Thương hiệu nước hoa Memo Paris chính thức chinh phục người tiêu dùng thành thị tại Việt Nam
8267 Views
15-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Giờ đây giới mộ điệu dòng nước hoa niche perfume có thể bước vào hành trình khám phá hương thơm Memo Paris bất kì lúc nào tại Việt Nam.

Theo đuổi ý tưởng về hương thơm gắn liền với những điểm đến cũng như việc ghi dấu từng hành trình bằng những làn hương đặc trưng; thương hiệu nước hoa Memo Paris bắt đầu vẽ lại bản đồ thế giới bằng khứu giác với nhiều cảm xúc từ năm 2007.

Clara Molloy cùng chồng là John đều xem việc sáng tạo nước hoa là một cuộc hành trình thú vị và đồng lòng xây dựng thương hiệu nước hoa Memo Paris với ý tưởng từ những vùng đất sở hữu nguồn nguyên liệu thô độc đáo để tạo nên bản sắc riêng dành cho từng mùi hương. Khao khát rong ruổi đến những nơi xa xôi và biến những cuộc gặp gỡ tình cờ thành những câu chuyện bởi bà là một nhà thơ Pháp, còn ông là vận động viên thể thao Ireland.

Những danh lam thắng cảnh đẹp nhất được thể hiện trên bản đồ hương thơm Memo Paris là ý tưởng tuyệt vời nhất để đánh dấu sự hiện diện cho mỗi loại mùi hương. Đây chính là lý do mà hương thơm Memo Paris không có giới hạn cho sự lựa chọn và chất lượng. Các nhà chế tác nước hoa hoàn toàn có thể thả mình và tự do sáng tạo trong thế giới riêng để tạo nên những tác phẩm độc đáo nhất. Mỗi làn hương sẽ đại diện cho những vùng đất mà nhà chế tác đã chọn để lấy cảm hứng sáng tạo.

Khám phá thế giới nước hoa MEMO Paris

Khám phá bộ sưu tập với những hương thơm dành riêng cho từng điểm đến được chế tác nhờ trí tưởng tượng cảm quan đặc sắc.Từ phương Tây sang phương Đông, từ Châu Phi đến Châu Mỹ, Memo Paris đưa bạn vào cuộc hành trình qua những sáng tạo khứu giác độc đáo, những mùi hương được pha chế tự do cho phép chúng tạo nên những thành phần tự nhiên đẹp nhất.

Bộ sưu tập CUIRS NOMADES

Chọn da thuộc là nguyên liệu chính trong bộ sưu tập, Cuirs Nomades xoay quanh những làn hương mới lạ mô tả rõ rệt những vùng đất xa xôi và nguyên sơ của người du mục. Bằng một cách hoàn toàn tự nhiên, Memo Paris đã tạo nên bộ sưu tập gồm những hương thơm da thuộc với từng cấp độ hương da thuộc khác nhau, tùy thuộc vào đặc trưng của địa điểm đó và phụ thuộc vào tính chất nổi bật của loại da thuộc.

Bộ sưu tập FLEURS BOHEMES

Hoa chính là nàng thơ của các nhà chế tác mùi hương, chính nó sẽ đem đến giấc mơ ngông cuồng và biến hóa trí tưởng tượng của họ thành sự thật trong hình hài những biến thể hương thơm vô tận. Vẻ đẹp độc nhất của hoa chứa đựng trọn vẹn trong cấu trúc phức tạp của một cánh hoa, đường cong của tràng hoa, sắc thái phối hợp hài hòa cùng nhau của cánh hoa và nhụy hoa,… đặc biệt đỉnh cao đáng thèm muốn của hoa chính là hương thơm phong phú và tinh tế mà nó có thể mang lại. Sẽ thật thiếu sót nếu Memo Paris không dành trọn một bộ sưu tập để tôn vinh vẻ đẹp của hoa và những phiên bản mê hoặc mà chúng đem lại. Các làn hương nhẹ, tươi sáng và gợi cảm được chế tác từ các nguyên liệu thô như hoa hồng, hoa mộc tê, hoa nhài, hoa huệ…

Bộ sưu tập GRAINES VAGABONDES

Memo Paris theo đuổi cuộc phiêu lưu đánh thức giác quan với bộ sưu tập thực vật sống động gồm hương thơm và trái cây. Hạt mè, bưởi, dứa, bạch đậu khấu, cây bách xù, nghệ tây, chà là, lê, đào, mâm xôi, cà tím và lý chua đen...  Các thành phần mang biểu cảm hương thơm không giới hạn, và sự khao khát sáng tạo từ  Memo Paris tạo nên những kỳ quan mùi hương tự nhiên nhiều năng lượng và đầy sức sống.

MEMO Paris chính thức có mặt tại Việt Nam

Những xúc cảm và trải nghiệm trên hành trình chinh phục những vùng đất, mới chính là những điều vô giá mà bản thân mỗi người tự tích lũy được. Hành trình trong thế giới mùi hương Memo Paris sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có. Thương hiệu Memo Paris và chuỗi cửa hàng đã hiện hiện tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới từ Châu Âu, Châu Mỹ, Trung Đông đến Châu Á Thái Bình Dương; thì nay Memo Paris đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 11/2022 với hai cửa hàng tại 2 TTTM hàng đầu ở TP.HCM như Takashimaya và Diamond Plaza.

Giờ đây giới mộ điệu dòng nước hoa niche perfume có thể bước vào hành trình khám phá hương thơm Memo Paris bất kì lúc nào tại Việt Nam.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối chính thức của thương hiệu nước hoa Memo Paris tại Việt Nam với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza - TP.HCM.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13369 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13514 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13497 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13579 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13725 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.