Thương hiệu mỹ phẩm Việt mang đậm giá trị quốc tế RFX Cosmetic lựa chọn mới của giới trẻ thành thị
22423 Views
13-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) RFX Cosmetic là một trong số ít thương hiệu nhập khẩu mỹ phẩm chính hang quốc tế uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dung tin tưởng. Đáng chú ý, đây cũng là thương hiệu được Action Coach Úc đánh giá về tốc độ phát triển bền vững.

Là doanh nghiệp xuất nhập khẩu mỹ phẩm chuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phái nữ, RFX Cosmetic  từng bước tiến đến mục tiêu trở thành tập đoàn đại chúng uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng.

Sản phẩm chất lượng tạo nên giá trị

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, Giám đốc điều hành tại thị trường Việt Nam - Anh Bảo Hoàng , cho biết: “Có nhiều khách hàng tin dùng và hài lòng với những dòng sản phẩm được chúng tôi  chọn lọc và nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, thậm chí cả châu Âu… Tuy vậy, cũng có một số người dùng do khác biệt về cơ địa cũng như khí hậu giữa Việt Nam và các nước ôn đới khiến việc sử dụng không đạt hiệu quả cao”.

Sau những biến động về đại dịch COVID-19, Thương hiệu RFX lại càng được đại đa số bạn hàng, đối tác và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt hơn nữa, đây là số ít công ty có tốc độ phát triển tốt nhất - bền vững nhất.

Nâng tầm thương hiệu - định danh lại thị trường mỹ phẩm Việt Nam trở nên cao cấp hơn

Giá trị cốt lõi mà Công ty hướng đến là sản phẩm chất lượng và khách hàng. Trong đó, con người là yếu tố then chốt, kết hợp cùng kinh nghiệm, sự hiểu biết và nắm bắt xu hướng đã giúp RFX Cosmetic có tốc độ nhanh và đồng đều.

Một yếu tố nữa chính là việc đưa sản phẩm chính hãng về với thị trường Việt Nam nhưng lại với một mức giá tốt nhất - tiết kiệm nhất. Chính điều này đã giúp nâng cấp thị trường mỹ phẩm cao cấp của Việt Nam ngang bằng với các nước khác trong khu vực.

Với phương châm Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi, thương hiệu không ngừng củng cố uy tín và mở rộng dải sản phẩm, mô hình kinh doanh trong tương lai gần.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13387 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13530 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13512 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13595 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13742 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.