Taiwan Excellence phát động chiến dịch One Good Habit, Love The Earth - Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất
28664 Views
01-07-2024
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Vừa qua, Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch One Good Habit, Love The Earth (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Taiwan Excellence - Giải thưởng vinh danh sản phẩm chất lượng cao Đài Loan công bố chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” (Tên tiếng Việt: Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất) tại Việt Nam. Đây là sáng kiến toàn cầu, mang theo tinh thần bền vững nhằm hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới (5/6). Chiến dịch nhằm khuyến khích người tiêu dùng toàn cầu nuôi dưỡng các thói quen nhỏ nhưng bền vững, thân thiện với môi trường trong sinh hoạt hàng ngày, góp phần đẩy lùi những tác động xấu lên môi trường Trái đất.

Đây cũng là một trong những chiến dịch trong chuỗi hoạt động thường niên trong hành trình hướng đến sự mệnh tạo nên sự phát triển bền vững mà Taiwan Excellence theo đuổi và hướng trong những năm gần đây.

“One Good Habit, Love The Earth” bao gồm các hoạt động trực tuyến (online) và trực tiếp (offline) diễn ra trên quy mô toàn cầu, kéo dài từ tháng 6 đến tháng 11, truyền cảm hứng và tôn vinh các tác động tích cực từ những hành động thực tế vì môi trường. Chiến dịch được khởi động tại Mỹ, sau đó lan rộng đến Châu Âu, Nhật Bản. Tại Đông Nam Á, “One Good Habit, Love The Earth” được tổ chức tại Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Tại Việt Nam, với tên gọi tiếng Việt “Góp 1 thói quen, bảo vệ Trái Đất”, chương trình sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 01/7/2024 đến 28/7/2024, được thiết kế dưới hình thức một cuộc thi trực tuyến. Chương trình tại Việt Nam có sự đồng hành của các thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence như: AROMASE; GIGABYTE; ible; Johnson Fitness & Wellness; mbranfiltra; Renouvo; SCORPIO; TPIsoftware Corporation; TeamGroup.

Cuộc thi với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập website của chương trình https://taiwanexcellence2024.com/  và lựa chọn hành động bền vững bản thân muốn thực hiện từ danh sách gợi ý do Ban tổ chức cung cấp. Các hành động đều dễ thực hiện, đơn giản nhưng mang lại giá trị tích cực cho Trái đất như: mang túi mua sắm riêng, trồng một chậu cây hay tắt đèn khi không sử dụng. Sau khi chọn, người chơi chỉ cần thực hiện chúng liên tục ít nhất trong 7 ngày (cho mỗi chặng thi) và ghi lại bằng hình ảnh hoặc video, đăng tải lên website. Đây cũng là cách để Taiwan Excellence đồng hành biến các hành động nhỏ thành thói quen, góp phần duy trì lối sống thân thiện với môi trường.

Chặng thi #1 từ 01/7 - 07/7/2024; chặng thi #2 từ 08/07 - 14/7/2024; chặng thi #3 từ 15/7 - 21/7/2024; chặng thi #4 từ 22/7 - 28/7/2024. Sau mỗi chặng thi, người chơi có tổng lượt tương tác cao nhất từ các bài dự thi đã đăng tải trên website sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn đến từ nhà tài trợ. Đặc biệt, 15 người chơi tham gia đủ 4 chặng thi, có điểm cao nhất, thực hiện đúng cách thức tham gia mà Ban Tổ chức quy định sẽ được vinh danh “Đại sứ yêu Trái Đất cùng Taiwan Excellence” và nhận được giải thưởng chung cuộc là những sản phẩm từ các thương hiệu đoạt giải Taiwan Excellence.

Cuộc thi không chỉ là cơ hội để cộng đồng đóng góp các hành động nhỏ mang lại tác động tích cực, mà còn khuyến khích và khơi dậy các nỗ lực tự thân, duy trì sự thay đổi bền vững bên trong mỗi cá nhân, hướng đến một tương lai xanh hơn, bền vững hơn trong tương lai cho tất cả mọi người. Chỉ khi cảm nhận được giá trị của các hành động nhỏ qua việc thực hiện liên tục, đều đặn, mỗi người sẽ ý thức được tác động to lớn của nó đến bản thân và cho môi trường sống.

Chia sẻ về chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth” tại Việt Nam, đại diện Taiwan Excellence Brian Lee, Giám đốc bộ phận phát triển Marketing, TAITRA cho biết: “Taiwan Excellence luôn nỗ lực khẳng định cam kết của chúng tôi với trách nhiệm xã hội. Trong năm 2024, điều đó được thể hiện không chỉ thông qua việc giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và bền vững, mà được nhấn mạnh thông qua chiến dịch “One Good Habit, Love The Earth”. Từ việc nhận thức sâu sắc ảnh hưởng của hành động cá nhân lên môi trường sống của chúng ta, chúng tôi triển khai chiến dịch với kỳ vọng sẽ tạo nên một cộng đồng sống xanh, sở hữu cho mình những thói quen xanh và sử dụng sản phẩm xanh. Từ đó, mở ra một tương lai bền vững và hứa hẹn hơn dành cho tất cả mọi người”. Đại diện Taiwan Excellence cũng hy vọng, chiến dịch sẽ được đón nhận nhiệt tình tại Việt Nam, để cộng hưởng cùng các khu vực khác phủ rợp Trái Đất bằng những thói quen bền vững.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Taiwan Excellence - Cục Quản lý Thương mại Quốc tế (TITA) Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) - Hiệp hội Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA)
RELATED NEWS

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13441 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.

Thương hiệu voco có tốc độ phát triển nhanh nhất IHG với cột mốc 100 khách sạn toàn cầu

13626 Views
11-06-2025
Ngày 11/6/2025, Tập đoàn IHG Hotels & Resorts (IHG) phát đi thông cáo chính thức đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu voco đã mở cửa hoạt động 100 khách sạn voco chỉ sau bảy năm. Mức tăng trưởng ấn tượng chỉ sau bảy năm ra mắt, trong năm qua thương hiệu này đã thiết lập kỷ lục về số lượng khách sạn khai trương và ký kết mới, hiện diện tại hơn 25 quốc gia, và dự kiến mở rộng sang các thị trường mới như Thái Lan, Malaysia và Aruba trong hai năm tới.

IHG mở rộng hiện diện tại Việt Nam khi sắp ra mắt khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang – By IHG cuối năm nay 2025

14039 Views
04-06-2025
IHG tiếp tục mở rộng tại Việt Nam với khách sạn voco Scenia Bay Nha Trang, khẳng định sức hút của thị trường khách sạn nội địa. Khách sạn mới với 250 phòng dự kiến khai trương cuối 2025, điều này cũng cho thấy voco mở rộng dấu ấn thương hiệu tại Việt Nam với khách sạn thứ ba, đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng.

LocknLock trao tặng hơn 113 triệu đồng lan toả sống xanh bền vững tại Lào Cai

13774 Views
03-06-2025
Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (5/6), LocknLock – thương hiệu đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc – đã đồng hành cùng tổ chức Xanh Việt Nam trong loạt hoạt động thiết thực tại tỉnh Lào Cai, nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và lối sống xanh bền vững, trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Love for Our Planet”.

AIgorithm – Hành trình mở mã sáng tạo giữa con người và trí tuệ nhân tạo

14092 Views
23-05-2025
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một triển lãm nghệ thuật mang tầm quốc tế, nơi thuật toán, xúc cảm và trí tưởng tượng con người hội tụ – AIgorithm: Mã nguồn sáng tạo mới – chính thức ra mắt tại TP.HCM vào tối 22/5/2025, đánh dấu bước ngoặt táo bạo trong đối thoại giữa nghệ thuật và công nghệ.