Versace Eros với âm hưởng mùi hương nam tính từ thần thoại Hy Lạp
14167 Views
22-01-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vnBiểu trưng cho hình ảnh thần thoại Hy Lạp cùng nghệ thuật điêu khắc cổ điển mang đậm nét đặc trưng của Versace, Eros được xem là những kiệt tác hương thơm không thể thiếu cho sức mạnh và sự nam tính.

versace-eros-21-12

Người mẫu Kang Chul “gây bão” khi sánh đôi cùng siêu phẩm hương thơm Eros đến từ Nhà mốt Versace

Nhắc đến Versace Eros là nhắc đến sức mạnh cùng sự quyến rũ đầy nam tính, các sáng tạo hương này mang đến nguồn năng lượng mãnh liệt, lột tả hoàn hảo tình yêu, niềm đam mê cùng với vẻ đẹp và sự ham muốn của người đàn ông Versace.

Tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng của sức mạnh

Được tô điểm bởi màu sắc chủ đạo của Eros, xanh ngọc lam, Versace Eros hiện lên trước mắt những người yêu hương một khung cảnh đầy sống động của vùng biển Địa Trung Hải. Không chỉ mở ra một góc nhìn của thời đại trong nghệ thuật và văn hoá của Hy Lạp - La Mã, các chế tác này còn biểu trưng cho sắc thái đầy mạnh mẽ và nam tính của phái mạnh.

Versace-Eros-event3

Tựa vẻ đẹp sang trọng của một viên ngọc quý, Eros từ Versace như một biểu tượng không thể thiếu bên cạnh Mạc Trung Kiên

Với thiết kế đặc trưng được đính kèm hình ảnh Medusa ở trung tâm, Eros càng nổi bật hơn khi đưa giới mộ điệu đắm chìm vào cảm xúc thị giác đầy mạnh mẽ, hòa mình cùng với những hoa văn hình chữ S mang đậm dấu ấn của Hy Lạp. Không chỉ tựa vẻ đẹp sang trọng của một viên ngọc quý, thiết kế này như một biểu tượng không thể thiếu cho sức mạnh và sự nam tính của người đàn ông Versace.

Versace-Eros-event4

Sang trọng, thanh lịch, đẳng cấp được xem là những tính từ khi nhắc đến dòng hương thơm Versace Eros

Làm chủ bản thân với phụ kiện hương thơm đầy nam tính

Hiện thân cho một bản tình ca đầy lãng mạn được Eros cất lên, sáng tạo khắc họa nên một Aura độc đáo và gợi cảm trên làn da.

Versace-Eros-event5

Tự tin để làm chủ bản thân - Eros là sự lựa chọn hoàn hảo mà Versace mong muốn mang đến cho những chàng trai đầy mạnh mẽ (Người mẫu Mạc Trung Kiên)

Chỉnh hợp hương này càng trở nên sống động và tỏa sáng hơn nhờ vào sự đan quyện hài hoà của lá bạc hà, vỏ chanh Ý và táo xanh. Với những nốt hương phương Đông hấp dẫn, người đàn ông Versace như khoác lên mình vẻ đẹp đầy mê hoặc và tạo nên sự cuốn hút khi được bao bọc bởi đậu tonka, hoa geranium, điểm xuyết cùng chút ambroxan (hương hổ phách) và vani. Hương thơm ngay sau đó thả mình vào vẻ đẹp quyến rũ đầy mạnh mẽ, hương gỗ tuyết tùng Atlas và Virginia, cỏ Vetyver và rêu sồi, một sự kết hợp biểu trưng rõ nét cho sức mạnh của người đàn ông Versace.

Versace-Eros-event6

Khắc họa hương thơm đầy tươi sáng cùng sự tươi mát không kém phần mãnh liệt (Người mẫu Kang Chul)

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú, Crescent Mall – TP.HCM và Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake, AEON Hà Đông, AEON Long Biên - Hà Nội.
Fanpage Facebbok Instagram TikTok Shopee Mall Website Hotline: 079 263 6188
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Versace Perfumes VietNam - AH Perfumes
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13360 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13503 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13488 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13568 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13716 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.