Khai trương trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway Cần Thơ với không gian hiện đại, sang trọng
11834 Views
24-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ tọa lạc tại số 449 - 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại địa phương. Đây cũng là nơi Amway tổ chức các hoạt động đào tạo và cung cấp kiến thức về sản phẩm, văn hoá và định hướng phát triển của công ty. Khách hàng và nhà phân phối sẽ có cơ hội tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang tinh thần đổi mới sáng tạo của Amway tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 Amway có mặt tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương trung tâm: “Amway có mặt tại Cần Thơ vào năm 2010, trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây, Amway Việt Nam quyết định đầu tư mạnh mẽ và tăng cường trải nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, để tương xứng với sự phát triển kinh doanh của Cần Thơ và các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi hy vọng diện mạo mới của Amway với tích hợp trải nghiệm tiện lợi, hiện đại sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần tự chủ kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho các thị trường trong khu vực”.

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trong những năm gần đây, bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Tổ hợp 3 khách sạn thương hiệu IHG tại Nhật Bản sẽ khởi công gần Universal Studios Japan

13329 Views
19-12-2025
Dự kiến khai trương năm 2029, tổ hợp 817 phòng đánh dấu cột mốc tăng trưởng toàn cầu quan trọng của IHG và mở ra hợp tác mới với Sakurajima Kaihatsu LLC – liên danh gồm bốn công ty do Kajima Corporation dẫn đầu. Ba thương hiệu InterContinental, Kimpton và Holiday Inn Hotels & Resorts sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú đẳng cấp với vị trí liền kề công viên giải trí và khu phức hợp nghỉ dưỡng được yêu thích nhất châu Á.

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13651 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13893 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13856 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14327 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.