Tìm hiểu mô hình chuỗi nhượng quyền thương hiệu của LocknLock tại triển lãm VIETRF 2024 để khởi nghiệp kinh doanh
14190 Views
21-10-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Doanh Nhân Thành Thị – Business.Cosmolife.vnNhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

LocknLock là thương hiệu gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Kể từ khi ra đời vào năm 1978, LocknLock đã không ngừng phát triển và khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành hàng gia dụng. Chính thức có mặt tại Việt Nam gần 2 thập kỷ, LocknLock cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đa dạng, không chỉ cải thiện tiện nghi hàng ngày mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

Tham gia vào mô hình nhượng quyền của LocknLock để mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng và mang lại lợi ích vượt trội cho các đối tác. LocknLock cung cấp sự hỗ trợ toàn diện trong tất cả các khâu:

  • Không cần đầu tư lớn: Với chi phí từ 300 triệu VNĐ và diện tích cửa hàng tối thiểu 30m², LocknLock mang lại cơ hội đầu tư hợp lý cho mọi đối tượng. Mức đầu tư này giúp các nhà đầu tư nhỏ lẻ hoặc doanh nghiệp mới dễ dàng tiếp cận mô hình kinh doanh hiệu quả mà không cần vốn lớn.
  • Hỗ trợ toàn diện: LocknLock đảm bảo các đối tác được hỗ trợ đầy đủ trong quá trình vận hành. Đội ngũ chuyên gia sẽ đồng hành từ khi bắt đầu đến khi cửa hàng hoạt động ổn định.
  • Hoàn vốn nhanh: Với mô hình kinh doanh hiệu quả, đối tác có thể hoàn vốn trong 6-12 tháng, giúp tối ưu hóa chi phí và mang lại hiệu quả cao trong vận hành.

Đặc biệt, LocknLock áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt cho những đối tác ký hợp đồng trong khoảng thời gian từ tháng 10/2024 đến tháng 01/2025. Trong đó:

  • Không thu phí nhượng quyền: Khác với nhiều thương hiệu, LocknLock không thu phí nhượng quyền hay phí đào tạo, giúp đối tác tiết kiệm chi phí ban đầu. Điều này giảm gánh nặng tài chính và giúp nhà đầu tư tập trung vào việc phát triển cửa hàng.
  • Không thu % doanh thu: Đây là lợi thế đặc biệt, giúp nhà đầu tư giữ trọn lợi nhuận mà không phải chia sẻ, tạo động lực phát triển kinh doanh mạnh mẽ hơn.

Đây là cơ hội tuyệt vời không thể bỏ qua để đối tác có thể tham gia chuỗi nhượng quyền LocknLock với chi phí tối ưu nhất.

Quy trình tham gia nhượng quyền LocknLock được thiết kế đơn giản, hiệu quả, và luôn có sự hỗ trợ từ đội ngũ chuyên viên tư vấn:

  1. Gửi đơn đăng ký qua email: franchisingvn@locknlock.com
  2. Thảo luận chi tiết về các yêu cầu và quy trình nhượng quyền
  3. Nhân viên LocknLock đánh giá và xem xét vị trí tiềm năng của cửa hàng
  4. LocknLock tiến hành các bước phê duyệt sau khi đánh giá
  5. Tiến hành đặt cọc để hoàn tất các thủ tục cần thiết
  6. Hai bên ký kết hợp đồng nhượng quyền
  7. Thiết kế cửa hàng được xác nhận theo tiêu chuẩn của LocknLock
  8. Tiến hành thi công nội thất cửa hàng theo thiết kế
  9. Đội ngũ LocknLock sẽ đào tạo và kiểm tra cửa hàng trước khi mở
  10. Sau khi hoàn tất, cửa hàng sẽ chính thức đi vào hoạt động.

Hiện tại, chuỗi nhượng quyền của LocknLock đã phát triển với 12 cửa hàng và tiếp tục mở rộng toàn quốc. Một ví dụ thành công là Công ty TNHH Houseware Vietnam với cửa hàng Thống Nhất Mới, Vũng Tàu. Sau 8 tháng khai trương, cửa hàng đã hoàn vốn và phát triển ổn định nhờ sự hỗ trợ toàn diện từ thương hiệu. Tại thị trường Miền Bắc, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Dũng Linh cũng đã hợp tác với LocknLock khai trương cửa hàng tại Mega Grand World, Hưng Yên. Đại diện công ty chia sẻ: “Các cửa hàng nhượng quyền trước nhận phản hồi tích cực, và chúng tôi tự hào mở rộng mạng lưới, mang lại trải nghiệm mua sắm chất lượng cho đối tác.” Đây là cam kết mạnh mẽ trong việc hỗ trợ toàn diện và đảm bảo thành công cho đối tác.

Để giúp các nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết hơn về cơ hội nhượng quyền, LocknLock đã kết hợp cùng VIETRF – Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu để tổ chức một buổi triển lãm đặc biệt tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 31/10 đến ngày 02/11/2024. Thời gian triển lãm: Gian hàng C13-16. Từ ngày 31/10 - 02/11/2024, lúc 10h - 17h. Đăng ký nhận tư vấn nhượng quyền tại đây.

Khu vực phía Nam: Công ty TNHH Lock&Lock HCM
Địa chỉ: 77 Hoàng Văn Thái, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM
Hotline: 0839 320 099 / 0907 763 965
Khu vực phía Bắc: Công ty TNHH Lock&Lock HN
Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 024 6293 9370 / 0967 280 300 
Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: LocknLock Viet Nam
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13424 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13614 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14038 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13772 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14088 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.