Jennie (Black Pink) cùng dàn sao thế giới khuấy động chiến dịch mùa Thu 2022 của nhãn hàng thời trang quốc tế
30595 Views
21-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.

Được quay và đạo diễn bởi Alasdair McLellan, dàn diễn viên xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp nâng tầm phong cách cho mùa mới. Calvin Klein đem đến những ý tưởng táo bạo, tiến bộ và sự tối giản qua các khung hình, bắt trọn những khoảnh khắc tự tin của dàn diễn viên tài năng. Trong những đoạn video dài tập, các diễn viên đắm mình vào thế giới của Calvin Klein, nơi CK là một phần trong mọi hành động cuộc sống hàng ngày - từ tập luyện, giặt ủi đến ăn uống, Calvin Klein có mặt ở mọi nơi và vẫn một tôn chỉ thời trang là sự đơn giản.

Dàn sao tham gia thực hiện chiến dịch gồm diễn viên kiêm đạo diễn Chloë Sevigny, nhạc sĩ kiêm diễn viên Dominic Fike, ngôi sao đình đám quốc tế Jennie, diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Michaela Jaé Rodriguez, diễn viên và nhà hoạt động xã hội Susan Sarandon và diễn viên, nhà sản xuất Yahya Abdul-Mateen II cùng với các người mẫu Akon Changkou, Efron Danzig, Fran Summers, Kade Holt, Lila Moss, Precious Lee và Rianne Van Rompaey.

Các dòng đồ lót và đồ ngủ mới, nổi bật trong chiến dịch gồm Embossed Icon - với logo đặc trưng của thương hiệu được in nổi và lặp lại, cùng với đó là dòng Bonded Flex, với thiết kế không gọng thoải mái và chất vải đan liền mạch tôn dáng, cả hai đều được tạo nên từ những vật liệu tái chế.

Những sản phẩm mới thuộc dòng Modern Cotton, bao gồm cả bralette lệch vai, mang lại nét hiện đại cho phong cách biểu tượng của thượng hiệu. Bên cạnh đó, Modern Cotton Naturals ra mắt với các đường cắt độc đáo, sắc thái mới lạ, đồng thời được làm thủ công bằng các loại sợi “xanh” thân thiện môi trường.

Những chiếc jeans đậm chất trẻ trung của thập niên 90 và được nâng tầm với các chi tiết tiện dụng, họa tiết năng động và phong cách đương thời. Không chỉ những dòng sản phẩm mới được ra mắt, những thiết kế Denim gốc cũng được chú ý phát triển cho chiến dịch lần này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

13409 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.

adidas khai trương Home of Sport - Brand Center đầu tiên tại Việt Nam, nơi khách hàng có thể tùy chỉnh giày và trang phục

13483 Views
26-04-2025
Ngày 26/4, thương hiệu nổi tiếng adidas đã chính thức mắt không gian bán hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại Trung tâm thương mại Saigon Centre (Quận 1, TP.HCM). Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao và văn hóa đường phố tại TP.HCM, Brand Center adidas mang đến một dấu ấn địa phương rõ nét. Đây được xem là “Home of Sport” - một không gian sáng tạo, nơi thể thao, phong cách và văn hóa đường phố giao thoa, tạo nên trải nghiệm độc đáo dành cho cộng đồng yêu thể thao và thời trang.

Tiếp nối nét nữ tính tinh tế trong bộ sưu tập Xuân Hè 2025 thứ 2 từ H&M

14060 Views
29-03-2025
H&M Xuân Hè 2025 BST thứ 2 tiếp tục khám phá nét nữ tính. Chương này mang đến một cảm giác tĩnh lặng tinh tế, nhờ phom dáng sắc sảo và gọn gàng hơn so với sự phóng khoáng bohemian của chương đầu. Tuy nhiên, sự mềm mại, mơ màng và hoài cổ đặc trưng vẫn còn đó. Phong cách tối giản của thập niên 90 được tái hiện với sự lãng mạn biến tấu thành một diện mạo hiện đại nhờ các chất liệu kỹ thuật xuyên thấu, mỏng nhẹ và những chi tiết mới mẻ.

Onitsuka Tiger ULTI RS™ Series với sự kết hợp giữa thời trang và thể thao

14064 Views
28-03-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới – ULTI RS™ Series, sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và thể thao. Hướng tới cột mốc 100 năm thương hiệu, bộ sưu tập này mang sứ mệnh tái định nghĩa phong cách và trải nghiệm, tạo nên một bước tiến năng động, phù hợp với lối sống hiện đại.

UNIQLO cam kết đóng góp doanh thu bộ sưu tập UTme! cho Quỹ Hy Vọng nhằm hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế

13931 Views
27-03-2025
Tại họp báo diễn ra vào chiều ngày 26/3/2025, thương hiệu UNIQLO chính thức công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Huế sẽ mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan, mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 28/3/2025. Bên cạnh đó, thương hiệu còn đưa ra cam kết sẽ đóng góp doanh thu từ BST áo thun UTme! “Tinh tế hòa nếp Huế” cho Quỹ Hy Vọng để hỗ trợ Bệnh viện Trung ương Huế.