Ứng dụng hẹn hò Tinder ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam
6398 Views
19-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm An toàn tập trung vào các hướng dẫn hẹn hò an toàn trong ứng dụng và sẽ cung cấp các nguồn lực với sự hợp tác của các tổ chức tại địa phương có liên quan đến sức khỏe thể chất và tinh thần của các thành viên.

Tinder hôm nay đã thông báo về việc ra mắt Trung tâm An toàn bằng tiếng Việt trên ứng dụng tại Việt Nam. Được xây dựng bởi nhóm Tin cậy và An toàn của Tinder, tính năng toàn diện thiết thực này sẽ giúp các thành viên dễ dàng truy cập vào các công cụ phù hợp với tình trạng của họ khi sử dụng nền tảng. Là một phần đang phát triển của ứng dụng, nội dung trong Trung tâm An toàn sẽ liên tục được xem xét và cập nhật nếu cần. Các chủ đề sẽ bao gồm hướng dẫn mới nhất để hẹn hò an toàn và cung cấp các nguồn tài nguyên giáo dục, cũng như liệt kê các tổ chức phi chính phủ địa phương và đường dây nóng cung cấp sự hỗ trợ, chẳng hạn như Trung tâm ICS cho cộng đồng LGBTI+, Đường dây nóng Ngày Mai, và Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng khoa học về Giới - Gia đình - Phụ nữ và Vị thành niên (CSAGA).

“Mỗi ngày, có hàng triệu thành viên tin tưởng cho chúng tôi giới thiệu họ với những người mới, và chúng tôi cam kết xây dựng các tính năng an toàn để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng hẹn hò trực tuyến ngày nay”, bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông tại Tinder Châu Á - Thái Bình Dương cho biết. “Tôi tự hào thông báo về tính năng này tại Việt Nam. Đối với chúng tôi, nó đại diện cho một bước quan trọng trong việc thúc đẩy công tác an toàn của chúng tôi ở quy mô chưa từng có trên thị trường”.

Mục tiêu của mỗi Trung tâm An toàn địa phương là tập trung các nguồn lực liên quan đến kiểm soát an toàn và cung cấp các phương thức hỗ trợ để kết nối các thành viên có nhu cầu với các chuyên gia liên quan. Các thành viên có thể dễ dàng truy cập Trung tâm An toàn thông qua menu chính của ứng dụng và bất cứ khi nào họ trò chuyện với các đối tượng tương hợp tiềm năng.

Việc ra mắt Trung tâm An toàn tại Việt Nam dựa trên cam kết của Tinder trong việc biến nền tảng trở thành một không gian tin cậy và an toàn cho tất cả những ai tham gia. Trong nhiều năm qua, Tinder đã hợp tác chặt chẽ với Match Group Advisory Council (MGAC) cũng như các tổ chức phi chính phủ để tiếp tục xây dựng các tính năng và quy trình nhằm bảo đảm an toàn hơn cho các thành viên. 

Cách truy cập Trung tâm An toàn: Để truy cập Trung tâm An toàn, hãy mở Tinder > nhấn vào biểu tượng hồ sơ > chọn An toàn.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Việt Nam
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13440 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13624 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14039 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13774 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14091 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.