Tóc Tiên, OnlyC, Karik mang trải nghiệm âm nhạc rực lửa chiêu đãi khán giả TP.HCM
13633 Views
01-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mô hình Đầu cọp đột phá độc đáo, đường high-rope cao nhất và zipline dài nhất được dựng lên giữa lòng thành phố cùng sự góp mặt của loạt ca sĩ đình đám đang chờ đợi hàng ngàn khán giả chinh phục tại TP. HCM.

Tiếp nối những sự kiện đã diễn ra tại Đồng Nai và Bình Dương, thương hiệu bia quy mô thế giới Tiger Beer tiếp tục đưa Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena đến với hàng chục ngàn khách hàng tại TP. HCM. Bứt phá những giới hạn với tinh thần bản lĩnh, Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena là nơi để mọi người tham gia trải nghiệm chuỗi thử thách độc đáo, chinh phục bản thân khi vượt qua những kỷ lục tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, nhằm nâng tầm những trải nghiệm độc đáo có một không hai dành tặng khán giả, một chương trình âm nhạc rực lửa sẽ được diễn ra ngay giữa lòng Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena TP.HCM. Không chỉ dừng lại tại một sự kiện âm nhạc được đầu tư quy mô kết hợp với công nghệ âm thanh ánh sáng đỉnh cao, Tiger Beer còn mang đến thiết  kế sân khấu ấn tượng và dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Những màn trình diễn nghẹt thở được dàn dựng công phu từ trên đỉnh mô hình đầu cọp có độ cao gần 30m chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thăng hoa, choáng ngợp chưa từng có.

Đêm nhạc chỉ diễn ra một đêm duy nhất từ 19 giờ đến 21 giờ Chủ Nhật tối 6/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với sự góp mặt của Tóc Tiên, OnlyC, Karik, Min, Microwave, Hoàng Rapper, Tăng Duy Tân, Phan Thanh Nhiên, DJ TyTy hứa hẹn sẽ tạo nên cơn địa chấn bùng nổ cho lời chào tạm biệt của chuỗi sự kiện Đấu Trường Bản Lĩnh Tiger Arena lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tiger Beer Viet Nam
RELATED NEWS

129BPM – Khi nhịp tim Việt cất cánh vang vọng giữa trái tim nghệ thuật châu Á

13548 Views
22-07-2025
George Town Festival 2025 chứng kiến khoảnh khắc lịch sử của sân khấu Việt Nam khi tác phẩm đương đại “129BPM” của biên đạo Bùi Ngọc Quân chính thức được trình diễn tại Nhà hát Dewan Sri Pinang – một trong những không gian nghệ thuật cổ kính bậc nhất tại Malaysia. Hơn cả một buổi diễn, đây là cuộc cất cánh đầy kiêu hãnh của tinh thần Việt trong dòng chảy hip hop toàn cầu.

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của EVEREADY tại Việt Nam

13739 Views
21-07-2025
Ngày 19/7/2025, thương hiệu pin hàng đầu thế giới EVEREADY chính thức ra mắt văn phòng đại diện tại Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng sau 5 năm hiện diện thông qua hệ thống phân phối toàn quốc. Sự kiện không chỉ là màn “chào sân” ấn tượng mà còn gây chú ý với việc công bố cầu thủ Đỗ Duy Mạnh trong vai trò đại sứ thương hiệu đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

15297 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14377 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18573 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.