Thương hiệu Thời Trang Kim chính thức trình làng với loạt thiết kế mang dấu ấn riêng, chỉ phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam
32724 Views
09-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thời Trang Kim, thương hiệu thời trang thiết kế mang đậm nét Việt dành cho phái đẹp nằm trong hệ sinh thái Truyền thông Khang đã chính thức trình làng. Màn ra mắt mãn nhãn chinh phục quý cô thành thị với những mẫu trang phục sang trọng, thanh lịch và đầy tinh tế.

Tham dự buổi lễ ra mắt Thời Trang Kim là dàn sao nổi tiếng và thân thương của Truyền Thông Khang: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước... Những hot TikToker không hề xa lạ với cộng đồng mạng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Bé Bảy, Năm Chà,...

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, sàn catwalk còn khiến mọi người “hú hét” với màn sải bước của dàn nghệ sĩ lần đầu thử sức với vai trò Người mẫu: Yến Xuân, Bình Tinh, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc,... Đặc biệt, dàn người mẫu “độc” chỉ có tại sân khấu của Thời Trang Kim: Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt và sự trở lại của Ngọc Phước. Cùng màn trình diễn này, Thời Trang Kim truyền tải qua đó thông điệp “Thời trang không phân biệt bất cứ ai!”.

Hướng tới vẻ đẹp của những đóa hoa rực rỡ chính là phái đẹp, Thời Trang Kim dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của người tiêu dùng với những thiết kế hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ, tôn lên nét đẹp của khách hàng, giúp phái đẹp thật sự hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống

Là ước vọng mới của Truyền Thông Khang, bà Trần Thụy Thùy Nga - CEO Thời Trang Kim chia sẻ rằng đây là ước mơ của chị, là tâm huyết và là đứa con tinh thần mà chị đã “thai nghén” trong suốt hai năm qua. Không chỉ là nhãn hàng thời trang, KIM còn mang đậm giá trị nhân văn, khi sẽ dành phần nhiều lợi nhuận cho Quỹ giúp đỡ những chị em phụ nữ khác gặp nhiều khó khăn. Với phân khúc khách hàng đa dạng, Thời Trang Kim hướng đến cả những người phụ nữ bình dân, mức chi phí không quá “trên trời” nhưng chất lượng “điểm 10”.

Đặc biệt, ngày Thời Trang Kim “chào đời” cũng là ngày chị Thuỳ Nga tròn 40 tuổi, vì vậy tại sân khấu ông xã chị là Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và cô con gái - Thiên Kim cũng xuất hiện để gửi đến chị lời chúc ý nghĩa và những lời yêu thương. Chị Nga còn tiết lộ rằng, Truyền Thông Khang là đặt theo tên của con trai lớn và Thời Trang Kim là dành cho cô con gái của gia đình chị.

Đến với buổi lễ còn có sự góp mặt của đại diện Shopee Việt Nam ký kết hợp tác với thương hiệu Thời Trang Kim. Chị Nga cho biết các sản phẩm của thương hiệu sẽ chỉ được phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam, vì vậy việc mua bán sẽ vô cùng uy tín và chất lượng khi về tay khách hàng. Sau ngày 7/11, Thời Trang Kim sẽ chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee và mở bán sau ngày ra mắt.

Kết thúc buổi lễ ra mắt, Thời Trang Kim đã chính thức trình làng đến chị em phụ nữ và mở bán trên fanpage Thời Trang Kim và sàn thương mại điện tử Shopee Việt Nam.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam 2025: Làn sóng Đài Loan đang đến

13309 Views
14-06-2025
Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam là hội chợ thương mại quốc tế duy nhất tại Việt Nam tập trung vào ngành công nghiệp phim và truyền hình đã chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào ngày 14/6/2025 tại SECC, quận 7, TP. HCM. Tại triển lãm lần này, “Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Đài Loan” (T.D.P.I.F) tiếp tục triển khai chiến lược tiếp thị theo nhóm “Team Taiwan”, cùng 32 công ty sản xuất phim truyền hình tham gia, mang đến 62 tác phẩm và dự án mới nhất trong hai năm gần đây,  nhấn mạnh chiến lược “Lấy Đài Loan làm gốc, lan tỏa toàn cầu: Làn sóng Đài Loan đang đến”, ngoài mô hình hợp tác truyền thống như bán bản quyền, còn tích cực đẩy mạnh hợp tác giữa hai bên Đài Loan – Việt Nam. Trong đó, các tác phẩm phim truyền hình Đài Loan tham dự “Triển lãm quốc tế kỹ thuật phim và truyền hình Telefilm Việt Nam” thể hiện sức mạnh văn hóa và mở rộng cơ hội hợp tác tại Đông Nam Á. 

Vietnam Iconic Runway Season 4: Hồng Hạnh, Dịu Thảo diễn thời trang tại Đà Lạt cùng 120 mẫu nhí

13794 Views
10-06-2025
Sự kiện Vietnam Iconic Runway Season 4 – Trạm Mơ đã diễn ra tại Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng chiều ngày 9/6/2025. Với chủ đề Trạm Mơ, chương trình không chỉ là một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp với sự tham gia của 4 nhà thiết kế trẻ triển trọng mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi những giấc mơ tuổi thơ được hiện thực hóa trong không gian cổ tích của thành phố ngàn hoa. Sự kiện có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt: Á hậu Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hồng Hạnh và Miss International Queen Vietnam 2023 Nguyễn Hà Dịu Thảo, góp phần nâng tầm sức hút và lan tỏa thông điệp nghệ thuật của chương trình.

Nhà thiết kế Tommy Nguyễn và nàng thơ Á hậu Lê Kim Khoẻ rạng rỡ tại họp báo hoa hậu, nhắn nhủ yêu thương đến thí sinh mùa mới

13796 Views
09-06-2025
Trong không gian sang trọng của khách sạn 5 sao quốc tế, buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2026 đã chính thức diễn ra, quy tụ dàn khách mời danh tiếng, các hoa hậu – á hậu, giới truyền thông và đông đảo người yêu cái đẹp vào ngày 8/6/2025 vừa qua. Góp mặt nổi bật trong sự kiện là nhà thiết kế (NTK) Tommy Nguyễn – một trong những tên tuổi gạo cội của làng mốt Việt – cùng nàng thơ của anh, Á hậu Lê Kim Khoẻ. Cặp đôi nghệ sĩ – sắc đẹp này không chỉ tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ tại sự kiện, mà còn lan tỏa thông điệp nhân văn về vẻ đẹp gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và quảng bá du lịch quốc gia.

Dưới đáy hồ: Dàn sao nam hội ngộ thảm đỏ ủng hộ Kay Trần

13733 Views
03-06-2025
Ngày 3/6, "Dưới đáy hồ" chính thức có buổi giới thiệu ra mắt với báo giới và khán giả cộng đồng yêu phim. Tại thảm đỏ ra mắt chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao hot là các anh tài từ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (ATVNCG) và các sao được yêu thích khác đến ủng hộ bộ phim.

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14078 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.