tiếng của Nhật Bản. Nekome hiện là một trong những đơn vị tiên phong phân phối matcha từ phổ thông đến thượng hạng, phục vụ từ nhu cầu cá nhân cho đến các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, làm đẹp và pha chế.

Triển lãm Café Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 còn là điểm hẹn lý tưởng cho các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp gặp gỡ, chia sẻ chiến lược, công nghệ và giải pháp đổi mới trong lĩnh vực chế biến – phân phối thực phẩm và đồ uống.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Café Show Vietnam & Tea Show Vietnam
RELATED NEWS

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13837 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14035 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13833 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13809 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.

VMARK Vietnam Design Week 2025: Good Design, Good Business - Phát triển bền vững thông qua thiết kế

13757 Views
14-10-2025
Tuần lễ VMARK Vietnam Design Week 2025 do Hiệp hội Thiết kế TP.HCM (VDAS) tổ chức, với chuỗi sự kiện gồm hai phiên hội thảo thiết kế quốc tế, chương trình mini Talkshow “Cách thiết kế Portfolio cho Designers , tôn vinh 45 dự án thiết kế xuất sắc nhất, tiếp tục khẳng định vị thế là sự kiện thiết kế uy tín hàng đầu Việt Nam và mang đến những góc nhìn sâu sắc về thiết kế bền vững và giá trị sáng tạo trong kinh doanh.