UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 dưới hình thức triển lãm nghệ thuật The Art of Everyday Life
33978 Views
17-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khám phá không gian triển lãm bộ sưu tập LifeWear Xuân Hè 2023 và chủ đề The Art Of Everyday Life. Với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, UNIQLO hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. 

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện Giới thiệu Bộ Sưu Tập (BST) LifeWear Xuân Hè 2023 với chủ đề The Art of Everyday Life khơi gợi vẻ đẹp nghệ thuật trong từng khoảnh khắc đời sống qua các sản phẩm LifeWear. Sự kiện được tổ chức dưới hình thức triển lãm, chính thức diễn ra tại Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02. Đặc biệt với mong muốn tôn vinh nghệ thuật và văn hóa Việt, UNIQLO tài trợ vé miễn phí tham quan toàn bộ Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh trong suốt thời gian diễn ra triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 bên cạnh chuỗi workshop, talkshow với góc nhìn thú vị về phong cách và đời sống.

Phát biểu tại sự kiện, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Thông qua sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Xuân/Hè 2023 này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm biểu tượng mang đậm tinh thần nghệ thuật của thành phố Hồ Chí Minh - Bảo Tàng Mỹ Thuật, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường. Trong mùa Xuân Hè này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng số lượng cửa hàng với những thông tin sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.”

Hoà hợp với tinh thần của BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề The Art of Everyday Life, UNIQLO mang đến không gian triển lãm được thiết kế với ý tưởng những khu phố thân thuộc. Thông qua đó, những ý tưởng sáng tạo về tinh thần LifeWear của UNIQLO được thể hiện trọn vẹn thông qua từng khu vực triển lãm từ khu vực trưng bày các sản phẩm lấy cảm hứng từ nghệ thuật sắc màu The Art of Color, tạo điểm nhấn với các dòng sản phẩm từ chất liệu vải lanh (linen), áo thun trơn màu với đa dạng màu sắc, những trang phục denim với sắc màu indigo trẻ trung.

Thông điệp về nghệ thuật và cuộc sống còn thể hiện qua khu vực trưng bày các dòng sản phẩm in đậm nghệ thuật trong thiết kế của UNIQLO như: dòng sản phẩm áo thun in hoạ tiết UT với đa dạng nguồn cảm hứng trên toàn thế giới, cho đến những sản phẩm thiết yếu nhưng in đậm chất lượng tuyệt hảo của UNIQLO (UNIQLO Masterpiece). Đặc biệt, sự kết hợp giữa nghệ thuật tạo ra trang phục và công nghệ được thể hiện thông qua các góc trải nghiệm công nghệ biểu tượng của UNIQLO như AIRism, UV Protection.

UNIQLO đồng thời cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo dành cho khách tham quan như trải nghiệm UNIQLO Flower với hoa tươi và trải nghiệm thưởng thức cà phê miễn phí giữa không gian nghệ thuật.

Triển lãm Giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 mở cửa tự do chào đón công chúng từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 02 năm 2023 với chuỗi Talkshow, Workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống cùng Hoa hậu H’hen Niê, MC/Diễn giả Thái Minh Châu; Workshop Phong cách Xuân/Hè với các bí quyết kết hợp màu sắc và chọn trang phục cho mọi dáng người cùng Blogger Lê Hà Trúc, Stylist Monsimi cùng các khách mời đặc biệt khác. Thời gian: Mở cửa tự do từ 13:00 ngày 17.02 đến hết 22:00 ngày 19/02. Địa điểm: Bảo Tàng Mỹ Thuật Thành Phố Hồ Chí Minh, 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13313 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13733 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14078 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.