3CE chính thức công bố MINNIE nhóm (G)I-DLE là Đại sứ thương hiệu châu Á
40333 Views
30-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Tân đại sứ châu Á (G)I-DLE MINNIE được kỳ vọng sẽ mang đến những sắc màu mới cá tính cho các dự án sắp tới của thương hiệu Hàn Quốc 3CE cũng như giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn trong cộng đồng tín đồ làm đẹp trên khắp châu Á trong thời gian tới.

3CE STYLENANDA, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tự hào công bố MINNIE - thành viên nhóm nhạc K-pop (G)I-DLE, chính thức trở thành Đại sứ châu Á mới của hãng. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới, kết hợp giữa phong cách sáng tạo, hiện đại của 3CE với cá tính sôi động, biểu cảm của MINNIE.

Ảnh: 3CE

Với lượng fan hâm mộ khổng lồ không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên khắp châu Á, MINNIE chính là gương mặt đại diện lý tưởng cho 3CE giúp lan tỏa tinh thần sáng tạo, những giá trị độc đáo từ 3CE đến với cộng đồng tín đồ làm đẹp muôn nơi. Được biết, MINNIE sẽ khởi đầu hành trình cùng 3CE thông qua nhiều trải nghiệm phong cách trang điểm khác nhau cũng như chia sẻ nhiều mẹo làm đẹp độc đáo đến người hâm mộ.

Ảnh: 3CE

Dự kiến, tân đại sứ sẽ liên tục cập nhật những khoảnh khắc hậu trường thú vị về tiêu chuẩn vẻ đẹp trong K-pop, từ đó mang đến cho người hâm mộ những góc nhìn chân thực và quyến rũ về một MINNIE trên sân khấu và ngoài đời thường. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ và độc đáo cho người tiêu dùng, đồng thời lan tỏa xu hướng làm đẹp hiện đại.

Thành lập từ năm 2009, khởi nguồn từ thủ đô Seoul, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE STYLENANDA hướng đến sứ mệnh mang đến vẻ ngoài toả sáng, kết hợp cùng phong cách thời trang hiện đại. Thấu hiểu nhu cầu của giới trẻ, 3CE trở thành một trong những thương hiệu tiên phong và dẫn đầu về màu sắc của châu Á, được người tiêu dùng đánh giá và xác nhận với các bảng màu xu hướng. 3CE đã mở ra một kỷ nguyên mới với những gam màu và thiết kế biểu tượng, không ngừng nỗ lực để mang đến các bộ sưu tập mỹ phẩm cải tiến và sáng tạo nhất.  Để biết thêm thông tin về 3CE STYLENANDA và Pop Stain, vui lòng truy cập @3cestylenandavn trên TikTok và @3ce_official trên Instagram. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: 3CE STLENANDA
RELATED NEWS

Hướng về Đại lễ 30/4, Lý Nhã Kỳ không giấu được niềm vui và sự xúc động khi tri ân cựu chiến binh

13356 Views
29-04-2025
Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh và Người có công Long Đất (thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) để thăm hỏi, động viên và trao những phần quà ý nghĩa đến các cựu binh, người có công với cách mạng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại đây. Hành động đẹp này diễn ra ngay trước thềm Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025), càng tô đậm thêm truyền thống 'Uống nước nhớ nguồn' cao đẹp của dân tộc.

Ninh Dương Lan Ngọc bùng nổ nhan sắc cùng trang sức kim cương gần 800 triệu đồng

13519 Views
28-04-2025
Tối 27/4, Lan Ngọc xuất hiện và khoe vẻ cuốn hút tại một show thời trang Xuân Hè 2025. Show được diễn ra trong không gian đậm chất nghệ thuật tại một khách sạn hạng sang bên bờ sông Sài Gòn. Tại sự kiện, Lan Ngọc ghi điểm với thần thái sang trọng, rạng rỡ cùng bộ trang sức kim cương đẳng cấp trị giá gần 800 triệu đồng từ thương hiệu PNJ.

Versace Eros Energy bùng nổ của đam mê và năng lượng dành cho chàng

13641 Views
25-04-2025
Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi hương vừa mạnh mẽ, vừa tràn đầy sức sống – một thứ vũ khí thầm lặng giúp bạn chinh phục thế giới mỗi ngày – thì Versace Eros Energy chính là cái tên không thể bỏ qua trong năm nay.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13550 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Atelier Des Ors Memory Lane hồi sinh ký ức sắc hương huy hoàng giữa lòng nước Pháp

13595 Views
22-04-2025
Khởi nguồn từ tinh hoa nước Pháp, Atelier Des Ors hé lộ bộ sưu tập mới Memory Lane - một lời mời gọi bước vào miền ký ức qua mùi hương, nơi quá khứ và hiện tại đan cài trong nghệ thuật chế tác đỉnh cao của haute parfumerie – dòng nước hoa xa xỉ mang đậm tính thủ công, cảm hứng nghệ thuật và di sản sống của nước Pháp.