Sản phẩm bán nguyệt cỡ nhỏ Round Mini Shoulder Bag của UNIQLO trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất trong quý 1/2023
24582 Views
01-05-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Vượt mặt loạt thiết kế xa xỉ, UNIQLO thu hút giới trẻ thành thị với món phụ kiện đậm tính ứng dụng. Sản phẩm Round Mini Shoulder Bag hay còn gọi túi mini bán nguyệt của UNIQLO đã trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất trong quý 1/2023 (dựa trên tỷ lệ tìm kiếm và doanh số bán hàng).

Trong bảng xếp hạng mới nhất của The Lyst Index, sản phẩm Round Mini Shoulder Bag hay còn gọi túi mini bán nguyệt của UNIQLO đã trở thành món hàng được săn lùng nhiều nhất trong quý 1/2023 (dựa trên tỷ lệ tìm kiếm và doanh số bán hàng).

Kết quả này đem lại bất ngờ lớn bởi bảng xếp hạng thường chỉ có sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang xa xỉ như Gucci hay Prada, và hiếm khi các thương hiệu mang phong cách tối giản chiếm các vị trí cao. Điều gì khiến chiếc túi mini bán nguyệt của UNIQLO trở thành tâm điểm chú ý?

Những từ khóa về sản phẩm này của UNIQLO trở nên hot hit trên mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng TikTok. Điển hình là hashtag #uniqlobag đã đạt tới 63,1 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội, và thử thách #uniqlobagchallenge đã được xem hơn 600 nghìn lượt trên TikTok. Có thấy, sức ảnh hưởng của mạng xã hội trong việc thúc đẩy sự lan tỏa của một sản phẩm và cũng cho thấy UNIQLO đã tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với người tiêu dùng bằng sự tối giản và tính ứng dụng cao giúp bạn có thể cân mọi outfit.

Túi mini bán nguyệt thiết kế mới cùng họa tiết đặc trưng từ nghệ thuật POP ART của nghệ sĩ Keith Haring

Với màu sắc đa dạng, UNIQLO mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn để phù hợp với đa dạng các outfit. Không chỉ có những thiết kế đơn sắc, mẫu túi mini bán nguyệt của UNIQLO còn gây sức hút khi xuất hiện cùng với các họa tiết được sáng tạo bởi các nhà thiết kế nổi tiếng điển hình là họa tiết nghệ thuật POP ART của nghệ sĩ Keith Haring, túi mini bán nguyệt phiên bản đặc biệt này hứa hẹn sẽ là một phụ kiện hoàn hảo tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục của bạn, đặc biệt là trong mùa hè này. Cùng tham khảo sản phẩm tại đây!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: UNIQLO Viet Nam
RELATED NEWS

Lễ trao giải cuộc thi RLSD Việt Nam 2025: Tài năng Việt vươn tầm quốc tế với chất liệu da thật

13662 Views
22-07-2025
Lễ trao giải cuộc thi Real Leather. Stay Different. Vietnam mùa đầu tiên đã khép lại thành công rực rỡ vào tối ngày 9.7 tại khách sạn Mai House Saigon. Sự kiện này không chỉ đánh dấu một chặng đường sáng tạo đầy cảm hứng, mà còn trở thành tâm điểm của ngành da thật Việt Nam, mở ra cơ hội quốc tế cho những tài năng trẻ.

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

14644 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15422 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18559 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14697 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.