Xem cận cảnh loạt ảnh hậu trường để thấy tại sao Minh Hằng và HIEUTHUHAI được fan gọi là cặp chị em visual
22424 Views
03-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) TVC quảng bá chiến dịch 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm của Shopee còn chưa hạ nhiệt, Minh Hằng và HIEUTHUHAI tiếp tục khiến fan “đứng ngồi không yên” vì những khoảnh khắc hậu trường “khó đỡ”.

Sau nhiều đồn đoán từ người hâm mộ, mới đây, Minh Hằng và HIEUTHUHAI đã chính thức trình làng dự án hợp tác đầu tiên - TVC quảng bá chiến dịch tiếp thị 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm của Shopee. Chỉ với 30 giây ngắn ngủi nhưng cả hai đã khiến người xem “xỉu up xỉu down” vì giọng hát và ngoại hình đầy sức hút của hai nhân vật chính.

Bên cạnh giai điệu bắt tai, đoạn TVC còn khiến người xem mê mẩn bởi nhan sắc không tuổi của cô nàng Đại sứ thương hiệu Shopee và độ điển trai không cần bàn cãi của nam rapper Vệ Tinh.

Xuất hiện lung linh trên TVC đã đành, trong hình ảnh hậu trường chụp vội, Minh Hằng và HIEUTHUHAI cũng chiếm trọn spotlight.

Vẫn biết Minh Hằng - HIEUTHUHAI sở hữu visual đỉnh, nhưng chỉ cười thôi cũng hút hồn thế này thì quả là hiếm thấy.

Cực “cool” khi lên sóng là thế, nhưng đằng sau ống kính, cả hai lại vô cùng thân thiết và tích cực pha trò. Điển hình phải kể đến màn hướng dẫn chị đẹp đọc rap theo yêu cầu khẩn thiết của fan ngay từ khi tin đồn hợp tác chỉ vừa nhen nhóm.

Chiều lòng fan, Minh Hằng quyết tâm học rap ca khúc mới của HIEUTHUHAI. Kết quả khiến đàn em cười như được mùa, còn “chị đẹp” thì có một phen “xoắn não”. Xem trọn video clip lớp học đọc rap của giáo viên HIEUTHUHAI và cô nàng Minh Hằng tại đây nhé!

Bên cạnh việc “cày view” cho TVC 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm, người hâm mộ của cặp chị em visual này còn có thể ủng hộ dự án kết hợp của thần tượng bằng cách tham gia thử thách Khoe Siêu Giỏ Hàng - Nhận Siêu Voucher với tổng giải thưởng lên đến 30 triệu đồng từ Shopee.

Minh Hằng và HIEUTHUHAI đang kêu gọi các “thánh chốt đơn” khoe giỏ hàng, bạn còn chần chừ gì mà không tham gia ngay! Tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây để làm đúng thể lệ chương trình bạn nhé.

Thông tin ưu đãi chương trình Shopee 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Shopee khởi động 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mở màn cho mùa mua sắm cuối năm sôi động. Diễn ra từ ngày 26.8 đến ngày 9.9, chương trình mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng, cơ hội nhận mã miễn phí vận chuyển lên đến 99.000 đồng khi xem Shopee Live, cùng ưu đãi thu thập voucher lên đến 1,2 triệu đồng. Nhanh tay truy cập ứng dụng Shopee để tận hưởng loạt ưu đãi hấp dẫn!

Nhân đôi niềm vui mua sắm kết hợp giải trí với chuỗi livestream Điểm tin 12h - Hóng tin chấn động cùng Lê Dương Bảo Lâm, lên sóng vào 12h trưa thứ Tư hàng tuần từ ngày 31.8 đến ngày 21.9 tại mục Shopee Live trên ứng dụng Shopee. Theo dõi chương trình, người dùng có cơ hội thu thập combo 4 mã miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng, Shopee xu và loạt mã giảm giá đến 50%. Riêng ngày 9.9, Shopee Live chiêu đãi người dùng với loạt voucher freeship đến 99.000 đồng, truy cập ngay tại đây. 

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Shopee Viet Nam

RELATED NEWS

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13671 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13527 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.

Triển lãm chủ đề Baby Molly lần đầu tiên đến Việt Nam từ POP MART

14003 Views
06-06-2025
POP MART, thương hiệu đồ chơi nghệ thuật đến từ Trung Quốc, chính thức khai mạc triển lãm “Join Baby Molly Adventure” tại quận 7, TP. HCM kéo dài từ ngày 6/6 đến hết 6/7/2025. Đây là lần đầu tiên POP MART tổ chức một triển lãm theo chủ đề nhân vật tại Việt Nam, lấy cảm hứng từ Baby Molly – phiên bản thời thơ ấu của nhân vật Molly, biểu tượng do nghệ sĩ Kenny Wong sáng tạo từ năm 2006.

Đồng hồ thông minh HUAWEI WATCH FIT 4 Series với Fashion Active phong cách thời trang năng động chính thức ra mắt tại Việt Nam

14280 Views
31-05-2025
Huawei đã chính thức ra mắt dòng đồng hồ thông minh có tên gọi là Huawei Watch Fit 4 series tại thị trường Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Watch Fit series ra mắt với 2 phiên bản gồm Watch Fit 4 và 4 Pro. Với định hướng “Fashion Active”, cả hai phiên bản của Huawei Watch Fit 4 Series đều mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn màu sắc và dây đeo.

Nóng hơn cả nhiệt độ mùa hè, Lazada tung loạt ưu đãi đậm sâu dịp 6.6

13904 Views
29-05-2025
Mở màn đại hội mua sắm chào hè, Lazada, một trong những nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức khởi động chương trình ngày đôi “6.6- Sale Rẻ Kinh Hoàng” diễn ra từ 20h ngày 5/6 đến hết ngày 8/6/2025, mang đến cơn lốc ưu đãi để người dùng thỏa sức tận hưởng niềm vui “chốt đơn”. Với 3 “đòn” tiếp deal cực mạnh - Trợ giá lên đến 6,6 triệu đồng, Miễn phí ship 100% toàn sàn, và Voucher thương hiệu giảm sâu đến 20%, “6.6 - Sale Rẻ Kinh Hoàng” hứa hẹn sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ để người dùng mua sắm những sản phẩm chất lượng, giá hời từ hàng nghìn thương hiệu uy tín.