Thưởng thức cocktail sành điệu với Mix It Up dành riêng cho Marriott Bonvoy tại Việt Nam
11388 Views
20-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi mua một ly cocktail bất kỳ, bạn sẽ được thưởng thức ly cocktail thứ hai với giá chỉ 1000VNĐ, bao gồm cả những loại cocktail đặc trưng được sáng tạo bởi các chuyên gia pha chế tài năng.

Marriott Bonvoy, chương trình du lịch đã dành nhiều giải thưởng của Marriott International giới thiệu chương trình ưu đãi dành riêng cho các loại cocktail tại khách sạn và khu nghỉ của Marriott tại Việt Nam mang tên Mix It Up.

Được áp dụng từ nay đến 11/12/2022, khoảng thời gian hoàn hảo ngay trước mùa lễ hội sôi động, chương trình ưu đãi đặc biệt này nhằm tôn vinh những chuyên gia pha chế đồ uống Việt Nam đầy tài năng của Marriott, những “phù thuỷ công thức” sẽ tạo nên nhiều loại cocktail cổ điển và đặc trưng tại mỗi nhà hàng, quầy bar & lounge của các khách sạn đẳng cấp thế giới của tập đoàn Marriott trên khắp Việt Nam như Saigon-Sling một trong những loại cocktail được yêu thích nhất của R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon được pha chế từ Gin, nước ép dứa hay Kumquat-Jito được làm từ rượu Rum 8 năm tuổi từ Jamaica, Rum trắng Dominica, Quất, siro chanh sả và sô cô la bạc hà. Nếu du khách đến với Phú Quốc thì đừng quên ghé đến Department of Chemistry Bar – Quán bar với tầm nhìn đẹp ngoạn mục hướng thẳng ra Bãi Khem được lấy cảm hứng từ một phân khoa Hoá học của trường đại học để cùng nhâm nhi một ly Bols Formula và say đắm trong ánh hoàng hôn của đảo Ngọc.

Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi tối sôi động với bạn bè tại một rooftop bar sang trọng của khách sạn, một buổi chiều hoàng hôn lãng mạn bên bờ biển, một bữa ăn với gia đình tại một trong những nhà hàng nổi tiếng của Marriott, hay đơn giản chỉ là nhâm nhi một ly đồ uống mát lạnh và sảng khoái bên quầy bar của bể bơi, Mix it Up của Marriott Bonvoy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một buổi chiều vui vẻ hay buổi tối lung linh.

Đặc biệt, các du khách sành điệu sẽ có cơ hội thưởng thức những thức uống đặc biệt từ những Bartender nổi tiếng như Biện Ngọc Vũ và Dương Quý Lãm tại những quán bar được yêu thích nhất Việt Nam: Cool Cats Jazz Club, khách sạn JW Marriott Hanoi vào hai ngày 27/10 và 23/11; Liquid Sky Bar, Renaissance Riverside Hotel Saigon vào hai ngày 28/10 và 18/11.

Chương trình được thực hiện và sự hợp tác với Pernod Ricard, hãng đồ uống huyền thoại đến từ châu Âu và Fentimans, hãng đồ uống pha chế cao cấp. Các chuyên gia pha chế tài năng của Marriott hy vọng sẽ giúp du khách khám phá được những loại đồ uống yêu thích mới qua sự pha trộn những sản phẩm cao cấp trên với những nguyên liệu đặc trưng theo mùa của địa phương.

Chương trình ưu đãi đặc biệt với giá chỉ 1000VNĐ cho mỗi ly cocktail thứ hai mang tên Mix It Up sẽ chỉ áp dụng cho thành viên của Marriott Bonvoy tại các nhà hàng tham gia chương trình này gồm: Barson, khách sạn Le Méridien Saigon; Department of Chemistry Bar, khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa; Lobby Lounge, Khách sạn Sheraton Hà Nội; R-bar, khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon; Altitude Rooftop Bar, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa; La Plage Beachfront Restaurant, khu nghỉ Sheraton Grand Danang Resort.

Nếu bạn chưa phải là thành viên của Marriott Bonvoy? Hãy đăng ký miễn phí tại đây ngay hôm nay để có thể tận hưởng nhiều ưu đãi!

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch và thị trường từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang đến cho các thành viên cơ hội tiếp cận, mở mang tầm mắt với những trải nghiệm đặc sắc trên toàn cầu. 30 thương hiệu đặc biệt của Marriott Bonvoy chuyên cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới. Thành viên có thể nhận được điểm tích lũy khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, cũng như thông qua các giao dịch hàng ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm tích lũy để có được những trải nghiệm tuyệt vời trong những kỳ nghỉ tiếp theo- Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, các thành viên được phục vụ với mức độ cá nhân hóa cao và trải nghiệm không tiếp xúc, cho phép họ du lịch một cách an toàn.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Phố cổ lên đèn, bimbim lên vị - Orion ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng

13508 Views
01-08-2025
Hà Nội mỗi khi chiều xuống luôn mang một sức hút rất riêng: những con phố cổ ánh lên màu vàng ấm áp, những làn khói bếp len lỏi giữa lòng phố đêm, và nhịp sống vừa chậm rãi vừa đầy phá cách của giới trẻ thủ đô. Chính từ cảm hứng ấy, Orion Việt Nam ra mắt O’Star Sườn Nướng Tảng - món bimbim khoai tây mang phong vị đặc trưng Hà Nội, đánh thức vị giác ngay từ miếng đầu tiên và để lại dư vị khó quên đến miếng cuối cùng.

TP.HCM: Từ đô thị năng động đến “điểm đến của sự gắn bó”, bài học từ top đô thị toàn cầu

41608 Views
31-07-2025
Khi Gensler Research Institute công bố kết quả khảo sát quốc tế “City Pulse 2025 - The Magnetic City”, TP.HCM bất ngờ được xướng tên ở vị trí thứ hai trong danh sách những đô thị giữ chân cư dân tốt nhất thế giới, vượt qua cả Singapore, Sydney hay Berlin - những thành phố vốn được xem là hình mẫu về hạ tầng và chất lượng sống.

Lựa chọn Dubai, điểm đến lý tưởng mùa hè với sự sang trọng, mua sắm thoải mái cùng Emirates

13571 Views
29-07-2025
Từ những chuyến phiêu lưu gia đình đến hành trình mua sắm xa hoa, với đặc quyền riêng và hạ tầng đẳng cấp thế giới, Dubai mang đến trải nghiệm mát mẻ, trọn vẹn cho du khách Việt Nam giữa mùa hè oi ả.

Gợi ý lịch trình mùa hè 2025 tại Singapore cho gia đình có con nhỏ

13480 Views
29-07-2025
Gợi ý lịch trình 4 ngày tại Singapore với hoạt động riêng cho bố, mẹ và bé, vừa gắn kết, vừa thư giãn.

Báo cáo Toàn cầu về Mức độ Đón nhận AI: 99% người Việt Nam hứng thú với trí tuệ nhân tạo

32461 Views
29-07-2025
Từ tò mò đến tin tưởng là cụm từ diễn tả cách người Việt ứng dụng AI trong hành trình du lịch. 99% đáp viên Việt Nam cho biết họ thấy hứng thú về AI và 86% đã quen thuộc với công nghệ này. 99% muốn sử dụng AI trong việc lên kế hoạch cho các chuyến đi trong tương lai. Trợ lý AI được xem là nguồn thông tin đáng tin cậy khi chiếm 45% tổng lượt bình chọn, nhiều hơn cả blogger du lịch (chỉ chiếm 26%) hay người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (chiếm 21%). Dù AI được đón nhận rộng rãi, song chỉ 11% người tham gia khảo sát hoàn toàn tin tưởng vào AI, còn phần lớn (91%) vẫn còn ít nhất một mối lo ngại về những tác động mà công nghệ này có thể gây ra.