Hướng đến cộng đồng khỏe mạnh, Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng
13738 Views
15-04-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 10/4/2025 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Amway Việt Nam chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Buổi sáng là thời điểm "vàng" để bổ sung dưỡng chất và khởi động ngày mới hiệu quả. Nhận thức được tầm quan trọng này, Amway và Viện Sức khỏe Nutrilite phối hợp cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia đã phát triển Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng nhằm giúp người Việt xây dựng thói quen ăn sáng đầy đủ và cân bằng. Chương trình cung cấp các kiến thức khoa học về vai trò của dinh dưỡng đối với sức khỏe, tầm quan trọng của thói quen sinh hoạt lành mạnh, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo các chuyên gia, một bữa sáng lành mạnh không chỉ giúp cung cấp năng lượng mà còn hỗ trợ cải thiện tinh thần, tăng cường sức đề kháng và nâng cao hiệu suất làm việc. Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, các yếu tố như giấc ngủ đủ giấc, vận động thường xuyên, duy trì tinh thần tích cực và kết nối cộng đồng cũng đóng vai trò thiết yếu trong việc xây dựng nền tảng sức khỏe vững chắc.

Phát biểu về ý nghĩa của chương trình đào tạo, PGS, TS Trần Thanh Dương, Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết: “Khóa đào tạo này không chỉ giúp các nhà phân phối Amway trang bị kiến thức dinh dưỡng khoa học mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao nhận thức cộng đồng về tầm quan trọng của bữa sáng. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác này, Amway sẽ góp phần thúc đẩy một thế hệ người Việt khỏe mạnh hơn, chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe ngay từ những thói quen hằng ngày”.

Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng để hướng đến cộng đồng khỏe mạnh

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Song Tú – Đại diện Viện Dinh dưỡng Quốc gia (bên trái) và Đại diện Amway Việt Nam trong chương trình huấn luyện Buổi sáng Dinh dưỡng tại TP Hồ Chí Minh. 

Nhằm lan tỏa những giá trị khoa học của Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng, Amway đã triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu dành riêng cho nhà phân phối. Chương trình này được giảng dạy bởi các chuyên gia đến từ Viện Dinh dưỡng Quốc gia, với giáo trình được xây dựng dựa trên cơ sở khoa học và các nghiên cứu thực tiễn.

Chương trình đào tạo được tổ chức dưới hai hình thức, bao gồm đào tạo trực tiếp tại 7 tỉnh, thành phố lớn trên cả nước bao gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, An Giang, Tây Tinh, Hải Phòng, Thái Nguyên. Mục tiêu giúp các nhà phân phối tiếp cận kiến thức từ giảng viên và trao đổi kinh nghiệm thực tế. Hình thức đào tạo kết hợp trực tuyến thông qua nền tảng e-learning của Amway mang lại sự linh hoạt cho nhà phân phối trong việc học tập mọi lúc, mọi nơi.

Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng để hướng đến cộng đồng khỏe mạnh

Nội dung đào tạo bao gồm kiến thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe, cung cấp nền tảng kiến thức về các nhóm chất cần thiết và vai trò của chúng trong cơ thể. Ngoài ra, chương trình còn hướng dẫn cách duy trì lối sống lành mạnh thông qua tinh thần tích cực, giấc ngủ chất lượng, vận động hợp lý và chế độ ăn uống khoa học. Đồng thời, khóa học còn chia sẻ phương pháp xây dựng bữa sáng khoa học, giúp nhà phân phối hiểu rõ cách lựa chọn thực phẩm phù hợp, cân đối dinh dưỡng và hình thành thói quen tốt vào mỗi sáng.

Với sự đầu tư bài bản vào chương trình đào tạo, Amway kỳ vọng các nhà phân phối không chỉ trở thành những cá nhân được trang bị kiến thức dinh dưỡng đầy đủ mà còn là những đại sứ truyền cảm hứng, giúp cộng đồng Việt Nam nâng cao nhận thức về sức khỏe. Thông qua chương trình này, Amway cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình xây dựng một lối sống lành mạnh và bền vững.

Amway triển khai đào tạo 30.000 nhà phân phối về buổi sáng dinh dưỡng để hướng đến cộng đồng khỏe mạnh

Ông Huỳnh Thiên Triều Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình đào tạo lần này không chỉ là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao năng lực của Nhà phân phối mà còn thể hiện cam kết lâu dài của Amway trong việc đầu tư vào sức khỏe cộng đồng. Chiến lược ‘Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc’ mà Amway đang theo đuổi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn hướng đến việc thay đổi thói quen và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng thông qua sự hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia, chương trình này sẽ tạo ra tác động tích cực và sâu rộng đến hàng triệu gia đình Việt Nam."

Dự kiến đến cuối năm 2025, hơn 30.000 nhà phân phối sẽ hoàn tất chương trình đào tạo này, được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học vào buổi sáng.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13547 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13695 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.

Châu Âu khởi động chiến dịch quảng bá thực phẩm chất lượng hảo hạng tại Việt Nam

13744 Views
23-04-2025
Vừa qua, chiến dịch thông tin và quảng bá “EU Good Food – Good Life” do Liên minh châu Âu (EU) tài trợ đã chính thức được khởi động tại Hà Nội, đánh dấu bằng sự kiện họp báo đầu tiên. Đây là chương trình kéo dài ba năm (2024 – 2027), được đồng triển khai bởi Hiệp hội các Nhà sản xuất và Chủ sử dụng ngành công nghiệp thịt (UPEMI – Ba Lan) và Hiệp hội Hợp tác xã Nông nghiệp vùng Imathia (ASIAC – Hy Lạp), với sự hỗ trợ tài chính từ EU.

Kỷ niệm 40 năm thành lập Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ và khai mạc trưng bày chuyên đề Hành trình 40 năm – câu chuyện từ những hiện vật

13241 Views
21-04-2025
Sáng ngày 18/4/2025, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm thành lập bảo tàng (29/4/1985 - 29/4/2025) và khai mạc trưng bày chuyên đề “Hành trình 40 năm - Câu chuyện từ những hiện vật”.

Matcha – Xu hướng “xanh” đang thống lĩnh thị trường đồ uống tại Tea Show Vietnam 2025

13661 Views
17-04-2025
Tea Show Vietnam 2025 nằm trong khuôn khổ Triển lãm quốc tế chuyên ngành Trà, Cà phê, Thực phẩm và Đồ uống – Café Show Vietnam 2025 and Tea Show Vietnam 2025 mang đến không gian kết nối văn hoá trà và xu hướng thức uống xanh hiện đại. Trong đó, Nekome – mang tinh hoa matcha Nhật Bản đến gần hơn với người yêu trà Việt với hành trình từ trà đạo truyền thống đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao, tất cả hội tụ tại một điểm chạm.