Ilyang Pharm Hàn Quốc ký kết Goinbe Việt Nam phát triển 3 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ bên trong
15135 Views
30-04-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhằm phát triển thị trường Châu Á, mới đây công ty Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong, để phát triển ba sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đầu tháng Năm, Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới để tìm kiếm và thu hút các đối tác doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Được thành lập vào năm 1946 tại Hàn Quốc, Ilyang Pharm là một trong những công ty dược phẩm thuộc nhóm hàng đầu của Hàn Quốc tập trung vào phát triển và nghiên cứu các sản phẩm dược, thực phẩm sức khỏe và xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới. Tương xứng với kinh nghiệm lâu năm, công ty dược phẩm Ilyang hiện đang đặt mục tiêu trở thành công ty dược phẩm toàn cầu và mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh vắc xin và thuốc sinh học.

Nhiều lợi thế dành cho các đơn vị phân phối

Quy mô thị trường mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe ở Việt Nam vẫn khiêm tốn so với tiềm năng, nhưng với sự phát triển nhanh chóng trong thời gian gần đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc đặc biệt là Ilyang Pharm đang rất kỳ vọng vào thị trường này, nhất là khi giao lưu giữa hai nước được thực hiện thường xuyên ở nhiều lĩnh vực.

Ngoài những kênh lưu thông hiện có như siêu thị, các cửa hàng trong trung tâm mua sắm..., đã xuất hiện nhiều loại hình kinh doanh mới như thương mại điện tử,qua các trang bán hàng trên mạng xã hội, đặc biệt sự phát triển của các nền tảng phát trực tuyến livestream bán hàng ngày càng nở rộ, thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc.

CEO Trần Thị Đan Thanh đại diện Goinbe ký kết hợp tác cùng Ilyang Pharm tại văn phòng Ilyang Hàn Quốc.

Đầu tháng Năm, công ty Ilyang Pharm sẽ tổ chức buổi giới thiệu các dòng sản phẩm mới của công ty để tìm kiếm và thu hút các đối tác là các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Ilyang Pharm sẽ thiết kế một khu vực riêng để các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm tiềm năng của Hàn Quốc, đem lại cơ hội mới đầy triển vọng cho thị trường làm đẹp.

Nhằm phát triển thị trường ở các nước Châu Á, mới đây Ilyang Pharm đã chính thức ký kết hợp tác với Goinbe, thương hiệu hướng đến khỏe và đẹp bền vững từ bên trong (Inner Beauty), để phát triển 3 sản phẩm trong mục thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm này hiện tại đang được phân phối độc quyền bởi MVOT tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa mở bán chính thức, bộ đôi Bột uống Goinbe Daily Elastin Collagen (vị Lựu) 1500mg & Daily Hyalu Collagen (vị Chanh) 1500mg, cùng Bột uống Vitamin C Premium Vita C Hàn Quốc đã mang về những kết quả khả quan tại thị trường Việt Nam.

Bộ ba sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe của thương hiệu Goinbe do MVOT phân phối độc quyền sẽ ra mắt chính thức 5/2023

Dự kiến tại sự kiện sẽ thiết kế thêm các khu vực mang phong cách Hàn Quốc để người tham gia có thể chụp hình, trải nghiệm sản phẩm, văn hóa người Hàn tại Việt Nam. Buổi giới thiệu ra mắt sản phẩm mới lần này đang lan tỏa “sức nóng” nhờ “đòn bẩy” về chất lượng, mẫu mã và đặc biệt là các chính sách ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các đối tác tham gia trong sự kiện.

Ilyang Pharm cho biết đây là chính sách cạnh tranh và hỗ trợ tối ưu nhất dành cho đối tác Việt Nam so với nhiều dự án cùng phân khúc mà công ty đã thực hiện trước đó. Chọn đúng thời điểm ra mắt sản phẩm trong lúc xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bền vững từ bên trong đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, các dòng sản phẩm đặc biệt như Bột uống Goinbe Collagen và Premium Vita C trở nên thu hút người tiêu dùng cũng như các đơn vị phân phối lớn.

Các dòng sản phẩm về sức khỏe và làm đẹp từ bên trong đang là dòng sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Hàn Quốc, sản phẩm Ilyang Pharm đã đang phân phối tại các cửa hàng, nhà thuốc lớn và uy tín. Ilyang Pharm rất kỳ vọng với những tâm huyết và kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất của công ty sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm thú vị và chất lượng trên từng sản phẩm. Đồng thời với những tiềm năng của thị trường mỹ phẩm Việt Nam, Ilyang Pharm kỳ vọng có thể kết nối thêm được nhiều đối tác tiềm năng như MVOT.

Thông tin thêm thương hiệu Goinbe: Website: Goinbe.vn | Facebook: Goinbe Việt Nam | TikTok: Goinbe Official | Hotline: 0909 179 077
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Ilyang Pharm
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13313 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13843 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14043 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13841 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13810 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.