Ralph’s Club: Từ Singapore đến New York, hành trình trải nghiệm đa giác quan thực tế - ảo song hành
58893 Views
01-12-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Nước hoa của Ralph Lauren mang đến vẻ hào nhoáng đỉnh cao của New York đến Garden City với Ralph's Club: Từ Singapore Đến New York, nơi những khách mời có thể đắm chìm trong sự xa hoa của Ralph’s Club tại Event Plaza, Marina Bay Sands từ ngày 27/11 – 10/12/2023.

Vào ngày 30 tháng 11 2023, Singapore, một nét đặc trưng, một địa điểm, một phong cách. Một lời mời đến từ Ralph’s Club để lần nữa khám phá hương thơm say đắm đặc trưng, gợi lại những kỷ niệm về đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời bạn và hơn thế nữa. Ralph’s Club là hương thơm dành cho những người tiên phong trong phong cách, những người dám để lại dấu ấn của mình.

Nước hoa của Ralph Lauren mang đến vẻ hào nhoáng đỉnh cao của New York đến Garden City với Ralph's Club: Từ Singapore Đến New York, nơi những khách mời có thể đắm chìm trong sự xa hoa của Ralph’s Club tại Event Plaza, Marina Bay Sands từ ngày 27/11 – 10/12/2023.

Khám phá không gian trải nghiệm 205 mét vuông cùng những câu chuyện đặc sắc của Ralph’s Club, từ cảm hứng sáng tạo cho đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, tất cả đều được tiết lộ thông qua năm căn phòng được kết nối với nhau, thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của hương thơm thông qua trải nghiệm đa giác quan phygital (thực tế - ảo song hành) được bổ trợ thêm với những khu trải nghiệm kỹ thuật số.

Chiếc thang máy đưa bạn đến với Thành phố New York hào nhoáng

Chào Mừng Đến Câu Lạc Bộ

Du hành ngược thời gian khi bước vào Phòng Thang Máy và được đưa đến thời kỳ huy hoàng của Thành phố New York. Trong bối cảnh sở hữu tầm nhìn toàn cảnh rộng lớn của đường chân trời, hãy hình dung bạn đang đứng trên sân thượng của một hộp đêm bóng bẩy và thời thượng nằm tại trung tâm Manhattan, nơi hứa hẹn mang đến cho bạn một buổi tối có một không hai.

Trải nghiệm hương thơm độc đáo đến từ Ralph Lauren

Biểu Tượng Của Ralph’s Club

Mang tinh thần của hương thơm gợi cảm, Quầy Hương Thơm mời gọi bạn hoà mình vào trải nghiệm độc nhất với các giác quan của bạn. Nơi đây sẽ có bộ điều khiển tương tác để bạn có thể thoải mái khám phá các nốt hương say đắm đặc trưng được chứa đựng trong vỏ chai mang tính biểu tượng của Ralph’s Club, như hương hoa oải hương đặc trưng của Ralph’s Club, cây xô thơm ngát và hoắc hương đầy cuốn hút.

Tôn vinh phong cách thời trang thanh lịch của Ralph Lauren

Phong Cách Trường Tồn Của Ralph Lauren

Khám phá kiệt tác thời trang đương đại đầy quyến rũ tại Con đường thời trang của Ralph Lauren. Được trưng bày trong không gian tinh tế gợi nhớ đến sàn diễn thời trang, bộ sưu tập Ralph Lauren Purple Label và Ralph Lauren Collection Holiday 2023 phản ánh sự thể hiện mạnh mẽ về phong cách thanh lịch vượt thời gian của Ralph Lauren và tôn vinh cá tính táo bạo của mỗi cá thể, đồng thời hòa mình cùng tinh thần của mùa lễ hội.

Âm nhạc và ánh sáng – Sân khấu luôn là nơi thu hút mọi ánh nhìn

Trung tâm của sự chú ý

Ánh đèn của nơi đây đều tập hợp lại tại Sân khấu Trung tâm, các khách mời có thể khám phá hương thơm trong không gian trải nghiệm kích thích các giác quan của bạn, từ thị giác, khứu giác cho đến thính giác. Các vị khách có thể tìm ra hương thơm Ralph’s Club đặc trưng dành riêng cho mình thông qua hồ sơ hương thơm vô cùng độc đáo và lưu giữ lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất của họ tại Câu lạc bộ và in ra từ buồng ảnh tại VIP Lounge.

Điểm dừng chân của buổi tiệc

 

Đích đến cuối cùng

Đắm mình vào sự sang trọng của Câu lạc bộ tại VIP Lounge, nơi các khách mời có thể nhận được mẫu thử nước hoa Ralph’s Club dựa trên hồ sơ của họ sau hành trình trải nghiệm. Các vị khách sẽ được mời để ngồi lại và thư giãn tại sảnh tiệc, nơi trưng bày một chai nước hoa Ralph’s Club Elixir với kích thước khổng lồ, sau khi họ đã trải nhiệm và hiểu thêm về các hương thơm.

Ralph’s Club Elixir – hương thơm mới nhất của Ralph Lauren

Ralph’s Club: Từ Singapore Đến New York còn là sự kiện đánh dấu sự ra mắt của hương thơm Ralph’s Club Elixir, mang một nồng độ mới với hương gỗ tinh tế của Ralph’s Club, với hương thơm mang 6 nguyên liệu có nguồn gốc bền vững, điển hình như bạch đậu khấu, hoa hoải hương, diên vĩ và hoắc hương. Đây là một hương nước hoa hoàn hảo dành cho những người muốn nổi bật giữa đám đông, với mùi hương cuốn hút đầy mạnh mẽ lưu lại trên da của bạn mang lại ấn tượng ấm áp và khó quên.

Sự tham dự của khách mời Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng tại sự kiện

Hứa hẹn sẽ là một đêm tiệc với những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ, sự kiện của Ralph Lauren không thể thiếu những gương mặt khách mời tham gia vào sự kiện.

Được biết, Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng chính là những khách mời được ưu ái mời đến sự kiện lần này của Ralph Lauren. Cùng với đó,  còn có vô vàn những gương mặt khách mời vô cùng đặc biệt từ Trung Quốc, Singapore và các nước trong khu vực, hứa hẹn sẽ khuấy động không khí của buổi tiệc.

Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng cùng những gương mặt nổi tiếng khác tại đêm tiệc thời thượng của Ralph Lauren tại Singapore nhé!

Hãy cùng đón chờ sự kiện lần này và khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte, AEON Hà Đông và Lotte Mall West Lake – HN. 
Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam. 
Hotline: 079 263 6188 
Text: Người Thành Thị  – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

LOEWE với Layering mùi hương bí quyết phong cách mùa hè được cô gái thành thị yêu thích

13364 Views
01-08-2025
Mùa hè không chỉ là lúc để làm mới tủ quần áo hay thay đổi kiểu tóc – đó còn là thời điểm hoàn hảo để tìm kiếm một dấu ấn hương thơm riêng biệt. Khi nhiệt độ tăng cao và không khí trở nên oi ả, những mùi hương nặng nề thường không còn phù hợp. Thay vào đó, layering – nghệ thuật phối nhiều tầng hương – đang dần trở thành lựa chọn tinh tế để thể hiện cá tính và cảm xúc một cách độc đáo.

Bừng tỉnh cảm xúc mùa thu cùng BDK Parfums

13507 Views
31-07-2025
Khi mùa hè rực rỡ khẽ khép lại, mùa thu nhẹ nhàng ghé đến mang theo những xúc cảm dịu dàng, tinh tế và sâu lắng hơn. Trong tiết trời se lạnh đầu mùa, không gì chạm đến cảm xúc hiệu quả bằng một mùi hương phù hợp. BDK Parfums – thương hiệu nước hoa nghệ thuật đến từ Paris – mang đến những tuyệt tác mùi hương gợi cảm, tinh tế, như được tạo ra để dành riêng cho những ngày thu vàng.

Eladaria & The Feminine Focus 2025: 3 mùi hương, 3 nét thanh lịch của cô gái thành thị

13491 Views
31-07-2025
Trong thế giới không ngừng chuyển động, hình ảnh người phụ nữ hiện đại ngày càng trở nên đa diện và mạnh mẽ. Họ không còn bị đóng khung trong những định nghĩa cũ kỹ mà tự tin làm chủ cuộc sống, theo đuổi đam mê và khẳng định giá trị bản thân. Giữa dòng chảy hối hả đó, mùi hương không chỉ đơn thuần là một phụ kiện làm đẹp, mà còn là tuyên ngôn tinh tế về bản sắc, tâm trạng và khát vọng. Thấu hiểu điều này, nhà Creed giới thiệu bộ ba nước hoa nữ mà trong đó có Eladaria – dòng nước hoa mới nhất cùng xuất hiện trong chiến dịch Eladaria & The Feminine Focus này. Không chỉ để tô điểm, mà còn là lời tôn vinh vẻ đẹp nội lực và sự tập trung đầy cuốn hút của phái đẹp.

Tái định nghĩa vẻ đẹp mới trong mới kỷ nguyên mới cùng Prada Beauty

13573 Views
31-07-2025
Vẻ đẹp ngày nay không còn bị ràng buộc bởi những chuẩn mực cố định. Với Prada Beauty, mỗi cá nhân đều có thể tự do biến hóa vẻ đẹp của mình. Luôn đổi mới và khám phá, đó chính là tinh thần làm đẹp mà Prada theo đuổi.

Đình chỉ lưu hành 5 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty Minh Khương phân phối vì quảng cáo gây hiểu lầm

13720 Views
29-07-2025
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi trên toàn quốc 05 lô sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương (TP. Hồ Chí Minh) chịu trách nhiệm đưa ra thị trường. Nguyên nhân chính là do nhãn các sản phẩm này sử dụng các cụm từ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng rằng sản phẩm đó là thuốc.