Thương hiệu kính áp tròng DOLL EYES tưng bừng khai trương chi nhánh mới tại Đà Nẵng
9064 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau gần hai năm ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh COVID-19, DOLL EYES đã quyết tâm hồi phục với những kế hoạch phát triển mới. Bước đầu tiên, thương hiệu kính áp tròng đình hàng đầu Việt Nam đã mở thêm chi nhánh mới hoành tráng tại Đà Nẵng.

Mới đây, thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam DOLL EYES chính thức khai trương cửa hàng mới tại 406 Lê Duẩn, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, tưng bừng và hân hoan. Cửa hàng nhanh chóng gây chú ý khi được thiết kế theo concept Pink The World, hứa hẹn một không gian mua sắm trendy hoàn hảo, góc nào cũng có thể sống ảo. Buổi khai trương cũng thu hút nhiều người đủ mọi đổ tuổi đến ủng hộ và mua sắm.

Đặc biệt, đây là cửa hàng đánh dấu một chặng đường mới của nhãn hàng DOLL EYES qua hơn sáu năm phát triển đầy thăng trầm. Đồng thời, chi nhánh Đà Nẵng cũng là bước khởi đầu của DOLL EYES trong hành trình “hồi sinh” kể từ sau đại dịch COVID-19.

Chính thức thành lập vào năm 2016, DOLL EYES cùng nhiều bộ sưu tập thời thượng và đẹp mắt cùng đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam yêu thích kính áp tròng. Giá cả phù hợp với thu nhập đại đa số người dân cũng giúp DOLL EYES dần trở thành thương hiệu kính áp tròng hàng đầu Việt Nam.

Trong vòng ba năm đầu tiên hoạt động, hàng loạt chi nhánh của DOLL EYES xuất hiện và trải đều khắp nơi ở thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, đến năm 2020 - 2021, DOLL EYES chịu tác động không nhỏ vì dịch COVID-19. Dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch nhưng DOLL EYES rất lạc quan với tương lai của thị trường vì thương hiệu có lợi thế ngành nghề và chiến lược thích ứng dài hạn.

Bằng chứng là đến đầu năm 2022, DOLL EYES đã nhanh chóng dần trở lại cùng các chiến dịch mới. Trong lần tái xuất này, DOLL EYES không chỉ tập trung vào nhóm khách hàng ở TP.HCM mà còn quyết tâm khẳng định ưu thế ở các tỉnh thành khác. Trước mắt, phía DOLL EYES tuyên bố sẽ đáp ứng nhu cầu to lớn của các khách hàng tại Đà Nẵng. Sau đó, DOLL EYES sẽ tiếp tục mở rộng hơn nữa và vẫn đảm bảo chất lượng.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: DOLL EYES
RELATED NEWS

Cửa hàng red concept đầu tiên của Onitsuka Tiger ở Châu Âu chính thức khai trương tại Covent Garden, London

14082 Views
29-05-2025
Cửa hàng một tầng được bao trùm với sắc đỏ đặc trưng của Onitsuka Tiger, tông màu được lấy cảm hứng từ loại hoa anh đào của Nhật Bản (Sakura). Những đường nét tối giản, hình dáng và bố cục sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc Nhật, được điểm xuyết bởi những mảng gương đỏ và đen bóng tạo nên hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, đầy cuốn hút.

UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn

14235 Views
21-05-2025
UNIQLO tri ân khách hàng với loạt ưu đãi và hoạt động hấp dẫn trong Tuần lễ Cảm ơn.

Bộ sưu tập capsule châu Á đầu tiên từ H&M với sự tối giản thanh lịch cho mùa hè 2025

14227 Views
21-05-2025
H&M chính thức giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Summer Asian Capsule – một BST độc quyền được thiết kế dành riêng cho người phụ nữ châu Á hiện đại.

H&M ra mắt bộ sưu tập Hè 2025 mang phong cách boho và thủ công tinh xảo

14057 Views
13-05-2025
H&M vừa giới thiệu Bộ sưu tập Hè 2025, mang đến làn gió mới cho mùa thời trang năm nay với phong cách boho hiện đại và các chi tiết thủ công đặc sắc như móc len, thêu tay, tua rua và đính kết.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Tokyo, Nhật Bản

14393 Views
28-04-2025
Ngày 27/4, Onitsuka Tiger chính thức khai trương concept store dành riêng cho dòng sản phẩm Yellow Collection tại Omotesando, Tokyo.