UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 18 tại Bình Dương, đánh dấu chặng đường mới tại Việt Nam
33425 Views
29-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương -  UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY vào lúc 10 giờ sáng nay ngày 29 tháng 06. Đóng vai trò là cửa hàng bán lẻ thứ 18 của UNIQLO tại Việt Nam cùng cửa hàng online, cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY có diện tích sàn bán hàng khoảng 1.500m2 với dịch vụ và không gian cửa hàng đạt chuẩn toàn cầu, đáp ứng đa dạng nhu cầu của đối tượng khách hàng trẻ và các gia đình hiện đại. Trước giờ khai trương, cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của hàng trăm khách hàng đã có mặt từ rất sớm và xếp hàng để trải nghiệm các sản phẩm LifeWear chất lượng.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY trong buổi gặp gỡ báo chí trước thềm khai trương cửa hàng, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Cùng với cửa hàng đầu tiên được ra mắt tại Bình Dương, tính đến nay, UNIQLO đã đã sở hữu mạng lưới bán lẻ không ngừng phát triển với 18 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng với một cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Với sứ mệnh không đổi, đó là mang đến các sản phẩm LifeWear nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết thực của đa dạng khách hàng, việc khai trương cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương chính là một phần trong sứ mệnh ấy, đồng thời đánh dấu một trong những cột mốc quan trọng tiếp theo của UNIQLO tại Việt Nam.”

Cửa hàng đầu tiên của UNIQLO tại Bình Dương, UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY, tọa lạc tại trung tâm thương mại AEON MALL Bình Dương Canary, một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương với đầy đủ tiện ích, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là đối tượng gia đình. Với diện tích sàn bán hàng lên đến gần 1.500 m2 (mét vuông), cửa hàng UNIQLO AEON MALL BÌNH DƯƠNG CANARY sở hữu hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu trong sự hòa hợp cùng đối tượng khách hàng và nhịp sống của người dân tại Bình Dương và khu vực lân cận.

Đặc biệt, nhằm phản ánh đặc trưng riêng của tỉnh Bình Dương cùng mối quan hệ hợp tác lâu dài của UNIQLO với các nhà máy địa phương, một góc trưng bày đặc biệt đã được UNIQLO tạo nên trong không gian của cửa hàng UNIQLO AOEN MALL BÌNH DƯƠNG CANARY. Đồng thời, nhân dịp khai trương này, bên cạnh phần quà tặng bình giữ nhiệt cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO cũng kết hợp với nhà máy địa phương để mang đến những phần quà tặng đặc biệt được làm thủ công, tận dụng chất liệu vải tạo nên các sản phẩm UNIQLO tại chính các nhà máy này, qua  đó gửi gắm thông điệp về phát triển bền vững.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13492 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13498 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13523 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13927 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13709 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.