Đào và xuân đào chính vụ mùa hạ của Úc chinh phục người tiêu dùng thành thị Việt Nam
17418 Views
12-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sự kiện Chào mừng trái cây mùa hạ Australia trong khuôn khổ chương trình quảng bá trái cây mùa hạ Australia mùa vụ 2022 - 2023 nhằm thực hiện mục tiêu chính của ngành là tăng trưởng sản lượng xuất khẩu trái cây mùa hạ Australia vào thị trường Việt Nam. Người tiêu dùng thành thị giờ đây có thể thưởng thức những trái Đào và Xuân Đào Australia hiện đang được bày bán tại các chuỗi siêu thị bán lẻ tại Việt Nam. 

Các nhà xuất khẩu Đào và Xuân Đào Australia một lần nữa tiếp cận vào thị trường Việt Nam sau khi hoàn tất thành công việc đàm phán về thủ tục giữa hai nước. Chương trình quảng bá trái cây mùa hạ Australia mùa vụ 2022 - 2023 nhằm thực hiện mục tiêu chính của nghành là tăng trưởng sản lượng xuất khẩu trái cây mùa hạ Australia vào thị trường Việt Nam. Trong khuôn khổ của chương trình quảng bá, sự kiện Tưng bừng chào đón trái cây mùa hạ Australia được diễn ra vào ngày 31 tháng 12 năm 2022 tại WinMart Times City Hà Nội và ngày 10 tháng 1 năm 2023 tại Annam Gourmet Estella Hồ Chí Minh. Tiếp sau sự kiện là các hoạt động hỗ trợ bán lẻ tại các chuỗi siêu thị trên toàn quốc nhằm giới thiệu và quảng bá trái Đào và Xuân Đào Australia đến với người tiêu dùng Việt Nam cho đến hết tháng 2 năm 2023 đã được lên kế hoạch, các hoạt động tại diễn ra tại địa điểm bán lẻ cũng được hỗ trợ thông qua những kênh truyền thông mạng xã hội.

Việt Nam là thị trường nhập khẩu các sản phẩm nông nghiệp, lâm sản, thủy sản lớn thứ 7 của Australia (giá trị thương mại song phương đạt $4.39 tỷ trong năm 2021 theo tỷ lệ 77/23 đối với Australia). Việt Nam là một thị trường đang phát triển với dự báo tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, mang đến cơ hội mở rộng và đa dạng hóa hoạt động kinh doanh nông sản và thương mại thực phẩm. Giá trị tổng kim nghạch xuất khẩu trái cây của Australia dự kiến là $1.4 tỷ trong năm 2022 - 2023.

Người tiêu dùng Việt nam có thể thưởng thức những trái Đào và Xuân Đào Australia hiện đang được bày bán tại các chuỗi siêu thị bán lẻ tại Việt Nam gồm WinMart, Big C, Mega Market, Lotte Mart, Aeon, và tại các cửa hàng chuyên kinh doanh trái cây như Klever Fruit, F5, Minh Phương Fruit, và Farmer Market, Nam An, Annam Gourmet,…

Những người nông dân trồng trái cây mùa hạ Australia rất tự hào về việc sản xuất ra những trái cây như Đào, Xuân Đào, Mận và Mơ ngon nhất thế giới. Sự tân tâm của họ đến từng chi tiết trong cách họ trồng trọt, đóng gói và vận chuyển trái cây tạo nên sự khác biệt. Công nghệ truy xuất nguồn gốc từ nông trại đến bàn ăn của Australia mang đến cho người tiêu dùng toàn cầu sự an tâm rằng họ đang thưởng thức trái cây xuất xứ đích thực từ Australia. Các nhà sản xuất Australia luôn đảm bảo độ tươi của trái cây từ nông trại đến tay người tiêu dùng vẫn có hương vị thơm ngon như khi mới hái – ngọt, mọng nước, giòn và chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Là loại trái cây giàu Vitamin A, C, E, trái cây mùa hạ Australia còn là nguồn cung cấp dồi dào chất xơ và kali.

Australia sản xuất ra các loại trái cây mùa hạ với hương vị ngon nhất thế giới nhờ vào điều kiện khí hậu đặc biệt tại đây. Đào và Xuân Đào Australia thường được thu hoạch từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm. 125,000 tấn trái cây mùa hạ được sản xuất hàng năm tại Australia và các nhà sản xuất đang tiếp tục mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên toàn cầu. Australia xuất khẩu 21,000 tấn trái cây mùa hạ đến 39 nước trên thế giới và các nhà nhập khẩu có thể yên tâm rằng Australia tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, thực phẩm và an toàn sinh học ở mức cao nhất trên toàn cầu.

Đào và Xuân Đào Úc đều có vị chua ngọt hài hòa cuốn hút, tươi căng mọng nước, trong khi Đào thiên chua thì Xuân Đào lại thiên ngọt. Mùi hương của Đào đậm, nồng hơn trong khi kết cấu thịt quả của Xuân Đào lại mịn màng hơn. Mỗi loại mang đến cho bạn một trải nghiệm vị giác khác biệt cuốn hút. 

Khi nói đến trái cây mùa hạ của Australia, chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu!

Nghành nông nghiệp trái cây mùa hạ Australia vận hành theo các biện pháp tuân thủ nghiêm ngặt về an toàn sinh học và an toàn thực phẩm, được thiết kế để bảo vệ doanh nghiệp, khách hang và người tiêu dung, và cuối cùng là đảm bảo trái cây có hương vị tươi ngon nhất khi được thưởng thức. Các biện pháp tuân thủ nghiêm ngặt này đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm và bảo vệ thực vật ở mức cao nhất, đồng thời giữ vững những trách nhiệm trách nhiệm giải trình và khả năng truy xuất nguồn gốc.

Hệ thống đảm bảo chất lượng của Australia giám sát và kiểm soát hình dạng, kích thước, màu sắc, độ ngọt, độ cứng và khuyết điểm của tất cả các loại trái cây. Sử dụng công nghệ phân loại tinh vi kết hợp với các quy trình và hệ thống kiểm soát chất lượng, những người nông dân tâm huyết của trái cây mùa hạ Australia có thể đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng nhất quán cho mỗi đơn hàng.

Các nhà sản xuất Australia có thể triển khai được tất cả những quy trình này bằng công nghệ quét và theo dõi được những những người trồng trọt trái cây mùa hạ Australia sử dụng trong suốt vòng đời của sản phẩm, bao gồm – hái, đóng gói, xử lý và vận chuyển. Các nhà sản xuất Australia có thể cung cấp cho khách hàng khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ cánh đồng đến bàn ăn. Không chỉ được thưởng thức như trái cây tươi, Đào và Xuân Đào Australia còn là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời và có thể được sử dụng như một nguyên liệu trong nhiều công thức nấu ăn.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Soure: General
RELATED NEWS

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13313 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

13843 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14043 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

13841 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.

Das Elitehaus – Dấu ấn tinh hoa của Duravit Việt Nam và IDArchitects tại VMARK Design Award 2025, tỏa sáng với giải thưởng Thiết kế thương mại xuất sắc

13810 Views
14-10-2025
Trong hơn hai thế kỷ định hình tiêu chuẩn cho phòng tắm cao cấp, Duravit – thương hiệu đến từ Đức – luôn giữ vững triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động sáng tạo. Tại Việt Nam, nơi giao thoa giữa di sản văn hóa và nhịp sống hiện đại, triết lý ấy được thể hiện rõ nét thông qua công trình Das Elitehaus – Phòng trưng bày Flagship đầu tư bởi Duravit Việt Nam được thiết kế bởi IDArchitects một dự án được giới chuyên môn đánh giá là biểu tượng mới của trải nghiệm thương hiệu kết hợp giữa thiết kế, nghệ thuật và công nghệ.