Waldencast Việt Nam ra mắt sản phẩm Obagi Medical BHA Toner công thức cải tiến, mang đến giải pháp chăm sóc da khoa học
14109 Views
17-02-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh. Với công thức cải tiến, Obagi tiếp tục khẳng định cam kết chăm sóc da chuẩn khoa học cho phụ nữ Việt Nam.

Tối 17/2, Obagi Medical, thương hiệu dược mỹ phẩm Mỹ, chính thức ra mắt sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D, giải pháp cân bằng và làm sạch 7 trong 1, tại Việt Nam. 

Waldencast Việt Nam, công ty sở hữu nhãn hiệu Obagi Medical, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu từ Hoa Kỳ, chính thức ra mắt sản phẩm Obagi BHA Toner thuộc dòng CLENZIDERM M.D.®, giải pháp cân bằng và làm sạch 7 trong 1, tại Việt Nam. Sự kiện ra mắt sản phẩm mới khẳng định vị trí tiên phong của nhãn hiệu Obagi trong ngành dược mỹ phẩm, đồng thời cho thấy sự phát triển của Waldencast tại thị trường Đông Nam Á.

Với hơn 36 năm nghiên cứu chuyên sâu về da liễu, nhãn hiệu Obagi liên tục cải tiến các công thức chăm sóc da dựa trên khoa học, mang đến các giải pháp kiểm soát dầu nhờn, hỗ trợ kiểm soát mụn và cải thiện kết cấu da. Chăm da khoa học không chỉ là triết lý mà còn là kim chỉ nam trong quá trình phát triển sản phẩm của thương hiệu, dựa trên nghiên cứu da liễu, cơ chế sinh học của da và công nghệ tiên tiến.

Các đặc tính vượt trội của sp Obagi BHA toner mới

Sản phẩm Obagi Medical CLENZIDERM M.D BHA Toner của Waldencast Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế và đã được cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Đây là giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, giúp kiểm soát dầu nhờn, giảm tắc nghẽn lỗ chân lông và hỗ trợ duy trì làn da khỏe mạnh dài lâu.

Bà Trần Thị Lan Anh, Giám Đốc Điều hành Công ty Waldencast Việt Nam Khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “Obagi Medical luôn đặt nền tảng khoa học lên hàng đầu trong mọi nghiên cứu phát triển sản phẩm. Với CLENZIDERM M.D BHA Toner, chúng tôi mang đến một giải pháp chăm sóc da chuyên sâu, giúp hỗ trợ kiểm soát dầu nhờn và cải thiện sức khỏe làn da một cách toàn diện.”

Dược sĩ Hoàng Hải Anh, Giám Đốc Kênh Tiếp thị Y khoa của nhãn hàng Obagi, nhấn mạnh: “Chúng tôi tin rằng các sản phẩm của Obagi Medical, đặc biệt là CLENZIDERM M.D BHA Toner, sẽ mang lại giá trị thiết thực cho các chuyên gia da liễu và người tiêu dùng đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc da khoa học, hiệu quả.”

Đội ngũ bác sỹ Obagi Premier Partners và ban giám đốc Obagi Việt Nam tại buổi hội thảo ra mắt sản phẩm BHA cải tiến ở Hà Nội 17/2/2025

Mới đây, vào ngày 06/01/2025, thương hiệu vinh dự được trao danh hiệu Best Beauty Brand of The Year – Thương Hiệu Mỹ Phẩm Tốt Nhất Năm tại Luxuo Asia Awards 2024 (LAA 2024). Giải thưởng danh giá này ghi nhận những thương hiệu xuất sắc về đổi mới, sáng tạo và đẳng cấp, đặc biệt tại thị trường châu Á.

Công ty Waldencast PLC – chủ sở hữu của thương hiệu Obagi Medical, được niêm yết trên sàn NASDAQ (WALD) với vốn hóa thị trường là 400 triệu đô la Mỹ. Tầm nhìn của Waldencast là xây dựng một công ty đa thương hiệu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe da và các sản phẩm làm đẹp trên toàn thế giới.

Hiện tại, Waldencast sở hữu 2 thương hiệu uy tín với tiềm năng toàn cầu rất lớn: Obagi - là thương hiệu chăm sóc da chuyên kênh bác sĩ số 1 tại Hoa Kỳ và Milk Makeup - thương hiệu trang điểm cho giới trẻ giành được rất nhiều giải thưởng về sản phẩm xuất sắc tại Hoa Kỳ. Waldencast PLC đang mở rộng kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á với việc thành lập công ty Waldencast ở Việt Nam.

Obagi là nhãn hiệu được bác sỹ da liễu tin tưởng và sử dụng rộng rãi trong các phòng khám y khoa

Sự kiện ra mắt CLENZIDERM M.D BHA tại Hà Nội một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong của nhãn hàng Obagi Medical trong ngành dược mỹ phẩm. Đây không chỉ là sự mở rộng danh mục sản phẩm tại Việt Nam mà còn là cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc da chuẩn khoa học, an toàn và hiệu quả.

Nhãn hàng Obagi tự hào đi tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da tiên tiến. Từ việc là thương hiệu đầu tiên thử nghiệm lâm sàng các sản phẩm của Obagi trên tất cả các loại da và tông màu da, đến việc thiết lập tiêu chuẩn vàng cho chăm sóc da, những đột phá của Obagi đã nâng cao tiêu chuẩn cho toàn bộ ngành chăm sóc da. Những nhà đổi mới thực sự không bao giờ nghỉ ngơi. 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Waldencast Viet Nam Obagi Medical
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.