Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương
15424 Views
09-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai sau Nhật Bản trong chiến lược dài hạn, tập đoàn AEON đã và đang đầu tư vào đây với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ USD, đồng thời tiếp tục lên kế hoạch mở rộng các địa điểm kinh doanh, nhằm góp phần vào sự phát triển bền vững của người dân Việt Nam. Theo đó, AEON Huế là bước tiến đầu tiên, đánh dấu cột mốc quan trọng khi AEON Việt Nam lần đầu tiên có mặt tại khu vực miền Trung.

Ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban Giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam chia sẻ: “Tiếp nối sự hiện diện tại Thành phố Hồ Chí Minh ở miền Nam và Hà Nội, Hải Phòng ở miền Bắc, chúng tôi tự hào giới thiệu AEON đầu tiên tại Huế - Trung tâm kinh tế văn hóa đang trên đà phát triển. Tập đoàn AEON mong muốn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của Việt Nam, đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương”.

  Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban Giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam tham dự họp báo khai trương AEON Huế.

Ông Furusawa Yasuyuki (thứ ba từ trái sang), Thành viên Ban Giám đốc Điều hành, Tập đoàn AEON (Nhật Bản) phụ trách thị trường Việt Nam, Tổng Giám đốc AEON Việt Nam tham dự họp báo khai trương AEON Huế.

Đến với Huế, AEON Việt Nam không chỉ nhìn thấy một thị trường đầy tiềm năng đến từ đà tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ cũng như cộng đồng địa phương đa dạng. Từ những gia đình truyền thống lâu đời đến các cặp vợ chồng trẻ, tất cả cùng tạo nên một bức tranh sinh động về cuộc sống nơi đây. Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, cùng với đà tăng trưởng kinh tế nhờ du lịch, đã mở ra nhiều tiềm năng phát triển lớn cho thành phố.

Với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam cũng như thành phố Huế, AEON Huế mang đến những trải nghiệm mua sắm mới, đáp ứng nhu cầu của cư dân địa phương cũng như du khách. AEON Huế cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ từ tinh hoa ẩm thực Huế và Nhật Bản, các sản phẩm thời trang, đồ gia dụng hiện đại đến các đặc sản địa phương và quà lưu niệm. Với không gian mua sắm hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, AEON Huế hướng tới “nâng tầm phong cách sống” cho vùng đất cố đô này.

Khu ẩm thực tự chọn Delica hội tụ tinh hoa Nhật - Việt, đa dạng bậc nhất miền Trung của AEON Huế.

Khu ẩm thực tự chọn Delica hội tụ tinh hoa Nhật - Việt, đa dạng bậc nhất miền Trung của AEON Huế.

Với mong muốn góp phần phát triển ngành bán lẻ hiện đại tại Huế và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, AEON Huế không ngừng nỗ lực mang đến không gian mua sắm hiện đại nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ và tôn vinh những giá trị văn hoá truyền thống. Đồng thời AEON Huế cũng hướng đến trở thành điểm đến lý tưởng, góp phần mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và nâng tầm phong cách sống của cư dân.

Cư dân Huế được trải nghiệm KIOSK chọn món nhanh, một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian từ AEON Việt Nam

Cư dân Huế được trải nghiệm KIOSK chọn món nhanh, một giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian từ AEON Việt Nam.

Để hiện thực hóa cam kết nêu trên, AEON Việt Nam luôn nỗ lực đồng hành cùng Huế không chỉ trong vai trò một điểm đến mua sắm lý tưởng mà còn là một thành viên tích cực của cộng đồng. Hiểu rõ những khó khăn mà người dân địa phương phải đối mặt với thiên tai, đặc biệt là lũ lụt do bão gây ra, AEON Việt Nam luôn chủ động chuẩn bị các nguồn hàng hóa thiết yếu và xây dựng các phương án hỗ trợ. Với kinh nghiệm ứng phó thiên tai tại Nhật Bản, nhà bán lẻ cam kết đồng hành cùng chính quyền địa phương, trở thành lực lượng tiên phong trong công tác cứu trợ và phục hồi sau thảm họa.

Thông qua việc mở rộng kinh doanh, AEON Việt Nam cũng cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng Huế trên các khía cạnh kinh tế, xã hội và môi trường. AEON Huế mang đến hơn 500 cơ hội việc làm cho người dân địa phương, góp phần đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành bán lẻ Huế.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ và phát triển các doanh nghiệp địa phương, AEON Việt Nam đã tổ chức Hội nghị nhà cung cấp "AEON đồng hành & phát triển cùng doanh nghiệp địa phương" vào tháng 11/2023. Tại sự kiện này, các đối tác đã được trang bị những kiến thức về các tiêu chuẩn kỹ thuật hàng hóa của AEON. Hoạt động giúp các doanh nghiệp địa phương nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của hệ thống phân phối hiện đại và mở rộng cơ hội kinh doanh. Sự có mặt của AEON Việt Nam tại Huế không chỉ mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương mà còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố Huế nói riêng mà còn tại khu vực miền Trung.

AEON Huế mở ra hàng loạt cơ hội việc làm mới cho cư dân cố đô

AEON Huế mở ra hàng loạt cơ hội việc làm mới cho cư dân cố đô.

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng hướng tới lối sống bền vững, AEON Việt Nam tiếp tục triển khai giảm 1.000 đồng trên mỗi giao dịch nếu khách hàng từ chối sử dụng túi ni-lông dùng 1 lần hoặc mang theo túi riêng của mình khi mua sắm tại AEON Huế.

Với mục tiêu mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, AEON không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh, từ các đô thị lớn đến các tỉnh thành khác như Hải Phòng, Đà Nẵng và Huế. Việc khai trương AEON Huế đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của AEON Việt Nam, khẳng định nỗ lực của nhà bán lẻ từ Nhật Bản trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nâng tầm phong cách sống của người dân, đồng thời đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: AEON Viet Nam
RELATED NEWS

Tiger Remix 2026: Quảng trường Săn Lộc lần đầu xuất hiện, khai xuân Bản Lĩnh năm mới đầy khí thế

13494 Views
12-12-2025
Không chỉ là đêm nhạc chào năm mới, Tiger Remix 2026 ‘biến hóa’ thành những Quảng trường Săn lộc Bản lĩnh – nơi khán giả có thể tự tay săn lộc, nắm lấy vận may và khởi động một mùa xuân 2026 đầy khí thế.

Đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33 với sự đồng hành của nhà tài trợ công nghệ

13519 Views
11-12-2025
Garmin Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị đeo thông minh khi trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho đội tuyển Điền kinh Việt Nam tại SEA Games 33.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14084 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13835 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

Lâm Ngọc Trân: Nữ nghệ nhân đưa bánh Việt lên đỉnh vinh quang thế giới

13933 Views
22-11-2025
Từ miền biên giới An Giang, Việt Nam đến sân khấu Ý tráng lệ, hành trình gần ba thập kỷ của nghệ nhân Lâm Ngọc Trân như một khúc hoan ca về ý chí, sáng tạo và khát vọng đưa văn hoá Việt chạm tới chuẩn mực nghệ thuật quốc tế. Chiếc bánh ba tầng mang chủ đề “Việt Nam – Đất nước gấm hoa” đã giúp chị giành cú đúp danh giá tại Cake Artist World Championship 2025, khiến hàng trăm khán giả quốc tế đứng dậy vỗ tay tán dương. Một thắng lợi không chỉ cho cá nhân nghệ nhân 44 tuổi mà còn là dấu mốc lịch sử của ngành ẩm thực Việt trên bản đồ thế giới.