IHG Hotels & Resort mang đến loạt trải nghiệm kỳ nghỉ phong cách ngôi sao với Guest How You Guest
15360 Views
07-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi là hội viên chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, khách có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ như một ngôi sao giải trí hàng đầu, chẳng hạn như nam rapper Yung Raja (Singapore), nam ca sĩ - diễn viên Golf Pichaya (Thái Lan), hay nữ diễn viên - người mẫu Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam) thông qua chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest).

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng đẳng cấp dịch vụ khách sạn đích thực, IHG Hotels & Resorts vừa ra mắt chiến dịch toàn cầu mới mang tên Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest). Hợp tác cùng các tên tuổi nổi tiếng, chiến dịch mang đến cho hội viên IHG One Rewards cơ hội trải nghiệm thực tế về việc thần tượng của họ giải trí và được chăm sóc tại các khách sạn IHG như thế nào.

Theo đó, IHG hợp tác với một số tài năng nổi bật ở các lĩnh vực với mục đích mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm lưu trú mang đậm dấu ấn cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng tại các khách sạn IHG. Là quyền lợi dành cho hội viên IHG One Rewards phiên bản mới, các trải nghiệm độc quyền và “đo ni đóng giày” này sẽ được giới thiệu đến hội viên trong thời gian tới. Họ sẽ có những kỳ nghỉ tại khách sạn IHG tương tự như cách ngôi sao mà họ yêu thích đã từng trải nghiệm.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Tại IHG Hotels & Resorts, chúng tôi quan tâm đến nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Việc hợp tác với những người nổi tiếng như rapper Yung Raja, nam diễn viên Golf và nữ diễn viên Lan Ngọc giúp chúng tôi hiện thực hóa lý tưởng ấy theo cách thức đặc biệt, mang đến cho khách hàng chúng tôi những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng và khó quên”. 

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự tham gia đồng hành của Jazmine Sullivan - nữ ca sĩ nhạc Pop từng đoạt giải GRAMMY và Andy Roddick - cựu tay vợt số 1 thế giới, chiến dịch Guest How You Guest sẽ tiếp tục được triển khai tại Singapore, Thái lan và Việt Nam từ tháng 11 năm 2022, bổ sung nhiều phiên bản lưu trú độc đáo tại các khách sạn IHG ở Đông Nam Á. Với nội thất được khách sạn IHG sắp đặt đặc biệt theo sở thích cá nhân của các ngôi sao đối tác trong khu vực, các căn phòng độc quyền này sẽ lưu giữ phong cách và thói quen lưu trú của họ trong khoảng thời gian giới hạn. Khách chỉ có thể đăng ký đặt phòng “ngôi sao” đặc quyền trên khi là hội viên IHG One Rewards. 

Từ kỳ nghỉ đậm nét văn hóa truyền thống tại Holiday Inn Singapore Little India như của rapper người Ấn Độ gốc Singapore Yung Raja, hay như kỳ nghỉ dưỡng thư giãn yêu thích của nam diễn viên Golf Pichaya tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, cho đến trải nghiệm Phòng Tổng Thống sang trọng độc đáo của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nổi tiếng, đây sẽ là cơ hội vàng để khách có thể khám phá và trải nghiệm những sở thích lưu trú đặc biệt của các ngôi sao yêu thích trên.

Các thành viên IHG One Rewards có thể đăng ký đặt phòng khách sạn do Yung Raja, Golf Pichaya, Ninh Dương Lan Ngọc và IHG cùng hợp tác thiết kế độc quyền từ tháng 11/2022 tại Holiday Inn Singapore Little India, Hotel Indigo Bangkok Wireless Road và InterContinental Hanoi Westlake

Xem thêm thông tin về chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest) tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Xu hướng du lịch Tết 2026 từ Agoda: Các điểm đến nội địa lên ngôi trong lựa chọn của người Việt

13637 Views
16-12-2025
Lượng khách có nhu cầu du lịch nội địa dịp Tết Nguyên đán 2026 tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái. Giám đốc Quốc gia Agoda Việt Nam chia sẻ như vậy về xu hướng xê dịch cuối năm của người Việt.

Noël Lumière – Hành trình ánh sáng dẫn lối mùa lễ hội tại Premier Village Phú Quốc

13591 Views
15-12-2025
Tại Đảo Ngọc xinh đẹp, Premier Village Phú Quốc mang đến chuyến hành trình“Noël Lumière“ – nơi sự tinh tế hòa quyện với thiên nhiên, con người và sự rộn ràng cuối năm. Trong chuỗi sự kiện Lễ hội sắp tới vào tháng 12, dưới ánh sáng lấp lánh của những ánh đèn và niềm hân hoan chào đón một năm mới đến, ẩm thực đẳng cấp và những màn biểu diễn sôi động hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc.

Singapore bứt phá mùa lễ hội 2025–2026: Điểm hẹn giải trí, nghệ thuật và trải nghiệm đô thị đẳng cấp châu Á

13672 Views
15-12-2025
Singapore bước vào mùa cao điểm cuối năm và đầu 2026 với chuỗi sự kiện giải trí – văn hóa – du lịch quy mô lớn: từ loạt concert quốc tế của Super Junior, Rain, Ne-Yo; đại tiệc Countdown 2026 với pháo hoa 360° tại Marina Bay; đến các trải nghiệm nhập vai mới tại Sentosa, mua sắm cao cấp tại Orchard và hơn 100 sự kiện của Singapore Art Week. Việc được Travel + Leisure vinh danh là điểm đến hàng đầu 2026 cùng chiến dịch quảng bá với ngôi sao Hollywood David Corenswet tiếp tục khẳng định sức hút của Singapore như một đô thị du lịch năng động, sáng tạo và dẫn đầu xu hướng trong khu vực.

Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên 2026 Booking.com: Kỷ nguyên khẳng định bản thân

14045 Views
09-12-2025
Trong lần ra mắt thứ 10, báo cáo Dự đoán Xu hướng Du lịch thường niên của Booking.com cho thấy trong năm 2026 du khách sẽ hưởng ứng những hành trình mang đậm tính cá nhân, phản ánh rõ nét mục tiêu, đam mê và thói quen độc đáo của mình.

Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích hàng đầu của khách quốc tế dịp cuối năm

13873 Views
08-12-2025
Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm đang đến gần, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda ghi nhận Việt Nam ngày càng được các gia đình trong khu vực và toàn cầu lựa chọn cho kỳ nghỉ sắp tới. Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9 đến tháng 11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, Agoda cho biết nhu cầu du lịch gia đình đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.