Ra mắt sản phẩm bột uống collagen và vitamin C mới và ký kết hợp tác giữa Il-Yang Pharm Hàn Quốc và MVOT
20773 Views
05-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C  Premium Vita C Hàn Quốc.

Vừa qua ngày 4/5/2023, tại Quận 1, TP. HCM, Công ty MVOT tự hào công bố vai trò cùng đồng hành truyền thông trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Il-Yang Pharm Hàn Quốc. Il-Yang Pharm là công ty dược phẩm uy tín hàng đầu Hàn Quốc, chuyên sản xuất các sản phẩm dược và thực phẩm chức năng tốt nhất để đóng góp cho sức khỏe con người suốt 75 năm qua. Il-Yang Pharm đã đạt được thành công lớn trong việc nghiên cứu và phát triển các loại thuốc mới và ứng dụng các thành phần tiên tiến, giúp công ty trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu trên thế giới. Trong chiến lược phát triển toàn cầu của Il-Yang Pharm, các đối tác từ Việt Nam đang là mục tiêu quan trọng để công ty xây dựng mạng lưới tiêu thụ vững mạnh. Tiếp tục phát triển mở rộng mạng lưới kinh doanh, vào ngày 4/5/2023, tại TP.HCM, Công ty Il-Yang Pharm tổ chức một buổi ra mắt dòng sản phẩm collagen mới sẽ phát triển tại thị trường Việt Nam. Tại sự kiện này, Il-Yang Pharm kỳ vọng tìm kiếm cơ hội hợp tác cùng nhau phát triển với các doanh nghiệp đối tác tại Việt Nam. Chính vì vậy, Il-Yang Pharm đã chọn MVOT là đối tác chiến lược quan trọng cho việc kinh doanh và thương mại dòng sản phẩm làm đẹp từ bên trong, theo xu hướng làm đẹp mới nhất của toàn cầu.

MVOT là một doanh nghiệp có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm và dịch vụ được MVOT lựa chọn hợp tác và phân phối luôn cam kết chất lượng, tuân thủ các tiêu chí: minh bạch thông tin, chứng thực khoa học cho hiệu quả vượt trội và nắm bắt kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. MVOT trong những năm qua đã tạo ra những kỳ tích trên thị trường phân phối sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ, hiện nay MVOT đang tiếp tục cuộc hành trình tạo nên giá trị riêng của mình theo xu hướng làm đẹp từ bên trong, đưa các ứng dụng nghiên cứu khoa học mới nhất về định nghĩa “đẹp” trên nền tảng sức khỏe bền vững ra thị trường. Chính vì vậy, MVOT đã không ngừng tìm kiếm các nhà sản xuất uy tín toàn cầu, các đối tác chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng theo tiêu chí “Global” mà công ty đặt ra, thông qua hệ thống phân phối hiện đại và uy tín do MVOT xây dựng, mang các sản phẩm uy tín- chất lượng- hiệu quả đến với người tiêu dùng. MVOT hợp tác cùng Il-Yang Pharm kỳ vọng mang đến cho người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như nhiều nơi khác những sản phẩm làm đẹp từ bên trong, đón đầu xu hướng tiêu dùng mới nhất của thế giới.

Goinbe là thương hiệu đầu tiên phát triển lộ trình “đẹp từ bên trong” cho định hướng phát triển sản phẩm theo xu hướng làm đẹp từ bên trong inner beauty tại Việt Nam. Các sản phẩm của Goinbe được sản xuất cùng với Il-Yang Pharm sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Việc đồng hành truyền thông cũng như trở thành đối tác chiến lược của Goinbe và Il-Yang Pharm trong sự kiện ra mắt lần này sẽ là một cuộc hành trình mới mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những giá trị mới, những trải nghiệm mới trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện.

Tại sự kiện, ông Hong Deok Ju, Giám đốc điều hành của công ty dược phẩm ILYANG phát biểu: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đưa ra những sản phẩm chất lượng với khả năng sản xuất công nghệ tiên tiến và năng lực xuất sắc nhất có thể của công ty dược phẩm ILYANG. Vào cuối năm 2022, Công ty dược phẩm ILYANG đã tung ra sản phẩm nước collagen dành cho phái đẹp, và đã được đón nhận vô cùng nồng nhiệt từ người tiêu dùng tại Việt Nam, với doanh số bán hàng ổn định và phát triển. Với sự thành công đó, công ty chúng tôi đã ra mắt thêm ba sản phẩm cùng thương hiệu để tăng thêm sự cạnh tranh trên thị trường và thu hút sự quan tâm từ khách hàng và đối tác. Ông Hong Deok Ju còn thông tin thêm, công ty dược phẩm Il Yang đã thỏa thuận hợp tác với công ty MVOT, là một công ty lớn tại Việt Nam trong lĩnh vực E-Distribution, hai bên đã cùng nhau thực hiện ba sản phẩm chất lượng mang tên thương hiệu Goinbe, giúp công ty tiếp cận thị trường Việt Nam một cách hiệu quả hơn.

Tại sự kiện bà Trần Thị Đan Thanh - CEO của MVOT cũng đã có những chia sẻ: “Việc hợp tác với một công ty sản xuất uy tín chất lượng tiêu chuẩn quốc tế như IL-Yang Pharm và thương hiệu Goinbe  trong hai dòng sản phẩm Goinbe Collagen và Vitamin C Goinbe MVOT chúng tôi kỳ vọng sẽ mang đến những sản phẩm có giá trị hướng đến cộng đồng Inner Beauty - Chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong”. Bà Đan Thanh còn cho biết MVOT đã mang sản phẩm của Goinbe tham dự các sự kiện nổi bật trong thời gian qua và nhận được những kết quả khả quan và đánh giá cao của người tiêu dùng Việt Nam, Bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C  Premium Vita C Hàn Quốc dự kiến trong tháng 5 này sẽ chính thức ra mắt và đặt mục tiêu sẽ có mặt trên tất cả các kệ hàng bán lẻ trên toàn quốc trong năm 2023.

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Il-Yang Pharm được tổ chức với sự tham gia đông đảo từ các nhà đầu tư, đại lý phân phối, các nhà báo, đài truyền hình, cùng KOL nhằm lan tỏa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Il-Yang Pharm, Goinbe & MVOT
RELATED NEWS

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13489 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13649 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13556 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13597 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2025: Trưởng phòng tuyển dụng từ Thanh Hoá đạt danh hiệu Á hậu 3

13924 Views
21-04-2025
Tối 20/4/2025, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu mùa thứ tư đã diễn ra đầy cảm xúc và hoành tráng. Giữa không khí sôi động và sự cổ vũ cuồng nhiệt, nữ doanh nhân trẻ Lê Thị Xuân (SBD 225) đến từ Thanh Hóa, hiện là Trưởng phòng tuyển dụng MD Việt Nam, đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3, ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhan sắc, bản lĩnh và tài năng của thế hệ doanh nhân Gen Z.