Tommy Hilfiger tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Tommy x Miffy trước thềm Tết Nguyên Đán 2023 với loạt sao Việt hội ngộ
41684 Views
13-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ sưu tập Tommy x Miffy mới vừa ra mắt của Tommy Hilfiger vừa tổ chức sự kiện giới thiệu mở ra một góc nhìn mới mẻ, tươi vui cho phong cách Preppy biểu tượng của thương hiệu. Khách mời như bước vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng.

Buổi tiệc diễn ra trong âm nhạc sôi động của ca sĩ Tiên Tiên, ca sĩ Trúc Nhân và DJ Lady King. Các khách mời đặc biệt gồm Ca sĩ Will 365, Gil Lê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, Quán quân The Face VietNam 2017 Tú Hảo, Linh Ka. Ngoài ra, còn có sự tham dự của các tên tuổi nổi bật trong làng thời trang và truyền thông. Trong sự kiện lần này, Tommy Hilfiger đưa khách mời đắm chìm vào thế giới thời trang cổ điển nhưng đầy vui nhộn với hình ảnh chú thỏ biểu tượng Miffy xuất hiện ở khắp nơi tại quầy trưng bày các sản phẩm trong cửa hàng. Trong không gian được đầu tư tỉ mỉ, photo booth quay 360 độ cũng tạo nên một nét chấm phá độc đáo và trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

Tommy x Miffy chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Tiên Tiên và ca sĩ Trúc Nhân. Bằng giọng ca ấn tượng và đầy cảm xúc, hòa cùng những giai điệu sôi động đã làm nóng không gian Tommy Hilfiger Vincom Megal Mall Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Mang theo di sản lâu đời từ nhà mốt Tommy Hilfiger đến với cộng đồng đam mê thời trang, stylist mở ra một góc nhìn mới mẻ cho các khách mời với màn mix and match cực thú vị qua styling workshop tại sự kiện TommyxMiffy. Với màn trình diễn của người mẫu Hồ Thu Anh và Mạc Trung Kiên, những thiết kế độc đáo từ Bộ sưu tập Tommy x Miffy sẽ mang đến những gợi ý phá cách đậm tính biểu tượng cho khởi đầu năm mới rực rỡ.

Bộ sưu tập Tommy x Miffy chính là sự dung hòa hoàn hảo giữa nét tươi vui và nét cổ điển kiểu Mỹ của phong cách Preppy. Bên cạnh tính bền vững, giá trị thẩm mỹ cốt lõi đến từ các di sản lâu đời của nhà mốt, bắt nhịp cùng những xu hướng đương đại, Tommy Hilfiger dần chứng minh vị thế của mình trong làng thời trang quốc tế. Giá trị của từng thiết kế được chứng minh qua chất lượng, quá trình may đo hoàn hảo đến từng chi tiết, độ bền, tính biểu tượng, mang lại bản sắc riêng và độc đáo. Tiêu biểu là sự xuất hiện các kiểu dáng kinh điển như áo khoác varsity, quần chino, áo dài tay rugby, áo sweater lấy cảm hứng học đường và mũ thể thao được điểm tô qua hình ảnh Miffy đặc trưng cùng bảng màu cơ bản – bao gồm cả sắc xanh, đỏ biểu tượng của Tommy Hilfiger.

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu phong cách sống cao cấp được công nhận trên thế giới, nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng cho khách hàng kể từ năm 1985. Thương hiệu tạo ra phong cách mang tính biểu tượng, trở nên sống động khi giao thoa giữa cổ điển và mới, được đồng sáng tạo với những người đang định hình văn hóa khắp thế giới. Tommy Hilfiger tôn vinh nét tinh túy của phong cách Mỹ cổ điển pha chút hiện đại. Tommy Hilfiger cung cấp chất lượng và giá trị cao cấp cho khách hàng trên toàn thế giới theo lối sống Tommy Hilfiger và Tommy Jeans, với nhiều bộ sưu tập bao gồm quần áo thể thao nam, nữ và trẻ em, denim, phụ kiện và giày dép. Tommy Hilfiger có một cam kết vững chắc về tính bền vững và tính toàn diện.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13303 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13791 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13793 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13733 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14078 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.